“เบิร์ด-เอกชัย” ชวนคนไทย ร่วมสัมผัสนาทีที่ยิ่งใหญ่ ประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้ ในแคมเปญ Road to Carnegie Hall

จันทร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๑๕
ประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้ แต่เริ่มได้เมื่อคุณซ้อม...ซ้อม...และก็ซ้อม เป็นเรื่องของความตั้งใจอย่างเดียว!! เบิร์ด-เอกชัย เจียรกุล แชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลก เจ้าตัวพูดเสมอว่า ผมมี “พรสวรรค์แค่ 1 % ที่เหลืออีก 99% คือความตั้งใจ นั่นคือ ซ้อม ซ้อม แล้วก็ซ้อม” การเตรียมเป็นศิลปินระดับโลกว่าตื่นเต้นแล้ว แต่ตอนนี้ ที่ทำให้ เบิร์ด-เอกชัย ตื่นเต้นยิ่งกว่า คือแคมเปญของผู้สนับสนุนรายใหญ่ ที่เปิดโอกาสให้คนมีฝันและมีความสามารถทางด้านดนตรีเหมือนๆ กับเบิร์ด ได้มีโอกาสครั้งสำคัญในชีวิต นั่นคือ “การแข่งขันบรรเลงดนตรีสากล” Solo แบบ Free Choice Music คัดเลือกผู้ชนะเลิศเหรียญทองเพียง 2 ท่าน เท่านั้น ที่จะร่วมบินลัดฟ้า ไปชมการแสดงคอนเสิร์ตบรรเลงกีตาร์คลาสสิก โดย เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล นักกีตาร์คลาสสิกระดับโลก ติดขอบเวที ณCarnegie Hall มหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมร่วมสร้างประสบการณ์สุดยูนีค 7 วันที่คุณจะไม่มีวันลืม ไปกับSangSom คนไทย...ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก

“เบิร์ด-เอกชัย เจียรกุล” นักกีตาร์คลาสสิกระดับโลก เผยว่า “ผมเชื่อว่าความสำเร็จเกิดขึ้นได้เพราะ 1. มีใจรัก 2. ความตั้งใจกับเป้าหมายที่ชัดเจน 3. ห้ามล้มเลิก สามอย่างนี้ ทำให้เป็นไปได้ มีคำพูดหนึ่งที่ผมชอบและนึกถึงตลอด คือ“ถ้าเราจะยิงหงส์ ให้เล็งไปถึงดวงจันทร์ พลาดพลั้งยังอยู่ในหมู่ดาว” เป็นสุภาษิตจีน ที่บอกว่า ฝันทั้งที ฝันให้ใหญ่ไปเลย อย่าคิดว่าทำไม่ได้ ผมเชื่อในเรื่องความตั้งใจ เราต้องมุ่งมั่นทำให้ดีที่สุดก่อน แล้วความสำเร็จจะตามมา เหมือนที่ผมมีวันนี้ได้ และเคล็ดลับความสำเร็จ ทุกครั้งที่ผมแพ้ ผมซ้อมหนักกว่าเดิม อย่างเวทีการแข่งขันรายการ GFA ที่ผ่านมา ซ้อมหนักที่สุดในชีวิต เท่าที่เคยทำมา รายการอื่นก็หนัก แต่อันนี้ สุดๆ แล้ว ซ้อมจนร่างกายบอกไม่ไหว แต่ก็ไม่พัก ผมซ้อมในหัวจินตนาการโน้ตทุกตัว เช่นเล่นเพลงนี้ต้องจับคอร์ดอะไร จนหลับไปพร้อมกับเสียง ขนาดฝัน ยังได้ยินเพลงบรรเลงในหัว” และความมุ่งมั่นตั้งใจของผมทำให้สามารถคว้ารางวัลแห่งความที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตมาครอบครองได้สำเร็จ พร้อมสร้างความภาคภูมิใจให้สมกับคำว่า “คนไทย...ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก”

แล้วคุณพร้อมรึยัง?!! ที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้ “Money Can’t Buy Experience” ร่วมชมการแสดงคอนเสิร์ตบรรเลงกีตาร์คลาสสิกโดย เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล ณ Carnegie Hall ที่มหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา สถานที่อันทรงเกียรติที่ศิลปินหลายท่านใฝ่ฝันถึงและกว่าจะไปถึงจุดนั้นได้ ต้อง ซ้อม ซ้อม และก็ซ้อม เริ่มค้นหาตัวตน คิดค้นท่วงทำนองในแบบของตัวเองได้แล้ว โดยสามารถอัพโหลดใบสมัครที่กรอกข้อมูลครบถ้วน พร้อมหลักฐานการสมัครและ Link วิดีโอผลงานมายัง [email protected] ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.thesangsom.com/roadtocarnegie #SangSomเชื่อว่า “คนไทย...ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้