Jatomi Fitness เตรียมสั่นสะเทือนวงการฟิตเนสไทย

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๐๕
จาโตมิ ฟิตเนส (Jatomi Fitness) เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 ตุลาคม 2558 ณ จาโตมิ ฟิตเนส สาขา โลตัส พระราม 4 โดยถือเป็นสาขาที่สอง หลังจากต้อนรับลื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติในงานเปิดตัวฟิตเนสสาขาแรกที่ บิ๊กซี ราชดำริ การเปิดตัวสาขาที่สองครั้งนี้ เพื่อให้สมาชิกและคนไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากฟิตเนสทั้งสองสาขานี้ สาขาแรกในย่านราชประสงค์ด้วยความร่วมมือกับ บิ๊กซี ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแก่สมาชิก เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา โดยสมาชิกจะได้เข้าร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้

บริษัทยักษ์ใหญ่ในเอเชีย อย่างบิ๊กซี กรุ๊ป จะเป็นสถานที่ที่จะรองรับจาโตมิ ฟิตเนสในมีดีกรีเป็นนักแข่งรถฟอร์มูล่าวันรุ่นเยาว์ ของไทยอย่าง อเล็กซ์ แอลบอน ร่วมเปิดงานและพูดคุยกับผู้สื่อข่าว

“เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้แนะนำฟิตเนสคลับสาขาใหม่แก่แขกผู้มีเกีอีกหลายสาขาทั่วประเทศและ แมททริกซ์ เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ออกกำลังกายชื่อดังในระดับสากล ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในไต้หวัน ภายในงานเปิดตัวได้รับเกียรติจากผู้บริหารของทั้งสองบริษัท ได้แก่ คุณ โยธิน ทวีกุลวัฒน์ รองประธาน ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และอสังหาริมทรัพย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด และ มร.เจสัน โล ประธานกรรมการบริหารแห่งแมททริกซ์ ร่วมด้วยแขกสุดพิเศษที่ยรติของเราในวันนี้” - เทร์ซี่ เกลัน กลุ่มประธานกรรมการบริหาร แห่งจาโตมิ ฟิตเนส กล่าว “เรามั่นใจว่าประเทศไทยจะกลายเป็นตลาดที่สำคัญที่สุดในย่านเอเซียตะวันออกเฉียงใต้”

จาโตมิ ฟิตเนส ฟิตเนสคลับชั้นนำในยุโรปเตรียมขยายมายังตลาดในประเทศไทยโดยจะเปิดอีก 2 สาขาในกรุงเทพฯในอีกสองเดือนข้างหน้าและอีก 6 สาขาในปีถัดไป จาโตมิมั่นใจว่าสามารถมอบความสะดวกสบาย และความน่าเชื่อถือ ในกับสมาชิกด้วยนวัตกรรมระดีบเวิลด์คลาสและ เป้าหมาย แน่ใจได้ว่าทุกจะบรรลุเป้าหมายของแต่ละคน

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานเปิดตัวและพิธีเปิดสาขาใหม่ของจาโตมิ ฟิตเนส สามารถเข้าชมได้ที่ http://jatomifitness.co.th/en

เกี่ยวกับ จาโตมิ ฟิตเนส: จาโตมิ ฟิตเนส คือฟิตเนสคลับที่มีสาขาใหญ่ที่สุดในยุโรป ตะวันออกกว่า 70 สาขาในประเทศต่างๆอาทิ โปแลนด์ สาธารณรัฐเช็ก โรมาเนีย และตุรกี นอกจากนั้นยังมีสาขาในมาเลเซีย และอินโดนีเซีย พร้อมกับแผนการขยายกิจการในเร็วๆนี้

จาโตมิ ฟิตเนส มุ่งเน้นในการส่งมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่แท้จริง แต่ละสาขาประกอบด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย โดยที่เรายังคงเกาะกระแสการออกกำลังกายยุคใหม่ เช่น โปรแกรมเพียวโมชั่น รวมถึงคลาสพิลาทิส ซุมบ้า และโยคะ เป็นต้น ในเดือน ตุลาคม จาโตมิ ฟิตเนส จะเปิดตัวโปรแกรมออกกำลังกายตัวใหม่ที่มีชื่อว่า เอสคลาเลท ที่คล้ายคลึงกับโปรแกรมคลอสฟิต อย่างไรก็ตามทั้งสมาชิกและลูกค้าทั่วไปจะรู้สึกท้าทายกับคลอสออกกำลังกายถึง 12 ระดับ

ที่ จาโตมิ ฟิตเนส ท่านจะได้พบกับเทรนเนอร์มืออาชีพที่เชี่ยวชาญทั้งด้านโภชนาการและสุขภาพ ซึ่งเทรนเนอร์เหล่านี้จะช่วยออกแบบ ตารางการออกกำลังกายที่เห็นผลและพิสูจน์ได้

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ แคริน โลหิตนาวี [email protected], 086-044-2145

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้