ฮาเก้น-ดาส เอาใจคนรักไอศกรีม ให้สดชื่นกับไอศกรีมรสผลไม้ใหม่ล่าสุด พร้อมให้บริการ “ฮาเก้น-ดาสฟรุ้ตตี้คาเฟ่” เชิญคนไทยลิ้มลองไอศกรีมรสชาติผลไม้และเมนูใหม่ล่าสุด

พฤหัส ๐๓ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๓:๔๒
ไอศกรีมระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม "ฮาเก้น-ดาส" เปิดตัวไอศกรีมรสผลไม้ใหม่ล่าสุดพร้อมกันถึง 3 รสชาติ เอาใจลูกค้า ผู้รักไอศกรีมทั้งหลายให้ได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ก่อนใครกับไอศกรีมรสผลไม้แท้ๆ รสยูซุซิทรัสแอนด์ครีม Yuzu Citrus & Cream ซึ่งเป็นรสลิมิเต็ดอิดิชั่น บลูเบอร์รี่แอนด์ครีม Blueberries & Cream และแมงโก้แอนด์ราสเบอร์รี Mango & Raspberry พร้อมจัดบริการ "ฮาเก้น-ดาสฟรุ้ตตี้คาเฟ่" ให้คนไทยได้สัมผัสรสชาติความสดชื่นทั้ง 3 ได้อย่างใกล้ชิดในช่วงเวลาพิเศษนี้

การไม่ยอมผ่อนปรนในเรื่องคุณภาพของสินค้าเป็นสิ่งที่เรายึดมั่นมาตลอดตั้งแต่ต้น จนสะท้อนออกมาเป็นประสบการณ์พิเศษที่ลูกค้าได้รับจากฮาเก้น-ดาส ทำให้แบรนด์เป็นเหมือนตัวแทนของความประณีต ที่คัดสรรแต่ส่วนผสมที่มีคุณภาพรสชาติใหม่ถูกบรรจงรังสรรขึ้นภายใต้หลักการของฮาเก้น-ดาส ที่มุ่งเน้นเรื่องของคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง ผนวกกับความประณีตพิถีพิถันพร้อมตอบสนองความต้องการสุดพิเศษของลูกค้าได้อย่างลงตัว พร้อมกันนี้ยังเพิ่มอรรถรสด้วยเมนูสุดพิเศษที่จะมาเย้ายวนชวนน่าทาน สะท้อนออกมาเป็นประสบการณ์แห่งความสุขที่ลูกค้าได้รับจากฮาเก้น-ดาสตลอดมา

ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส รสผลไม้

1. ยูซุ ซิทรัส แอนด์ ครีม ลิมิเต็ด อิดิชั่น Yuzu Citrus & Cream(Limited Edition)ใช้ผลส้มยูซุ จากประเทศญี่ปุ่น และน้ำส้มคั้นแสนหวานจากประเทศบราซิล รังสรรขึ้นเป็นซอสซิทรัสที่เข้มข้นผสานเข้ากับเนื้อครีมเข้มข้นในไอศกรีมให้รสชาติผลไม้แท้ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

2. บลูเบอร์รี่แอนด์ครีม Blueberries & Cream ทำจากผลบลูเบอร์รีแท้ๆ จากประเทศแคนาดาและยุโรป ที่ให้สีม่วงเข้มจากธรรมชาติโดยไม่ต้องแต่งสีใดใดกลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวอย่างที่สุดของรสชาติที่เย้ายวนใจกับความสดชื่นของจากความหวานของผลไม้

3. แมงโก้แอนด์ราสเบอร์รี Mango & Raspberry การผสานระหว่าง ความหวานฉ่ำของมะม่วงสุกเข้ากับรสชาติเปรี้ยวแหลมของราสเบอร์รีจะทำให้สัมผัสรับรสของคุณตื่นตัว สดชื่นกระปรี้กระเปร่า ในทุกๆวันได้อย่างง่ายดาย

"ไอศกรีมรสใหม่นี้ ก็เหมือนกับไอศกรีมทุกรสชาติของเรา ทำจากครีมและนมสดแท้ 100% ที่มาจากฟาร์มใกล้ๆโรงงานของเราในประเทศฝรั่งเศส ไข่จากไก่ที่เลี้ยงแบบปล่อยตามธรรมชาติและน้ำตาลแท้" อีธาน ลิม หัวหน้าฝ่ายการตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮาเก้น-ดาส กล่าว

สดชื่นไปกับเมนูฮาเก้น-ดาส รสผลไม้ใหม่

เมนูใหม่ที่รังสรรขึ้นโดยเชฟประจำของฮาเก้น-ดาส เพื่อเอาใจลูกค้าด้วยเมนูที่หลากหลาย ทั้งขนมหวานและเครื่องดื่มกับไอศกรีมรสชาติใหม่ที่ให้ความสดชื่นได้อย่างเยี่ยมยอดในทุก ช่วงเวลา

Brioche Fruitee ขนมปังปิ้งเนยชิ้นหนาแต่งหน้าด้วยไอศกรีมยูซุ ซิทรัสแอนด์ครีม บลูเบอร์รี่แอนด์ครีม และแมงโก้แอนด์ ราสเบอร์รี อย่างละสกู๊ป (320 บาท)

Yuzu float น้ำเลมอนโซดาพร้อมเนื้อพีชและไอศกรีมยูซุ ซิทรัส แอนด์ ครีม เครื่องดื่มเบาๆ ที่เหมาะสำหรับทุกวัน(220 บาท)

Blueberriesor Mango & Raspberry milk shakes มิลค์เชครสชาติสุดล้ำ กับไอศครีมเข้มข้นละมุนลิ้น มีให้เลือกระหว่างบลูเบอร์รี่แอนด์ครีมหรือจะเป็นแมงโก้แอนด์ ราสเบอร์รี ก็อร่อยได้ไม่แพ้กัน (220 บาท)

Summer Duet ไอศกรีมบลูเบอร์รี่ แอนด์ ครีมและยูซุ ซิทรัส แอนด์ ครีมอย่างละสกู๊ป เสิร์ฟพร้อมกับผลไม้สดและวิปครีมแสนอร่อยเพลิดเพลินได้ไปทุกวัน (220 บาท)

มาริโอ เมาเร่อ นักแสดงและนายแบบชื่อดัง หนึ่งในผู้ที่หลงไหลไอศกรีมเป็นอย่างมาก แบ่งปันประสบการณ์และความหลงไหลในไอศกรีมหลากหลายรสชาติ "ผมชอบไอศกรีมหลากหลายรสชาติ ไปกินกับใครก็มีตัวเลือกให้หลากหลาย และยังสามารถเติมเต็มอารมณ์ในแต่ละวัน แต่ผมจะเลือกไอศกรีมที่ทำมาจากวัตถุดิบคุณภาพดี โดยเฉพาะวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ รสชาติต้องอร่อย เนื้อครีมต้องเข้มข้น นุ่มลิ้น ชนิดละลายในปาก ถ้าเป็นไอศกรีมแบบนี้ผมจะกินไม่หยุดเลยครับ เพราะกินแล้วมีความสุข"

เชิญลิ้มลองไอศกรีมรสชาติผลไม้และเมนูใหม่ล่าสุดที่คุณจะติดใจได้แล้วที "ฮาเก้น-ดาส ฟรุ้ตตี้คาเฟ่" ในย่านธุรกิจและคอมมูนิตีมอลล์ทั่วกรุงเทพฯ ทั้งสยามสีลม ราชพฤกษ์ อโศก พระราม 4 และชิดลมตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมไปจนถึง 18 กันยายนนี้

หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเฟสบุ๊ค facebook.com/HaagenDazsThai

และอินสตราแกรม Haagendazsthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!