เต็มอิ่มกับติ่มซำบุฟเฟ่ต์ต้นตำรับ ที่ ห้องอาหารจีน โนเบิ้ล เฮ้าส์

จันทร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๐๖
ห้องอาหารจีน โนเบิ้ล เฮ้าส์ โรงแรม สวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพ ขอเชิญท่านมาอิ่มอร่อยกับอาหารจีนกวางตุ้ง รสชาติเข้มข้นในสไตล์เสฉวนปักกิ่ง ที่ทุกเมนูคัดสรรเเต่วัตถุดิบคุณภาพสูง ปรุงเเต่งโดยเชฟผู้คร่ำหวอดในแวดวงอาหารจีนมายาวนาน เพื่อให้มั่นใจว่าทุกเมนูได้รสชาติของอาหารจีนแท้ ๆ

บุฟเฟต์ติ่มซำมื้อกลางวัน กับหลากหลายเมนูสูตรเฉพาะ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ มีให้เลือกมากกว่า 35 เมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนู นึ่ง อาทิ ขนมจีบ ซาลาเปา ฮะเก๋า ก๋วยเตี๋ยวหลอด หรือเมนูทอด ทั้งเผือกยัดไส้ทอด เต้าหู้ทอด ปอเปี๊ยะทอด และนอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารจีนอีกมากมาย แต่ที่ทางร้านแนะนำ คือ ซุปเสฉวน รสชาติเข้มข้น

ราคาท่านละ 650++ บาท วันจันทร์ – เสาร์ และ ราคาท่านละ 799++ บาท วันอาทิตย์ เวลา 12.00 – 15.00 น.

บุฟเฟ่ต์เมนูตามสั่งมื้อเย็น ที่ทางห้องอาหารได้คัดเลือกเฉพาะเมนูเด็ดยอดฮิต มาให้อิ่มอร่อย แบบสั่งได้ไม่อั้น อาทิ เป็ดปักกิ่ง ไก่แช่เหล้าแมงกระพรุนน้ำมันงา กุ้งลายเสือผัดพริกเกลือ ขาหมูเย็น เนื้อผัดน้ำมันหอย ซุปข้าวโพดเนื้อปู และอีกหลายหลายเมนูแนะนำ

ราคาท่านละ 999++ บาท วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 18.00 – 22.00 น.

สัมผัสประสบการณ์ รับประทานอาหารจีนกวางตุ้งแท้ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศ โอเอซิส ในกลางเมือง ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี พร้อมด้วยการตกแต่งร้านที่ทันสมัย เน้นโทนสี แดง-ทอง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่ หมายเลข 0 2253 0123 ต่อ7133

หรือ อีเมล์ [email protected]

เว็ปไซต์: http://www.swissotel.com/hotels/bangkok-nai-lert-park/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ