การประปาส่วนภูมิภาคส่งมอบโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์แหล่งน้ำสาธารณะหนองไหล จ.กระบี่

พฤหัส ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๔๓
การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) จัดพิธีส่งมอบโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์แหล่งน้ำสาธารณะหนองไหลเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ บริเวณแหล่งน้ำสาธารณะหนองไหล ต.พรุเตียว อ.เขาพนม จ.กระบี่ เพื่อใช้เป็นสวนสาธารณะและพื้นที่ออกกำลังกายแก่ชาวชุมชนพรุเตียวและเขาพนม ในวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2558

นางรัตนา กิจวรรณ (รัด-ตะ-นา กิด-จะ-วัน) ผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่า โครงการปรับภูมิทัศน์รอบแหล่งน้ำเป็นโครงการที่ กปภ. เข้าไปพัฒนาแหล่งน้ำสาธารณะที่ผู้คนในท้องถิ่นใช้ร่วมกัน โดยการปรับภูมิทัศน์รอบแหล่งน้ำ เพื่อสร้างพื้นที่สาธารณะให้ผู้คนในชุมชนได้ใช้ร่วมกัน ล่าสุด กปภ.ได้ดำเนินการโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์แหล่งน้ำสาธารณะหนองไหล เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งมุ่งเน้นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและการสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อชุมชน ด้วยการปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณแหล่งน้ำสาธารณะหนองไหลให้มีความสวยงาม บรรยากาศร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อน ตลอดจนติดตั้งอุปกรณ์ออกกำลังกาย เพื่อให้ประชาชนสามารถใช้พื้นที่ดังกล่าวให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในการนี้ ผู้ว่าการ กปภ.และผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ร่วมกันเป็นประธานในพิธีส่งมอบโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์แหล่งน้ำสาธารณะหนองไหล เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ให้แก่องค์การบริหารส่วนตำลบลพรุเตียวและองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม พร้อมมอบโล่เกียรติคุณและของที่ระลึกแก่หน่วยงานที่ให้การสนับสนุนโครงการฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2558 เวลา 09.30 น. ณ แหล่งน้ำสาธารณะหนองไหล ต.พรุเตียว อ.เขาพนม จ.กระบี่

นายนคร ลอยกุลนันท์ รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ 5) กล่าวเพิ่มเติมว่า กปภ.มีความตั้งใจที่จะมอบโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์แหล่งน้ำสาธารณะหนองไหล เฉลิมพระเกียรติฯ นี้ ให้เป็นพื้นที่สาธารณะสำหรับพักผ่อนและออกกำลังกายแก่ชุมชนพรุเตียวและเขาพนม ซึ่งจะมีส่วนช่วยส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนในพื้นที่ได้อีกทางหนึ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest