ZS บริษัทการตลาดและการขายระดับโลกเปิดสำนักงานใหม่ในสิงคโปร์

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๕๒
-- สำนักงานใหม่จะสานต่อและต่อยอดงานบริการลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่กำลังขยายตัว --

ZS บริษัทการตลาดและการขายระดับโลก กำลังเดินหน้าขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และได้เปิดสำนักงานใหม่ในสิงคโปร์เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นสำนักงานแห่งที่ 5 ของ ZS ในเอเชีย และแห่งที่ 22 ทั่วโลก

ZS มุ่งมั่นช่วยเหลือบริษัทต่างๆ ทั่วโลกและในหลากหลายภาคอุตสาหกรรมให้สามารถจัดการกับปัญหานานัปการในด้านการตลาดและการขาย บริษัทเพิ่มการลงทุนในสิงคโปร์ ขณะที่อุตสาหกรรมอุปกรณ์การแพทย์ เทคโนโลยีชีวิภาพ และเภสัชกรรมยังคงเติบโตต่อเนื่องในภูมิภาค โดยบริษัทอุปกรณ์การแพทย์และเภสัชกรรมรายใหญ่หลายแห่งได้ตั้งสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคในสิงคโปร์แล้ว หรือไม่ก็วางแผนที่จะเปิดดำเนินธุรกิจในสิงคโปร์

“สิงคโปร์กลายเป็นประเทศที่เอื้อต่อการเติบโตของบริษัทข้ามชาติในภาคบริการสุขภาพ และเราได้ช่วยเหลือบริษัทเหล่านี้ รวมถึงบรรดาบริษัทย่อย ในการจัดการกับความท้าทายด้านการตลาดและการขายมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว” Chris Wright กรรมการผู้จัดการของ ZS กล่าว “ZS เริ่มดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมเภสัชกรรมเมื่อกว่า 30 ปีก่อน และได้ขยายธุรกิจเข้าสู่ภาคอุตสาหกรรมอื่นๆอีกหลายภาคอุตสาหกรรมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การลงทุนตั้งสำนักงานแห่งใหม่นับเป็นการสานต่อความสำเร็จเชิงกลยุทธ์ของเรา และยังช่วยให้เราใกล้ชิดยิ่งขึ้นและสามารถช่วยเหลือบริษัทต่างๆ ในสิงคโปร์และในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้ดีขึ้น อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อลูกค้าทั่วโลก”

Mazen Zahlan ผู้บริหารของ ZS จะมาเป็นผู้นำสำนักงานในสิงคโปร์ Zahlan ประจำอยู่ที่สำนักงานของบริษัทในพรินซ์ตัน รัฐนิวเจอร์ซีย์มาก่อน เขามีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการทำงานร่วมกับลูกค้าในหลากหลายภาคอุตสาหกรรมในเอเชีย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา Zahlan มีความเชี่ยวชาญเฉพาะในด้านการขาย การตลาด ตลอดจนกลยุทธ์และกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมถึงการออกแบบองค์กร การบรูณาการหลังควบรวมกิจการ กลยุทธ์การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั่วโลก โมเดลเชิงพาณิชย์และการออกแบบประสบการณ์ลูกค้า รวมทั้งประสิทธิภาพการตลาดและการขาย Zahlan ยังมีประสบการณ์ทำงานที่ครอบคลุมกว้างขวางเกี่ยวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เฉพาะทางในเอเชียแปซิฟิก และได้ช่วยเหลือลูกค้าหลายรายขยายการดำเนินงานในภูมิภาค

“บริษัทอุปกรณ์การแพทย์และเภสัชกรรมเผชิญกับความท้าทายในการวางกลยุทธ์เชิงพาณิชย์ จัดสรรทรัพยากร ตลอดจนสร้างและรักษาทีมงานที่แข็งแกร่ง เพื่อคว้าโอกาสในตลาดที่กำลังเติบโตของภูมิภาค” Zahlan กล่าว “สำหรับในสิงคโปร์ ZS จะใช้ประสบการณ์กว่า 3 ทศวรรษ เพื่อช่วยบริษัทต่างๆ สร้างกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดที่มีประสิทธิภาพ สร้างขีดความสามารถ และปฏิบัติงานอย่างสม่ำเสมอในฐานะส่วนขยายของทีมงาน สำนักงานในสิงคโปร์จะนำเสนอขอบเขตบริการของ ZS อย่างเต็มรูปแบบ และจะเป็นพันธมิตรด้านการตลาดและการขายของบริษัทในภูมิภาคนี้อย่างเต็มตัว”

Sampath Nachiappan ผู้จัดการการให้คำปรึกษาทางธุรกิจของ ZS จะทำงานสนับสนุน Zahlan ในสิงคโปร์ Nachiappan มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในแวดวงอุตสาหกรรมและการให้คำปรึกษาในเอเชียและสหรัฐอเมริกา เขาทำงานร่วมกับหลายบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในด้านการออกแบบและการประเมินผลเชิงพาณิชย์ การประเมินโอกาส ตลอดจนการเพิ่มประสิทธิภาพและการยกระดับทีมขาย

นอกจากนี้ บุคลากรมากความสามารถจากสำนักงานของ ZS ทั่วโลกยังได้มาร่วมปฏิบัติงานที่สำนักงานในสิงคโปร์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ Samsung Hub, 3 Church St., Level 8 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทรหมายเลข 65-6221-6231 หรือติดต่อ Mazen Zahlan ที่อีเมล [email protected] หรือ Sampath Nachiappan ทางอีเมล [email protected]

เกี่ยวกับ ZS

ZS เป็นบริษัทรายใหญ่ที่สุดของโลกที่มุ่งยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจโดยเฉพาะ ผ่านโซลูชั่นการตลาดและการขาย ตั้งแต่การเข้าใจลูกค้าอย่างเจาะลึก และการวางแผนกลยุทธ์ ไปจนถึงการวิเคราะห์ การดำเนินงาน และเทคโนโลยี บุคลากรของ ZS มากกว่า 4,000 คนในสำนักงาน 22 แห่งทั่วโลกได้ใช้ขอบเขตความรู้และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม เพื่อส่งมอบผลลัพธ์ที่มีความสำคัญแก่ลูกค้าในหลากหลายภาคอุตสาหกรรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชม www.zsassociates.com หรือติดตามเราทางทวิตเตอร์ที่ @ZSAssociates และ LinkedIn

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง