“Music China 2015” มหกรรมเครื่องดนตรีแห่งเอเชียแปซิฟิก ให้คุณคว้าโอกาสทางธุรกิจครั้งยิ่งใหญ่

จันทร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๐๐
ขอเชิญทุกท่านร่วมคว้าโอกาสทางธุรกิจอันไร้ขีดจำกัด ณ มหกรรมจัดแสดงสินค้าเครื่องดนตรี “Music China 2015” ระหว่างวันที่ 14-17 ตุลาคมนี้ โดยท่านสามารถสร้างเครือข่ายทางธุรกิจหลากหลายรูปแบบ ตลอดจนร่วมการสัมมนาในหัวข้อต่างๆเกี่ยวกับการส่งเสริมธุรกิจได้ภายในงานนี้

มหกรรมสุดยิ่งใหญ่นี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2002 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมความหลากหลายทางธุรกิจ เพื่อสร้างตลาดทึ่คึกคัก รุ่งเรือง และมีอนาคตอันสดใส สำหรับการสร้างเครือข่ายธุรกิจที่งาน Music China 2015 นั้น ถือเป็นโอกาสอันดีเยี่ยมในการสร้างชื่อให้กับตนเอง

จุดเด่น 3 ประการของงาน Music China 2015

- ชื่อเสียงสั่งสมยาวนาน

Music China 2015 จัดโดย Intex Shanghai Co., Ltd, China Musical Instrument Association และ Messe Frankfurt ณ ศูนย์นิทรรศการ SNIEC โดยเตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดนตรีทุกประเภทตลอดจนบริการที่เกี่ยวข้อง สำหรับงานในปีนี้ เครื่องดนตรีหลากหลายประเภททั้งเครื่องดนตรีจีนดั้งเดิมและเครื่องดนตรีตะวันตกจะได้รับการจัดแสดงใน 9 ฮอลล์ กินพื้นที่จัดแสดงทั้งสิ้น 105,000 ตารางเมตร ส่วนจำนวนผู้จัดแสดงสินค้าในปีนี้มีเกือบ 1,900 ราย ทั้งจากในประเทศจีนและจาก 30 ประเทศ/เขตแดนทั่วโลก ส่งผลให้ Music China เป็นมหกรรมที่โดดเด่นที่สุดในวงการ ทั้งยังมอบโอกาสในการสร้างเครือข่ายธุรกิจและขยายกิจการที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

- เวทีแห่งการสร้างเครือข่าย

Music China 2015 จะจัดการอบรมสำหรับตัวแทนจำหน่ายเครื่องดนตรีโดยเฉพาะ โดยเหล่าผู้เชี่ยวชาญชื่อดังจะบอกทุกอย่างที่คุณควรทราบ เพื่อให้ธุรกิจของคุณพัฒนาและเติบโตต่อไป พร้อมกันนั้นยังเตรียมเปิดเผยประสบการณ์ เคล็ดลับ และความลับอันทรงคุณค่า ขณะเดียวกันคุณเองก็สามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเคล็ดลับทางการค้ากับเพื่อนร่วมวงการได้เช่นกัน ส่วนการบรรยายหลักในงานนี้คือการบรรยายในหัวข้อใหม่ล่าสุดอย่าง “การสร้างลูกค้าให้อยู่กับเราตลอดไปโดยใช้การตลาดออนไลน์และโซเชียลมีเดีย” ซึ่งจัดโดย Music China ร่วมกับฝ่ายกิจการระหว่างประเทศของ National Association of Music Merchants (NAMM)

- มหกรรมนำกระแส

Music China มีเป้าหมายขึ้นแท่นเป็นมหกรรมที่นำกระแสในอุตสาหกรรมดนตรี โดยยึดหลักปรัชญา “ใช้ทรัพยากรทางธุรกิจให้คุ้มค่าที่สุดเพื่อสร้างเวทีสำหรับมืออาชีพ” และในปีนี้ คุณจะได้พบกับบริการและผลิตภัณฑ์เครื่องดนตรีอันทันสมัยมากมาย ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านธุรกิจของคุณ Music China ไม่ได้เป็นแค่งานแสดงสินค้าที่จัดขึ้น 4 วันเท่านั้น แต่ยังเป็นทางลัดที่ปลดล็อกพลังการส่งเสริมธุรกิจด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Music China 2015 กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ทางการของงานที่ www.musicchina-expo.com และเปิดให้ลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมงานฟรีแล้ววันนี้ หวังว่าเราจะได้พบกันที่เซี่ยงไฮ้

ติดต่อ:

Miss Dorothy Yang

โทร. +86-21-6295-6881

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ