Maxion Wheels เตรียมจัดแสดงเทคโนโลยีล่าสุดในงาน IAA 2015

อังคาร ๐๑ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๘:๒๕
Maxion Wheels ประกาศว่า คณะผู้บริหาร ทีมวิศวกร และตัวแทนขายของบริษัท จะเข้าร่วมมหกรรมยานยนต์ชั้นนำของโลก International Motor Show IAA Cars ครั้งที่ 66 ซึ่งจะจัดขึ้นที่แฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี โดย Maxion Wheels จะจัดแสดงเทคโนโลยีสุดล้ำมากมาย ได้แก่ Maxion Hybrid Technology, Maxion Finishing Technology, Maxion Lightweight Technology, Maxion Forged Technology และ Maxion Smart Wheel Technology

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150511/215114LOGO

ทีมงานของ Maxion Wheels จะประจำอยู่ที่บูธ D04 ฮอลล์ 4.1 ของศูนย์นิทรรศการ Messe Frankfurt Trade Fair Grounds ระหว่างวันที่ 15-18 กันยายนนี้ สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.iaa.de/en/

เกี่ยวกับ Maxion Wheels

Maxion Wheels เป็นบริษัทในเครือ Iochpe-Maxion S.A. และเป็นผู้ผลิตล้อสำหรับรถยนต์นั่ง รถบรรทุกเล็ก รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ และรถพ่วง นอกจากนี้ บริษัทยังผลิตล้อเหล็กสำหรับใช้ในการทหาร การเกษตร และด้านอื่นๆ บริษัทมีประสบการณ์มากกว่า 100 ปีในการผลิตล้อรถ และมีพนักงานกว่า 10,000 คนทั่วโลก Maxion เป็นผู้ผลิตล้อรถรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยผลิตได้ 65 ล้านล้อต่อปี และทำยอดขายกว่า 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ บริษัทให้บริการลูกค้ากลุ่ม OEM ทั่วโลกผ่านการดำเนินงาน 21 แห่ง ใน 12 ประเทศ บน 5 ทวีป และมีศูนย์เทคนิคที่ล้ำสมัยทั้งในทวีปอเมริกา ยุโรป และเอเชีย เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.maxionwheels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้