‘มิ้งค์ – บอส’ แชร์น้องๆ...ใช้โอกาสให้คุ้ม นางแบบ-นายแบบหน้าใหม่ เทอร์มินอล21

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๔
ก่อนจะ ประกาศผล เป็น นางแบบ-นายแบบหน้าใหม่ เพียงหนึ่งเดียว ในโปรเจกต์ “Terminal21 X Nylon Urbanista Model Search ” ที่พร้อมแจ้งเกิดในสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พร้อม เงินรางวัลกว่า 100,000 บาท หนุ่ม-สาวที่ผ่านเข้ารอบ 18 คนสุดท้าย ขอ เคี่ยว...ให้ข้น ด้วยการเข้าเวิร์คช็อปกับกูรู โดย นิตยสาร Nylon จัดเต็มให้มั่นบนเวทีไม่พอ ยังเป๊ะต่อกับ เสื้อผ้า หน้า ผม ติวเข้มให้สมกับการก้าวไปเป็นไอดอลรุ่นใหม่ ที่เฉิดฉายอย่างอินเทรนด์ เวิร์คช็อปครั้งนี้ยังคุ้มสุดคุ้ม เมื่อคนดังรุ่นพี่ บอส-จักรพันธ์ วงศ์คณิต กะ มิ้งค์- ยูมิโกะ สุชิยะ ดีกรีดีและเด่น ผ่านทั้งเวที ทั้งหน้ากล้อง มาแชร์ประสบการณ์เส้นทางการทำงานให้น้องๆ บอส บอกว่า “การเข้ามาในวงการของตัวเอง แม้จะเริ่มด้วยความบังเอิญ แต่เพราะไม่ปล่อยโอกาสตรงหน้า ทำให้มาได้ถึงจุดนี้ น้องๆ ที่ผ่านเวทีนี้ไปได้ จงใช้โอกาสให้ดีที่สุด สิ่งสำคัญต้องตั้งใจพัฒนาตัวเอง รับผิดชอบในงานที่ทำ จนตัวเรารู้สึกว่าเราได้ทำมันอย่างดีที่สุดแล้วครับ” ส่วน มิ้งค์ สาวสวยที่ผ่านเวทีประกวด ขอแชร์บ้างว่า“มิ้งค์คิดว่าทุกๆ เวทีไม่มีใครเก่งที่สุด แต่เมื่อผ่านมาแล้วจนได้รับโอกาส อย่ากลัวการเริ่มต้นกับโอกาสที่มาถึง อยากให้มีใจที่พร้อม จะได้มีความสุขกับการทำงาน ถ้าเราสนุก ก็จะรัก เมื่อรัก ความตั้งใจกับการพัฒนาก็จะตามมาด้วยกันค่ะ” .

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง