แม็คโครมั่นใจธุรกิจโฮเรก้าในประเทศเติบโตต่อเนื่อง ขยายสาขาแม็คโครฟูดเซอร์วิส ศรีนครินทร์ 2

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๒๙
แม็คโคร เปิดสาขาฟูดเซอร์วิส ศรีนครินทร์ 2 มั่นใจธุรกิจร้านอาหารเติบโตอย่างต่อเนื่อง มุ่งขยายสาขารูปแบบฟูดเซอร์วิสเพื่อรองรับความต้องการของผู้ประกอบการ ให้เข้าถึงสินค้าได้สะดวก รวดเร็ว ทั้งนี้ตั้งแต่ต้นปี 2558 เปิดสาขาฟูดเซอร์วิสไปแล้ว 3 สาขา ได้แก่ สาขากัลปพฤกษ์ สาขาบ้านเพ และสาขาทาวน์อินทาวน์ กรุงเทพฯ

คุณสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธุรกิจร้านอาหารในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2558 ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม็คโครจึงมีนโยบายรองรับความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และจัดเลี้ยง โดยเปิดสาขาบนถนนศรีนครินทร์เป็นแห่งที่สองในรูปแบบของฟูดเซอร์วิส ที่ให้บริการสินค้าที่ครบถ้วน ราคาประหยัด เปี่ยมคุณภาพ และสามารถเข้าถึงได้ง่าย”

แม็คโคร ฟูดเซอร์วิส สาขาศรีนครินทร์ 2 จำหน่ายสินค้าสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรมและจัดเลี้ยงครบวงจร บนพื้นที่กว่า 2,900 ตารางเมตร มีสินค้าเพื่อการบริโภคและอุปโภคกว่า 3,000 รายการ โดยเน้นไปที่ สินค้าอาหารสด อาหารแช่แข็ง เนื้อสัตว์จากต่างประเทศหลากชนิด เพื่อให้ผู้ประกอบการมีแหล่งเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลาย มีคุณภาพดี ในราคาที่สามารถซื้อไปขายต่อหรือแปรรูปเพื่อทำธุรกิจได้อย่างมีกำไร

นอกจากนี้ แม็คโครยังมีนโยบายในการร่วมพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น ด้วยการชำระภาษีต่างๆ ตามกฎหมาย รวมทั้งการว่าจ้างพนักงานซึ่งเป็นคนในพื้นที่ก่อให้เกิดการจ้างงานและกระจายรายได้ ส่งเสริมความยั่งยืนของธุรกิจและเป็นคู่คิดทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการร้านค้าด้วยความซื่อสัตย์เป็นธรรมและจริงใจภายใต้ประสบการณ์การดำเนินงานในประเทศไทยมาเป็นเวลามากกว่า 26 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้