คนดังสุขใจให้บัตรของขวัญสื่อความรักตรงใจผู้รับ แทนใจผู้มอบ…

จันทร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๒
เมื่อถึงโอกาสพิเศษของคนสำคัญในชีวิต เช่นครบรอบวันเกิด วันรับปริญญา หรือครบรอบแต่งงาน “ของขวัญ” คือ สื่อแทนความรักความห่วงใย และความปรารถนาดีที่มีต่อกัน และจะดีแค่ไหน ถ้าเราให้คนที่รักมีโอกาสได้เลือกช้อปและเลือกหาของขวัญที่ถูกใจตามใจปรารถนาด้วยตนเองเหตุนี้ “พรีม่า” (Prima) เครื่องประดับที่งดงามด้วยฝีมืออันประณีตอย่างสูงสุดของช่างไทย บรรจงจนเป็นชิ้นงานอันทรงคุณค่า อย่างพรีม่าโกลด์ (Prima Gold)เครื่องประดับทองคำ 99.9%,พรีม่าไดมอนด์ (Prima Diamond)เครื่องประดับเพชรแท้ที่มีคุณภาพและพรีม่าอาร์ต (Prima Art)หัตถ์ศิลป์ทองคำ 99.9%ที่ทุกชิ้นล้วนได้รับแรงบันดาลใจและผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน นำโดยผู้บริหารคนเก่งรุ่งนภา เงางามรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดจึงขอแนะนำบัตรของขวัญสุดพิเศษ“พรีม่ากิ๊ฟท์การ์ด” (Prima Gift Card)บัตรของขวัญใช้แทนเงินสด ที่สุดแห่งความปรารถนาดี ที่แทนทุกความหมายและความรู้สึกดีๆ แด่คนพิเศษ มีให้เลือก 2 รูปแบบได้แก่ บัตรมูลค่า 10,000 บาท(สีทอง) และบัตรมูลค่า 5,000 บาท(สีเงิน)มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านพรีม่า, พรีม่าโกลด์และพรีม่าไดมอนด์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โดยมีเหล่าคนดังร่วมงานอย่าง มิ้งค์ - ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ กับ มิค - ณัฏฐกรม์ชุณหะวัณ, หน่า - เพ็ญสุภา คชเสนี กับลูกสาวน้องหนูนวล - สาริศาคชเสนี และ นัท - ธนัท?ตันอนุชิตติกุล กับ กิ๊ฟท์- สรัญทร?เตชะไพบูลย์ร่วมงาน ณ ร้านพรีม่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา

รุ่งนภา เงางามรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดกล่าวถึงที่มาของการทำบัตร“พรีม่ากิ๊ฟท์การ์ด”ว่า “ส่วนมากลูกค้าซื้อสินค้าของเราเพื่อเป็นของขวัญคนพิเศษในโอกาสต่างๆ เราจึงเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของของขวัญที่มีค่าและเป็นอะไรที่ประทับใจ และยิ่งไปกว่านั้น จะประทับใจที่สุดถ้าผู้รับได้มาเลือกของขวัญในแบบที่เขาชอบด้วยตัวเองเหตุนี้เราจึงได้จัดทำบัตร“พรีม่ากิ๊ฟท์การ์ด” บัตรของขวัญใช้แทนเงินสดขึ้นมา เพื่อสะดวกแก่ผู้ให้และตรงใจกับผู้รับ โดยสามารถเลือกสินค้าในเครือของพรีม่าได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นพรีม่าโกลด์ เครื่องประดับทองคำ 99.9%ที่มีดีไซน์ มีราคาตั้งแต่ 5,000บาทขึ้นไป, พรีม่าไดมอนด์เครื่องประดับที่มีคุณค่า เป็นความภาคภูมิใจ เพราะเป็นเพชรแท้คัดสรรคุณภาพ, พรีม่าอาร์ต งานศิลปะหรือหัตถ์ศิลป์ทองคำ 99.9%ที่ออกแบบโดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้านงานศิลป์ เหมาะที่จะมอบเป็นของขวัญทรงคุณค่า เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ครอบครองโดยบัตร “พรีม่ากิ๊ฟท์การ์ด” จะมีอายุ 1 ปีนับจากวันที่ซื้อ และสามารถใช้แทนเงินสดเมื่อซื้อสินค้าในเครือพรีม่าที่เคาน์เตอร์หรือร้านพรีม่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซึ่งเราหวังว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่กำลังมองหาของขวัญให้คนพิเศษในโอกาสสำคัญของชีวิตค่ะ”

ขณะที่เหล่าคนดังแต่ละคู่ยังได้ร่วมเผยความรู้สึกๆ ที่ได้รับของขวัญในโอกาสสำคัญของชีวิต ท่ามกลางรอยยิ้มที่มีความสุขด้วยกันเริ่มต้นที่คู่พี่น้องตัวเล็ก มิ้งค์?- ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณกับ มิค-ณัฏฐกรม์ชุณหะวัณที่มาบอกเล่าความผูกพันที่ต่อกันและของขวัญในวันสำคัญที่มอบให้กันล่าสุด “เราสนิทกันตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว เพราะเป็นพี่สาวคนโต เลยต้องดูแลและเป็นผู้นำให้กับน้องๆ ทุกคน เหตุการณ์ที่มิ้งค์ประทับใจน้องชายคนนี้ คือ เมื่อไม่นานมานี้เราป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล มิคก็คอยดูแลอยู่เป็นเพื่อนตลอด ซึ้งใจมากเลยค่ะ พอถึงวันเกิดเขาล่าสุดเราก็ไม่รู้จะซื้ออะไรให้น้องชายดี แต่เราอยากให้อะไรที่เขาสามารถเก็บไว้ใช้ได้ตลอด หรืออาจจะเป็นเครื่องประดับสักชิ้นที่ออกแนวเป็นผู้ชายๆ เช่น แหวน เป็นต้นค่ะ ก็เลยตัดสินใจให้เป็นกิ๊ฟท์การ์ดของพรีม่า ซึ่งมีเครื่องประดับหลายอย่างทั้งทอง เพชร และของผู้ชายก็มีให้เลือกเยอะ ให้เขามาเลือกแบบที่ชอบเองเลยถูกใจ และเป็นอะไรที่เขาชอบจริงๆ ส่วนตัวมองว่าความสุขของการให้ก็คือการเห็นผู้รับได้รับและมีความสุข อีกอย่างการที่เราได้ซื้อเครื่องประดับดีๆ ให้ใครสักคนก็เหมือนการลงทุนระยะยาว คือ ใช้ได้ตลอดไป สามารถตกทอดไปได้หลายรุ่นด้วยค่ะ”

ขณะที่คู่แม่ลูกสุดซี้หน่า - เพ็ญสุภา คชเสนี กับหนูนวล -สาริศาคชเสนีที่มาถ่ายทอดห่วงใยระหว่างกันและของขวัญแสนพิเศษที่ให้ลูกสาวคนสวยว่า“เราผูกกันมากๆ ค่ะ เพราะเป็นลูกสาวคนเดียว ส่วนใหญ่จะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ชอบอะไรที่เหมือนๆ กัน ทุกวันนี้เสื้อผ้าก็ใส่ด้วยกันได้แล้วค่ะ ส่วนตัวก็ห่วงลูกสาวคนนี้ตลอด ห่วงเรื่องเรียน เรื่องการคบคนก็บอกเขาเสมอว่าต้องให้ความสำคัญเรื่องเรียนมากที่สุด เหตุการณ์ที่ประทับใจ คือ เราเคยโดนทุบรถเอาทรัพย์สินไป ก็บ่นกับลูกว่าแย่จัง วันรุ่งขึ้นพอทำงานก็เจอเงินวางอยู่บนหัวเตียง แล้วมีโน้ตเขียนว่า "หนูเอาสตางค์ให้แม่ค่ะ" เป็นอะไรที่เรารู้สึกดีใจ ที่เขายังรู้จักคำว่าให้ เราภูมิใจในตัวลูกคนนี้นะคะ ล่าสุด ในโอกาสที่เขาได้เป็นตัวแทนจากโรงเรียนจิตรลดาไปประเทศเกาหลีใต้ จัดโดย APAC ประมาณ 1 อาทิตย์ และในวันสุดท้ายที่ทำกิจกรรมร่วมกัน จะมีการให้รางวัลนักเรียนดีเด่นของทั้งหมดแต่ละประเทศ เขาก็ได้รางวัลนั้นมา เราก็เลยคิดว่าน่าจะมีของขวัญให้เขา เลยซื้อกิ๊ฟท์การ์ดของพรีม่าให้เขา เขาจะได้มาเลือกเครื่องประดับที่ชอบไว้ใส่ และนี่ก็เป็นของขวัญ ให้ลูกสาวสุดที่รักย้อนหลังจากเราค่ะ”

ปิดท้ายที่คู่รักสุดหวาน นัท -ธนัท?ตันอนุชิตติกุลกับ กิ๊ฟท์- สรัญทร?เตชะไพบูลย์ที่บอกเล่าความรักแสนน่าอิจฉา พร้อมเผยของขวัญในโอกาสพิเศษของชีวิตคู่ว่า “แต่งงานกันมาก็รู้สึกผูกพันกันมากขึ้น เพราะจริงๆ เราคบกันมานาน 8 ปีแล้วครับ ล่าสุด ก็เพิ่งครบรอบแต่งงาน 1 ปีไป ก็มีฉลอง Sit-down Dinner กับเพื่อนๆ และญาติสนิท และเหมือนเป็นการขอบคุณที่เขาทำให้วันสำคัญในชีวิตของเราผ่านไปด้วยดี และก็มี AnniversaryParty เล็กๆ ด้วยครับ คบกันมาส่วนตัวก็คิดถึงและเป็นห่วงเขาตลอด เหตุการณ์ที่กิ๊ฟท์ประทับใจ ผมคิดว่าคงเป็นตั้งแต่เดทแรกจนทุกวันนี้ ผมจะให้ดอกไม้กิ๊ฟท์ทุกอาทิตย์ และวันครบรอบที่ผ่านมา ผมก็ถือโอกาสนี้มอบของขวัญอีกชิ้นให้เขา ด้วยกิ๊ฟท์การ์ดจากพรีม่า เพราะเรารู้ดีว่าผู้หญิงกับเครื่องประดับเป็นของคู่กันอยู่แล้วครับ กิ๊ฟท์เองก็เป็นคนชอบเครื่องประดับด้วยอย่างสร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน ต่างหู เขาเป็นคนสะสมของพวกนี้อยู่แล้ว กิ๊ฟท์การ์ดนี่ก็ดีตรงที่เรามอบให้เขาได้เลย เขาก็สามารถนำมาเลือกด้วยตัวเองว่าอยากได้ชิ้นไหน แบบไหน และยังสามารถให้ในโอกาสต่างๆ ได้อีก สบายกับคนให้และคนรับด้วยครับ”

จากนี้ให้“พรีม่ากิ๊ฟท์การ์ด” เป็นหนึ่งในของขวัญแทนความรัก ความผูกพันจากใจคุณที่มีต่อคนพิเศษได้แล้ววันนี้ 14 จุดขาย ที่ร้านพรีม่า, พรีม่าโกลด์, พรีม่าไดมอนด์และพรีม่าอาร์ตในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์โทร.02-7456111 ต่อ 129

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้