“Let’s Relax Spa” เปิดสาขาที่ 12 ที่ถนนคนเดิน ท่าแพ จ. เชียงใหม่

อังคาร ๐๑ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๑:๑๘
สยามเวลเนสกรุ๊ป เดินหน้ารุกธุรกิจสปาต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดตัว Let's Relax สาขาท่าเเพ ที่ถ. คนเดินท่าเเพ จ. เชียงใหม่ พร้อม Flagship Store ของผลิตภัณฑ์สปาคุณภาพ Blooming, Siamese Wellness Secrets รวมไปถึง D Bistro คาเฟ่สุดชิค ตกเเต่งสไตล์ Modern Industrial ที่ให้บริการทั้งอาหารคาวเเละหวาน ในบรรยากาศสวนแนวตั้ง ในโครงการเดียวกัน

นายณรัล วิวรรธนไกร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเวลเนส กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA ผู้ประกอบการสปาชั้นนำ ครบวงจร บริหารงานโดยผู้บริหารคนไทยได้รับการยอบรับอย่างสูงในระดับสากล กล่าวว่า "สำหรับ Let's Relax Spa ถือเป็นเดย์สปาที่ เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในเรื่องการบริการระดับมืออาชีพจากเทอราพิสต์ ที่มีความชำนาญในเรื่องของศาสตร์การนวดเป็นอย่างดี และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการมายาวนานกว่า 16 ปี ปัจจุบัน Let's Relax ถือเป็นสปาที่ราคาคุ้มค่ากับการบริการระดับคุณภาพ ล่าสุด บริษัทฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลถนนคนเดินท่าเเพซึ่งเป็นเเหล่งยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งต่างชาติเเละคนไทย กอปรกับเอกลักษณ์ของตัวอาคารอันเป็นที่ตั้งซึ่งเป็นอาคารสไตล์ยุโรปที่ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องเเหงนมอง จึงเป็นโอกาสที่ดีในการบริการของ Let's Relax จะตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี"

"Let's Relax สาขาท่าเเพนี้ ได้รับการตกแต่งให้ออกมาในแนวคิด "Synchronize Balance" ฉีกเเนวจากสปาอื่นๆในเชียงใหม่ที่เน้นความเป็นล้านนา ด้วยการใช้คอนเซปต์ Modern Industrial ที่ผสมผสาน Complexity เเละ Contradiction อย่างลงตัว ใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ไม่ค่อยเห็นในสปาทั่วไป ทั้งอิฐ โลหะ เเละ เหล็กดัดในการตกเเต่ง โดยสาขาท่าเเพนี้มีห้องบริการมากกว่า 15 ห้อง ครอบคลุมกว่า 500 ตารางเมตร

นอกจากนี้ยังเปิดตัว Flagship Store สำหรับผลิตภัณฑ์สปา Blooming, Siamese Wellness Secrets ผลิตภัณฑ์ในเครือ โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สปาและไลฟ์สไตล์จากธรรมชาติที่มีคุณภาพจากการผสมสูตร และเลือกสรร ของเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญและเทอราพีสผู้มีประสบการณ์ยาวนาน อาทิ น้ำมันนวด สครับขัดผิว Diffuser Kit เป็นต้น

รวมไปถึง D Bistro ที่เป็นคาเฟชิคต่อยอดจากร้านอาหารเดิม Deck1 Exotic Scene & Cuisine ที่ตกเเต่งสไตล์ Modern Industrial ให้บรรยากาศสบายๆ ชิลๆ เสมือนนั้่งอยู่ในคาเฟ่ที่ยุโรป ที่พร้อมให้บริการอาหารเเบบ Casual dining โดยมีเมนูให้เลือกสรร โดยเฉพาะเมนูขนมหวานที่ห้ามพลาด เพราะทำสดจากเตาเลยทีเดียว อาทิ Triple Sensations เมนูที่อบอวลด้วยช็อคโกเเลตพรีเมี่ยม Summer Paradise เมนูหวานๆรับหน้าร้อนที่มาพร้อมกับ Caramelized Pineapple เเละไอศครีมมะพร้าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ฉัตรชัย นุชพงษ์ (่ป่าน) Sales Co-ordinator 083-569-7517 หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest