พีเพิลมีเดีย กรุ๊ป เชิญชวนผู้ประกอบการไทยสำรวจตลาดและการลงทุนที่ประเทศเมียนมาร์ หวังกระตุ้นการลงทุนและสร้างความเชื่อมั่นตลาดต่างประเทศ

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๐
บริษัท พีเพิลมีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตสถานีโทรทัศน์ Smart SME และ นิตยสาร SME ชี้ช่องรวย จัดทริปแมชชิ่ง ธุรกิจ สำรวจตลาดการค้าเมียนมาร์ หวังกระตุ้นการลงทุนและสร้างความเชื่อมั่นในตลาดต่างประเทศ ไฮไลท์ในทริปนี้ นอกจากจะได้สำรวจตลาดและการลงทุนในประเทศพม่าแล้ว ผู้ร่วมทริป จะได้ร่วมแลกเปลี่ยนและสร้างconnection กับนักธุรกิจเมียนมาร์ อาทิ สมาคมนักธุรกิจไทยในเมียนมาร์ (TBAM), Myanmar Franchise & Chainstore Association, สมาคมนักธุรกิจหญิงเมียนมาร์ เป็นต้น รวมถึงหน่วยงานของไทยที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจในเมียนมาร์ ได้แก่ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง, สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (สคร.) ประจำกรุงย่างกุ้ง,สถาบันการเงินของไทย ที่ได้รับอนุญาตจัดตั้งสาขาในประเทศเมียนมาร์ ในการประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์ในรูปแบบสาขา เป็นต้น ดูเทรนด์ธุรกิจที่น่าสนใจ พร้อมหาโอกาสทางธุรกิจ แมชชิ่งกับนักธุรกิจเมียนมาร์ และเจอคู่ค้าใหม่ๆ อาทิ ผู้บริหารห้างสรรพสินค้าใหญ่ของเมียนมาร์

โอกาสแบบนี้ไม่ควรพลาด ผู้ประกอบท่านใดสนใจร่วมเปิดประสบการณ์และสัมผัสตลาดการค้าประเทศเมียนมาร์ สำรองที่นั่งด่วนจำนวนจำกัด โทร. 086-3413762 หรือ 02-7047958 ต่อ 401-404 หรือติดตามข้อมูลความเคลื่อนไหวได้ทาง www.ชี้ช่องรวย.com หรือทาง www.facebook.com/smechannel เดินทางวันที่ 1-4 ตุลาคม 2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน