“ฮักกี้ส์” เชิญว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “ทาทา ยัง” และผู้เชี่ยวชาญ เตรียมความพร้อมก่อนคลอดแบบคุณแม่มืออาชีพ ในกิจกรรม “Huggies Exclusive Workshop เตรียมความพร้อมดูแลลูกน้อยกับ ฮักกี้ส์”

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๒
เตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับ “ทาทา ยัง” คุณแม่มือใหม่ที่กำลังจะได้ต้อนรับสมาชิกตัวน้อยในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ว่าที่คุณแม่ทาทาเลยรับคำเชิญผลิตภัณฑ์กางเกงผ้าอ้อมเด็ก “ฮักกี้ส์ อัลตร้า” (HUGGIES Ultra) ผ้าอ้อมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับทารกทานนมแม่ ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ “Huggies Exclusive Workshop เตรียมความพร้อมดูแลลูกน้อยกับฮักกี้ส์” โดยมีการพูดคุย ให้ความรู้ ร่วมแชร์ประสบการณ์ และเวิร์คช็อปเตรียมความพร้อมสำหรับคุณแม่มือใหม่ งานนี้ได้รับเกียรติจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พยาบาล มาร่วมให้ความรู้และถ่ายทอดประสบการณ์เตรียมคลอดและดูแลลูกน้อยแบบมืออาชีพ และมีกิจกรรมเวิร์คช็อปต่างๆ อาทิ กิจกรรม Cooking Workshop กับเมนูเพิ่มน้ำนม สลัดมะละกอ อโวคาโด, ยำส้มโอขิงอ่อน และ Pumpkin Smoothie ให้คุณแม่ได้เตรียมตัวกระตุ้นน้ำนมกันตั้งแต่ก่อนคลอด และช่วงสุดท้ายยังมีกิจกรรมสอนวิธีการอาบน้ำ การเปลี่ยนผ้าอ้อม และวิธีการเลือกผ้าอ้อมที่เหมาะกับทารกแรกเกิด โดยเฉพาะทารกที่ทานนมแม่ซึ่งถ่ายเหลววันละหลายครั้งเพื่อการดูแลปกป้องผิวลูกน้อยอย่างดีที่สุด

นำทีมเปิดกิจกรรมโดย คุณราตรี สกุลตันติเมธา กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ซึ่งในช่วงแรกของกิจกรรมเป็นการพูดคุยกับ แพทย์หญิงเยาวภา จงเป็นสุขเลิศ สูตินรีแพทย์ ประจำศูนย์ สุขภาพหญิง โรงพยาบาลพญาไท 3 และคุณแม่ทาทา ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ของคุณแม่และคุณพ่อที่มาเข้าร่วมกิจกรรม โดยมีสาระเกี่ยวกับวิธีการวางแผนการคลอด การเตรียมตัวให้นมลูก และการทำความเข้าใจเกี่ยวกับการขับถ่ายของทารกแรกเกิดโดยเฉพาะทารกที่ทานนมแม่

นอกจากนี้ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “ทาทา ยัง” ได้กล่าวถึงความรู้สึกประทับใจกับการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ตัวทาทาเอง ตื่นเต้นกับการเตรียมตัวเป็นคุณแม่มากตั้งแต่รู้ว่าตั้งท้อง ส่วนมากจะใช้วิธีการหาความรู้จากการพูดคุยกับ คุณหมอ และเพื่อนๆ คุณแม่ที่มีประสบการณ์ พอได้มาร่วมกิจกรรมกับฮักกี้ส์ในวันนี้ ทำให้ได้รับความรู้ในการเตรียมตัวเป็นคุณแม่มากขึ้น สิ่งที่รู้สึกประทับใจมากที่สุดคือเรื่องอาหารการกินเพื่อเตรียมตัวให้นมลูกเองค่ะ เพราะส่วนตัวก็มีความตั้งใจที่จะให้นมด้วยตัวเองอยู่แล้ว วันนี้ได้มีโอกาสได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับธรรมชาติ และคุณประโยชน์ของนมแม่ที่ยังไม่เคยรู้มาก่อน ว่านมแม่นั้นดี มีสารอาหารที่ครบถ้วน และย่อยง่าย จึงทำให้ลูกถ่ายเหลวได้วันละหลายครั้ง นี่ถ้าไม่ได้มาฟัง แล้วเจอของจริงทาทาอาจคิดว่าลูกท้องเสียได้ ซึ่งการเลือกผ้าอ้อมให้เหมาะสมกับทารกที่ทานนมแม่นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรถูกมองข้ามเป็นอย่างยิ่ง ผ้าอ้อมที่ดีควรมีฟังก์ชั่นที่ทั้ง ซึมซับดี มีกระเป๋ารองรับอุจจาระเหลว จะได้ไม่รั่วไหลไปด้านหลัง ต้องนุ่ม และที่สำคัญถ้ามีคุณหมอหรือผู้เชี่ยวชาญรับรองก็จะทำให้สบายใจในการเลือกใช้ได้ เวิร์คช็อปนี้ทำให้ทาทาเพิ่มความมั่นในการดูแลลูกและเตรียมสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อยของทาทาได้ในอนาคตคะ ต้องขอขอบคุณฮักกี้ส์สำหรับกิจกรรมดี ๆ สำหรับคุณแม่ท้องด้วยค่ะ”

สำหรับครอบครัวใดที่พลาดโอกาสการเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้สามารถติดตามข่าวสารการจัดกิจกรรมในครั้งต่อไปกิจกรรมดีๆ ได้ที่ www.huggies.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ