“NIDA Fast Track MBA” พลิกโฉมหลักสูตรบริหารธุรกิจ NIDA BUSINESS SCHOOL

พฤหัส ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๔
คณะบริหารธุรกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) เปิดตัวหลักสูตร NIDA Fast Track MBA (English Program) ซึ่งเป็นหลักสูตรที่มีการปรับปรุงให้มีความเข้มข้นมากขึ้น เพื่อสอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในโลกธุรกิจ เป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC (ASEAN Economic Community) และตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของสถาบันการศึกษาชั้นสูงด้านบริหารธุรกิจ ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดสถาบันหนึ่งของประเทศไทย

หลักสูตร NIDA Fast Track MBA (English Program) มีเนื้อหาเข้มข้นมากกว่าหลักสูตรปกติ โดยนักศึกษาสามารถเรียนจบได้ภายในระยะเวลาประมาณ 1 ปีครึ่ง หรือเพียง 4 ภาคการศึกษาเท่านั้น และยังมีตัวเลือกต่างๆเป็นทางเลือกให้นักศึกษาที่ต้องการใช้เวลาอีกครึ่งปีที่เหลือ ในการพัฒนาศักยภาพและประสบการณ์ทางวิชาชีพมากขึ้น โดยนักศึกษาสามารถ 1) ศึกษาต่อเฉพาะด้านให้จบเพิ่มเป็น 2 สาขาวิชา 2) เข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยน Exchange Program กับมหาวิทยาลัยชั้นนำในต่างประเทศ 3) ทำ Double Degree Program เพื่อรับวุฒิปริญญาโท 2 ใบกับมหาวิทยาลัยชั้นนำในต่างประเทศ 4) Internship Program กับบริษัทและองค์กรชั้นนำในประเทศ

สนใจศึกษาต่อในหลักสูตร NIDA Fast Track MBA (English Program) สามารถตรวจสอบรายละเอียดของหลักสูตรและการสมัครเข้าเรียนได้ที่ WWW.NIDABUSINESSSCHOOL.COM หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ของหลักสูตรโดยตรงได้ที่ NIDA Fast Track MBA (English Program) คุณสุโศภิษฐ์ 02-727-3938 E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้