ปิดฉากอย่างสวยงาม สำหรับการแข่งขัน “เชียงใหม่ ไอซ์ ฮอกกี้ ชาลเลนจ์ คัพ ครั้งที่ 2”

จันทร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๑๘
เสร็จสิ้นไปแล้วกั บเกมส์การแข่งขัน “เชียงใหม่ ไอซ์ ฮอกกี้ ชาลเลนจ์ คัพ ครั้งที่ 2” อย่างสวยงาม ไปเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2558 ณ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เชียงใหม่ บนชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ที่ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้น 4 วันเต็มๆ สำหรับกีฬาประเภท ไอซ์ ฮอกกี้ ที่หาชมได้ยาก และนับว่าเป็นการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ ที่รวบรวมเอา 14 ทีม มีผู้เข้าแข่งขันกว่า 200 คน โดยแบ่งเป็น 3 รุ่น คือ รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี, รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี และรุ่นโอเพ่นไทยแลนด์ บนแบบเกมส์การแข่งขันตามมาตรฐานการแข่งฮอกกี้น้ำแข็ง ซึ่งจำกัดผู้เล่นทีมละ 18 คนต่อทีม และใช้กฎกติการแข่งขันจาก IIHF (สหพันธ์ฮอกกี้น้ำแข็งนานาชาติ) ปรับเปลี่ยนกฎให้เข้ากับสนามแข่งขัน, คณะกรรมการตัดสิน และโปรแกรมการตัดสิน ที่ผ่านการรับรองจากสหพันธ์ฯ

โดยผู้ที่ชนะเลิศ แต่ละประเภทจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก นายสุริยะ ประสาทบัณฑิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเหรียญ และเงินรางวัล ซึึ่งภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณสมชัย จามน้อยพรม ผู้จัดการทั่วไป ซับซีโร่ ไอซ์ สเก็ต คลับ เป็นผู้แทนในการมอบเกียรติยศ พร้อมเหรียญรางวัล ให้แก่นักกีฬาจากทีมที่ชนะเลิศแต่ละประเภท ดังนี้

ประเภทบุคคลทั่วไป ได้แก่ “ทีม BANGKOK ZEUS”

ประเภทยุวชนอายุไม่เกิน 14 ปี ได้แก่ “ทีม OT ICEBREAKER”

ประเภทยุวชนอายุไม่เกิน 10 ปี ได้แก่ “ทีม CANSTAR”

และสำหรับท่านใดที่พลาดชมการแข่งขัน ฮอกกี้น้ำแข็ง สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันแม็ทอื่นๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/pages/Sub-Zero-Ice-Skate-Club-ChiangMai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง