เอไอเอสจัดกิจกรรมสานรักวันแม่ ตอน ทำ…เพื่อแม่ พา 20 คู่แม่-ลูก ผู้โชคดี ร่วมเวิร์คช็อป และชมภาพยนตร์ครอบครัว

อังคาร ๐๑ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๓๗
เอไอเอส โดยโครงการสานรัก สนับสนุนสถาบันครอบครัว ส่งเสริมสถาบันที่เล็กที่สุด แต่สำคัญที่สุดให้แข็งแรงที่สุด และเนื่องจากในช่วงเดือนสิงหาคมเป็นเดือนที่อบอวลไปด้วยความรักระหว่างแม่และลูก เอไอเอสจึงจัดกิจกรรม สานรักวันแม่ ตอน “ทำ…เพื่อแม่” ขึ้น โดยพา 20 คู่แม่-ลูก ผู้โชคดี เข้าร่วมเวิร์คช็อปตกแต่งนาฬิกาตั้งโต๊ะสานรักรุ่นพิเศษ เล่นเกมส์ ‘แฟนพันธุ์แท้ แม่ของฉัน’ และชมภาพยนตร์ที่แฝงแง่คิดดีๆ สำหรับเด็กและครอบครัว เรื่อง Inside Out แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่โรงภาพยนตร์ Embassy Diplomat Screens by AIS Central Embassy ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่

วิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวถึงแนวคิดในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า “วันแม่ปีนี้ เอไอเอส โดย โครงการสานรัก สนับสนุนสถาบันครอบคัว ได้จัดกิจกรรม สานรักวันแม่ ตอน ทำ...เพื่อแม่ ขึ้น โดยจุดเริ่มต้นของกิจกรรมเกิดจากเอไอเอสต้องการบอกลูกๆ ทุกคนว่า การทำอะไรเพื่อแม่นั้น ลูกๆ สามารถทำได้ง่ายๆ ในหลากหลายวิธี รวมถึงการแสดงความรักต่อแม่ซึ่งลูกบางคนมักจะเขิน ไม่กล้าบอกรักแม่ เอไอเอสสานรัก จึงขอเป็นสื่อกลางให้ลูกๆ ได้ทำเพื่อแม่ และบอกรักแม่แบบไม่ต้องเขิน โดยการชวนลูกๆ ส่งรูปคู่แม่-ลูก ที่แสดงให้เห็นว่าลูกกำลังทำอะไรเพื่อแม่ พร้อมคำบรรยายบอกรักแม่ ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Sarnrak.ais

และจากกิจกรรมดังกล่าว เอไอเอส สานรัก ได้คัดเลือก 20 คู่แม่ลูกมาร่วมสนุกกับกิจกรรม ทำ...เพื่อแม่ โดยภายในงาน ลูกๆ จะได้รับ พวงมาลัยมะลิสานรัก เพื่อมอบให้แม่ ได้กราบขอบคุณ และบอกรักแม่ รวมถึงร่วมถ่ายภาพ คู่แม่-ลูกเป็นที่ระลึก และทำเวิร์คช็อป “เวลานี้...เพื่อแม่” ที่คู่แม่ลูกได้ช่วยกันประกอบ และ ตกแต่งนาฬิกาตั้งโต๊ะสานรักรุ่นพิเศษ และเกมส์ ‘แฟนพันธุ์แท้ แม่ของฉัน’ ที่เรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมากมายจากคู่แม่-ลูก ปิดท้ายด้วยการชมภาพยนตร์ที่แฝงแง่คิดดีๆ สำหรับเด็กและครอบครัว เรื่อง Inside Out แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในโรงภาพยนตร์ Embassy Diplomat Screens by AIS Central Embassy ที่หรูหราที่สุดในเมืองไทย”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024