ABL Expert Seminar ในหัวข้อ ' การสร้างรายได้และกำไร โดยการใช้ทรัพยากรที่มีให้ได้ประโยชน์สูงสุด (Go-To-Market Optimization)'

พฤหัส ๐๓ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๕:๐๖
กลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับบริษัท ABL Business Consulting และบริษัท Spire Research and Consulting จัดงานสัมมนาภายใต้หัวข้อเรื่อง "การสร้างรายได้และกำไรโดยใช้ทรัพยากรในองค์กรให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด" หรือ Building Operational Excellence through Go-to-Market Optimization ณ ห้องประชุม GS1-3 สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อให้ความรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในด้านการบริหารจัดการทรัพยากรองค์กรของธุรกิจ ซึ่งเป็นหนึ่งในความเชี่ยวชาญของบริษัท ABL

ในงานสัมมนานี้ ดร.สุรพร สิมะกุลธร ประธานกิตติมศักดิ์กลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม และ ดร.วิพรรธ์ เริงพิทยา ที่ปรึกษากลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม และคณะกรรมการกลุ่มอุตสาหกรรมฯ ได้ให้เกียรติมาร่วมงาน อีกทั้งตัวแทนจากบริษัทต่างๆ เช่น บริษัท Federal Electric Corporation (Sharp), Siam Cement Group, Pepsi Co., Siam Kubota Industry, SAMART I-MOBILE PLC., และบริษัท RITTAL มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

Mr. Rajiv Seth (อดีตผู้บริหารระดับสูงของ Hewlett-Packard, Sony และ Motorola) และ Mr. Leon Perera (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Spire Research and Consulting) ได้บรรยายเกี่ยวกับหลักการและวิธีการในการบริหารทรัพยากรในองค์กรให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด อนึ่ง Mr. Rajiv มีประสบการณ์ในการประยุกต์ใช้วิธีการนี้ในการบริหารบริษัทต่างๆ และสามารถเพิ่มรายได้และกำไรให้บริษัทหลายพันล้านดอลล่าร์สหรัฐ งานสัมมนานี้ได้กล่าวถึงวิธีการปฏิบัติที่ดี (Best Practices) และเครื่องมือ ( Tool kits) ในการบริหารช่องทางการขาย การพัฒนาตัวแทนจำหน่าย รวมทั้งการสร้างความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งได้พิสูจน์แล้วว่าการบริหารทรัพยากรที่มีอยู่และการปฏิบัติที่ดีนี้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในทุกองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4