โอกาสครั้งสำคัญของนักธุรกิจที่จะชมและช้อปผลงานวิจัยที่พร้อมออกสู่เชิงพาณิชย์ในงาน NSTDA Investors’ Day 2015

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๗
สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดงาน “NSTDA Investors’ Day 2015” ที่จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 2 กันยายน 2558 เวลา 08.30-17.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้แนวคิด “พัฒนาชาติ พัฒนาธุรกิจ ด้วยพลังวิทย์และนวัตกรรม” เพื่อให้กลุ่มนักธุรกิจมีโอกาสเข้าถึงผลงานวิจัยไทยที่มีศักยภาพเชิงพาณิชย์ พร้อมที่จะเผยแพร่ ต่อยอด และถ่ายทอดสู่ภาคเอกชนให้เกิดการลงทุนในธุรกิจเทคโนโลยีเพิ่มมากขึ้น

ภายในงานพบกับการนำเสนอ 5 ผลงานเด่นจาก สวทช. ที่มีศักยภาพพร้อมสำหรับการลงทุน ประกอบด้วย 1) “ฝึกฝน” ระบบบำบัดผู้ป่วยอัมพฤกษ์ด้วยเกมส์แอนนิเมชั่น 2) “blueAMP” ชุดตรวจโรคสเตรปโตคอคโคซิสในปลานิลและทับทิม แบบง่าย รวดเร็ว และแม่นยำ 3) “PoreMat” เถ้าแกลบในรูปเม็ดที่มีสมบัติความพรุนตัวสูง 4) “Magic Stone” แผ่นทดแทนหินธรรมชาติจากวัสดุรีไซเคิลแผ่นวงจรอิเล็กทรอนิกส์ และ 5) “B-Fresh” ซองบรรจุสารยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ พร้อมชมนิทรรศการผลงานเทคโนโลยีต่างๆ อีกกว่า 40 ผลงาน เพื่อให้นักลงทุนได้เลือกสรร และสามารถเจรจาธุรกิจแบบ One-on-One Matching เพื่อให้เกิดการลงทุนจริงในเชิงพาณิชย์ รวมทั้งการจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีของ สวทช. ตลอดจนร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษเรื่อง “10 เทคโนโลยีที่น่าจับตามองสำหรับธุรกิจ (10 Technologies to Watch)” โดย ดร.ทวีศักดิ์ กออนันตกูล ผู้อำนวยการ สวทช. และการเสวนาพิเศษในหัวข้อ “มิติใหม่ขับเคลื่อนนวัตกรรมไทยสู่เชิงพาณิชย์” และ “Innovative Celebrity: พัฒนาธุรกิจด้วยพลังวิทย์ และนวัตกรรม” โดยผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน

นักธุรกิจและผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2564-8000 (ในวันและเวลาราชการ) หรือ www.nstda.or.th/investorsday/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ