Camera360 เปิดตัวเวอร์ชั่น 7.0 ปฏิวัติวงการถ่ายภาพด้วยมือถือ

พฤหัส ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๒
- ความก้าวหน้าครั้งสำคัญปูทางสู่การพัฒนาเครื่องมือและบริการถ่ายภาพด้วยมือถือ

Camera360 ผู้บุกเบิกการถ่ายภาพด้วยมือถือ ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่น 7.0 เพื่อพลิกโฉมวงการด้วยแนวคิดผลิตภัณฑ์ที่ใหม่หมดจดและรูปแบบการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

http://photos.prnasia.com/prnvar/20150826/0861507989

เวอร์ชั่นอัพเดทใหม่ถือเป็นการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดของ Camera360 แอปถ่ายภาพด้วยมือถือขวัญใจมหาชนทั่วโลก โดยมีการยกเครื่องฟีเจอร์ทั้งหมดและจับมารวมไว้ในยูสเซอร์อินเตอร์เฟสโฉมใหม่ ซึ่งออกแบบตาม 3 แนวคิดหลักของผู้ใช้ ได้แก่ การบันทึกช่วงเวลาที่สวยงามของชีวิต การมองหาแรงบันดาลใจ และการแสวงหาโอกาสใหม่ๆ

สำหรับฟีเจอร์ “Camera” ซึ่งอยู่ตรงกลางของแอป จะยังคงมีฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่ายแต่ได้ภาพถ่ายระดับมือโปรเช่นเคย เปิดทางให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการเก็บภาพโดนใจและการตกแต่งภาพ ส่วนฟีเจอร์ “Inspiration” ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ล่าสุด จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้ค้นหาแรงบันดาลใจและแบ่งปันผลงานการสร้างสรรค์ของตนเอง ขณะที่ฟีเจอร์ “Discovery” จะมีฟังก์ชั่นการถ่ายภาพสนุกๆให้เลือกใช้มากมาย เช่น ฟีเจอร์ยอดนิยมอย่าง Photo Movie และ Poster Camera เป็นต้น

Camera360 คือเครื่องมือบันทึกและตกแต่งภาพที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งทุ่มเทยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพเพื่อผู้ใช้กว่า 450 ล้านคนทั่วโลก การเปิดตัวแอปเวอร์ชั่นใหม่ไม่ใช่แค่การยกเครื่องผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังสะท้อนความพยายามที่จะพลิกโฉมธุรกิจของ Camera360 ด้วย “เรากำลังเปลี่ยนผ่านจากการเป็นเครื่องมือถ่ายภาพล้วนๆ ไปสู่การเป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการถ่ายภาพดิจิตอล” ซู เฮา ซีอีโอของ Camera 360 กล่าว

Camera360 เปิดตัวเวอร์ชั่น 7.0 เพื่อเดินหน้ามอบคุณค่าที่มากกว่าเก่าให้แก่ชุมชนนักสร้างสรรค์ ซึ่งนำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการถ่ายภาพด้วยมือถือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์คอนเทนท์ การเก็บข้อมูล การสื่อสาร ตลอดจนการใช้ประโยชน์จากภาพถ่าย “การพลิกโฉมครั้งนี้ผลักดันให้เราก้าวกระโดดสู่การเป็นผู้ให้บริการถ่ายภาพด้วยมือถือที่ดีที่สุดในโลก โดยบริการใหม่ๆที่ได้รับการปรุงเพิ่มเติมจะมาพร้อมเวอร์ชั่น 7.0 ใหม่นี้” คุณซูกล่าวเสริม

ดาวน์โหลด Camera360 เวอร์ชั่น 7.0 ได้แล้ววันนี้

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vStudio.Android.Camera360

App store: https://itunes.apple.com/app/id443354861

เกี่ยวกับ Camera360

Camera360 เป็นบริษัทเทคโนโลยีและศิลปะที่สร้างสรรค์บริการและเครื่องมือดิจิตอลสำหรับสังคมแนวคิดสร้างสรรค์ทั่วโลก เพื่อใช้ในการเก็บภาพ บอกเล่าเรื่องราว และแบ่งปันช่วงเวลาที่สวยงามในชีวิต Camera360 ได้รับการสนับสนุนโดย SIG China, Gobi Partners และ Matrix Partners China

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

อีเมล: [email protected]

โทร. (+86)153-9002-0623

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150826/0861507989

คำบรรยายภาพ - Camera360 ปล่อยเวอร์ชั่นอัพเดท ตั้งเป้าหมายเป็นแพลตฟอร์มที่นำเสนอทั้งผลิตภัณฑ์และบริการถ่ายภาพด้วยมือถือ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก