“Winter Gardens” คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวประจำปี 2015/16 ของสวารอฟสกี้

พฤหัส ๐๓ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๕๒
ทุกครั้งที่ฤดูกาลใหม่มาเยือน นับเป็นโอกาสที่สวารอฟสกี้จะได้นำเสนอคอลเล็กชั่นเครื่องประดับทันสมัยที่สวมใส่ได้หลากหลายแบบเข้ากับเทรนด์ เพื่อสนองความต้องการของผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีหลากหลายแง่มุม "Winter Gardens" คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวประจำปี 2015/16 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติในสวนสวย และเติมแต่งเสน่ห์ด้วยประกายแสงและความเจิดจรัสอันเป็นดีเอ็นเอเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้

"ธรรมชาติเป็นแหล่งที่มาแห่งแรงบันดาลใจอันไม่สิ้นสุด หลังจากที่เราได้นำเสนอความงามของดอกไม้ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนที่ผ่านมา ในครั้งนี้พืชพันธุ์และสัตว์ป่าจะถูกนำมาตีความเพื่อสื่อถึงความงามของฤดูใบไม้ร่วง ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งทอแบบต่างๆ ที่นำเสนอภาพของธรรมชาติในอุดมคติ เช่น พรมผ้าทอติดผนังในคฤหาสน์ของอังกฤษ ผ้ากำมะหยี่พิมพ์ลาย รวมทั้งลูกไม้ประดับตกแต่งที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวานและโรแมนติกของหญิงสาว หลังจากนั้น เราได้เปลี่ยนแรงบันดาลใจเหล่านี้ให้กลายเป็นเครื่องประดับทันสมัยที่มีกลิ่นไอของประวัติศาสตร์ผ่านการออกแบบ" Nathalie Colin ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้กล่าว

ใบไม้เปลี่ยนเป็นลายเส้นคล้ายผ้าลูกไม้ สวนแมลงและผีเสื้อกลางคืนก็กลายร่างเป็นจี้สร้อยคอทรงเสน่ห์ โดดเด่นด้วยโทนสีของดอกไม้ประจำฤดูใบไม้ร่วงและผลเบอร์รี่ ในคอลเล็กชั่นจะประกอบด้วยเครื่องประดับหลากหลายแบบที่สวมใส่ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นชิ้นงานคลาสสิกไร้กาลเวลาหรือทันสมัย เรียบง่ายหรือโดดเด่น ทั้งนี้เพื่อให้เลือกสวมใส่ได้ในทุกโอกาส

สวนแบบเซนคือแรงบันดาลใจหลักที่ผสานความเป็นธรรมชาติ สไตล์มินิมอล และจิตวิญญาณลึกล้ำเข้าไปในคอลเล็กชั่น ความงดงามของดีไซน์ที่บริสุทธิ์และเรียบง่ายถูกนำมาผสมผสานเข้ากับโลหะโค้งมน กลายเป็นรูปทรงสวยเก๋ ให้ความรู้สึกเรียบหรูและอ่อนหวาน สร้อยคอ "Dusky" ตีความธรรมชาติในแบบร่วมสมัยด้วยคริสตัลทรงหยดน้ำที่เรียงต่อกันอย่างสวยงามสะดุดตาบนฐานโลหะขัดเงาสี Rose-gold ที่โอบรอบลำคอ ประดับด้วยสายหนัง สร้อยคอแบบโอบรอบคอช่วยประดับคอเสื้อให้ดูทันสมัยและเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในฤดูกาลนี้

ส่วนลายเส้นอันเรียบง่ายและประกายแสงระยิบระยับของสร้อยข้อมือ "Stardust" ที่อวดโฉมต่อเนื่องเป็นฤดูกาลที่สามก็เป็นเครื่องยืนยันความสามารถในการสร้างประกายแสงเจิดจรัสให้แก่เครื่องแต่งกายทุกแบบได้เป็นอย่างดี คริสตัลเม็ดเล็ก 730 เม็ดบนสร้อยข้อมือเรียบง่ายแบบพันทบเดียวและคริสตัล 1,460 เม็ดบนสร้อยข้อมือแบบพันสองทบ เปลี่ยนมาประดับอยู่บนฐานโลหะแทนที่จะเป็นตาข่ายไนลอนแบบเดิม เพื่อเพิ่มประกายสว่างมากขึ้น "Stardust" สวมใส่ง่ายและมีโทนสีเหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นสีทอง Rose-gold และเงิน โดยสามารถสวมพร้อมกันเพื่อผสมผสานสีสันต่างๆ เข้าด้วยกันได้ สร้อยคอ "Stardust" ใหม่ล่าสุดนั้นต่อยอดมาจากความสำเร็จของสร้อยข้อมือรุ่นยอดนิยมเหล่านี้ ข้อต่อบนสายสร้อยคอขนาดใหญ่ที่ดูสุขุมลุ่มลึกและทันสมัยนี้ทำมาจาก "Stardust" สร้างประกายแสงสุกใสและระยิบระยับเช่นเดียวกับสร้อยข้อมือที่มีชื่อเดียวกัน มอบความสนุกและประกายเจิดจรัสให้แก่ผู้สวมใส่

?

แรงบันดาลใจที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ ความงามของฤดูใบไม้ร่วงในสวนรอบคฤหาสน์อังกฤษ

ดีไซน์เครื่องประดับมีความซับซ้อนและประณีตกว่าเดิม ชวนให้นึกถึงเครื่องประดับวินเทจ พรมผ้าทอประดับผนังโบราณ และรูปทรงลายเสนเหมือนลูกไม้ในโทนสีของดอกดาห์เลียอันสวยสง่าและสีสันของเบอร์รี่ สำหรับหญิงสาวสมัยใหม่ที่กล้าโดดเด่น สวารอฟสกี้ขอนำเสนอสร้อยคอเส้นหรูสะกดสายตาอย่าง "Dramatic" เครื่องประดับชิ้นนี้เผยให้เห็นงานฝีมือชั้นสูงด้วยสัมผัสที่ชวนให้นึกถึงงานปักอันละเอียดประณีต ในขณะเดียวกัน ตัวยึดสายสร้อยแบบทันสมัยก็เพิ่มความน่าสนใจให้แก่เครื่องประดับอินเทรนด์ชิ้นนี้ เหรียญคริสตัลขนาดใหญ่เจียระไนหลายเหลี่ยมมุมของชิ้นงาน "Dramatic" เน้นโทนสีเข้มอย่างสีดำ เทา และม่วง โดยได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้นานาพันธุ์ในฤดูใบไม้ร่วง ล้อมรอบด้วยคริสตัลขนาดเล็กกว่าที่มีสีสันตัดกันซึ่งงประดับด้วยมือโดยใช้เทคนิค Pointiage® ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของสวารอฟสกี้

นอกจากนี้ยังมีชิ้นงานที่น่าหลงใหลไม่แพ้กัน นั่นคือ สร้อยคอและแหวน "Diana" ฐานโลหะของสร้อยคอโดดเด่นด้วยการวางคริสตัลสีชมพูอ่อนซ้อนๆกัน เพื่อสื่อถึงดอกไม้ในฤดูใบไม้ร่วง ในขณะที่แหวนขนาดใหญ่ช่วยเติมแต่งความอลังการให้แก่ผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน

? ลวดลายแมลงบนจี้สร้อยคอ "Daphne" ผสมผสานความคลาสสิกของคริสตัลสี อัญมณีสดใสเข้า กับงานฝีมือฉลุลายเลียนแบบลูกไม้ที่ดูทันสมัยเป็นรูปทรงปีกผีเสื้อ จี้สร้อยคอเหล่านี้สามารถสวมใส่แยกกันหรือสวมใส่ร่วมกันก็ได้ โดยอาจไล่ระดับความยาวให้ต่างกันเพื่อสร้างเอฟเฟ็กต์ซ้อนกันหลายชิ้นที่ได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบัน

ความหลากหลายของชิ้นงานในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวประจำปี 2015/16 "Winter Gardens" เป็นเครื่องรับประกันว่าหญิงสาวทุกคนจะค้นพบเครื่องประดับสุดยอดปรารถนาของตนที่จะเปลี่ยนเครื่องแต่งกายแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดกระโปรงสีดำเรียบง่าย (LBD) ไปจนถึงเสื้อหรือกางเกงยีนส์ให้มีสไตล์โดดเด่นในแบบที่เหมาะกับตนเอง

วางจำหน่าย ณ บูติก สวารอฟสกี้ ชั้น 1 สยามพารากอน โทร 02-129-4396, ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ 02-613-1748, เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์ โทร 02-231-3280, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 โทร 02-160-3889, เมกา บางนา โทร 02-105-1488, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต โทร 076-249-613, รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา โทร 038-711-117, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช โทร 038-043-15 และ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โทร 053-903-584 ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-635-1990

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ