ไวไว สานต่อคืนความสุข จัดกิจกรรม CSR “สิงหาพากันทำดีที่...บ้านโฮมฮัก”

พุธ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๕
บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” สานต่อคืนความสุขสู่สังคม ร่วมกับรายการ 5 เช้าข่าวใหญ่ จัดกิจกรรม CSR ตอน “สิงหาพากันทำดีที่...บ้านโฮมฮัก” ณ มูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ เพื่อเด็กและเยาวชน จ.ยโสธร ช่วยเหลือน้องๆ บ้านโฮมฮักในการสร้างโรงเพาะเห็ดเป็นอาหารให้กับน้องๆ พร้อมมอบของบริจาค และเลี้ยงอาหารกลางวันแก่น้องๆทุกคน

บรรยากาศของกิจกรรมเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความอบอุ่นของผู้ร่วมเดินทาง จากกรุงเทพฯ ไปยังบ้านโฮมฮัก จังหวัดยโสธร ครั้งนี้ ไวไว ได้พา น้องอาร์ท-อัครวัฒน์ เอื่ยมสำอางค์ , น้องแน็กกี้ นพดล ดำรงค์ เดอะคอมเมเดี้ยน ไทยแลนด์ ซีซั่น 1 มาร่วมสร้างสีสันมอบความสุข ความสนุกสนาน ให้กับน้องๆ หนูๆ และร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ ที่ทางไวไวได้จัดทำขึ้นเพื่อมอบให้กับบ้านโฮมฮัก อาทิ การสร้างโรงเพาะเห็ดเพื่อให้น้องๆ ไว้เป็นอาหารในมื้อต่อๆไป ต่อด้วยกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆได้ทานกันอย่างเต็มอิ่มพุงกางกันทุกคน ปิดท้ายด้วยเกมสนุกๆ ที่เตรียมไปร่วมเล่นกับน้องๆ ทำให้เห็นถึงภาพแห่งความสุข มีทั้งรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะทั่วทั้งงาน โดยงานนี้ได้รับการต้อนรับด้วยความอบอุ่นจาก แม่ติ๋ว สุธาสินี น้อยอินทร์ แม่ผู้เลี้ยงดูเด็กๆ กว่าร้อยชีวิต ที่ไม่คิดท้อถอย จบลงด้วยภาพบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่น ได้ทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากน้องๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้