เปิดงาน S&P Moon Cake 2015 คุณป้าใหญ่ และ หมอช้าง แนะเคล็ดลับไหว้เสริมดวง “โอกาสทองสำหรับคนโสดงานรุ่ง รักเลิศ”

ศุกร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๔๓
หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา เผยว่า "ในช่วงเดือนแปดของจีน (เดือนพฤศจิกายน) พระจันทร์สวยงามที่สุด ส่งผลที่ดีที่สุดในรอบปี ดังนั้นการไหว้พระจันทร์จะยิ่งช่วยส่งเสริมให้ชีวิตดีขึ้นทั้งในเรื่องโชคลาภ, ความรัก ด้านวิธีการไหว้พระจันทร์ นอกจากเครื่องเซ่นไหว้ตามปกติแล้ว ควรมีกระเป๋าสตางค์วางไว้เพื่อรับเงินทอง และแป้ง กระจกส่องหน้า ลิปสติกวางไว้บนโต๊ะบูชา จะสวยงามและประสบความสำเร็จด้านความรัก หากอยากจัดเต็มสามารถเสริมด้วยแจกันดอกไม้สด กระธางธูป (ไหว้ธูป 5 ดอก) พร้อมผลไม้ มงคล 5 ชนิด (ควรมีแตงโมร่วมด้วย) นอกจากนั้นในวันไหว้ สมาชิกครอบครัวพร้อมหน้ายังไม่พอ ควรชวนคนที่รัก คนที่หมายปอง มาไหว้ด้วยกันซะเลย เนื่องจากเทพเจ้าแห่งความรักของจีน ที่จะบันดาลให้ใครคู่กันได้พบเจอกัน กำเนิดวันนั้นพอดี ท่านจะช่วยจัดการให้ได้สมประสงค์ ด้านขนมไหว้พระจันทร์หากใช้ที่มีสีสันสวยงาม สดใสจะช่วยเสริมมงคลมากขึ้น และควรไหว้เป็นเลขคู่ เช่น 4 หรือ 8 ชิ้น

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเทค จำกัด (มหาชน) จัดงาน เปิดตัว S&P Moon Cake 2015 ใน คอนเซปต์ พระจันทร์แทนใจ มอบสิ่งดีๆ แทนความรู้สึกจากใจ สร้างความหมายใหม่ให้กับขนมไหว้พระจันทร์ ที่นอกจากจะใช้ในการไหว้ตามเทศกาลแล้ว เรายังอยากให้ขนมไหว้พระจันทร์เป็นตัวแทนสื่อความรู้สึกดีๆให้กับคนที่คุณรักและห่วงใยได้อีกด้วย ภายในงานได้จำลองบรรยากาศของเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ ย้อนตำนานเรื่องราวความเป็นมาของประเพณีอันดีงาม พร้อมกิจกรรมสร้างสีสันสะท้อนความยิ่งใหญ่ของเทศกาล อาทิ โชว์งิ้วเปลี่ยนหน้ากาก, ระบำพัดจีน, แขวนโคม เขียนอธิษฐาน ในเทศกาลฯ เพื่อความกลมเกลียวและผาสุก, นิทรรศการ Moon cake Story กล่องเก็บเรื่องราวของขนมไหว้พระจันทร์ของ เอส แอนด์ พีในแต่ละยุค พร้อมไฮไลท์ ชิมขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใหม่แครนเบอรี่ เอิร์ลเกรย์ สีชมพู และ มัตฉะเรดบีน สีเขียว โดยมีการแต่งจานขนมให้เจิด แบบอินเทรนด์ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้บริหาร, นักแสดง รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ร่วมพูดคุย พร้อมสร้างสีสัน ตอกย้ำเทศกาลอันยิ่งใหญ่ เมื่อเร็วๆ นี้ (วันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2558 ณ โซนลิฟต์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3)

ภายในงานเปิดตัว เต็มไปด้วยคนดังภายใต้บรรยากาศของประเพณีอันงดงาม นำโดย คุณภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ ขึ้นพูดคุยถึงการคัดสรรไฮไลท์ขนมไหว้พระจันทร์ในแต่ละปี พร้อมมุมย้อนอดีตเล็กๆกับ "กล่องขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี" ที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามในทุกๆปี จากนั้นเชิญทุกท่านรับชมโฆษณาชุดใหม่ "พระจันทร์แทนใจ" เป็นครั้งแรกในงาน นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์ พูดคุยกับ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา พูดคุย การส่งต่อความสุขความปรารถนาดี, เคล็ดไม่ลับ ไหว้พระจันทร์อย่างไหร่ให้ดีงามที่สุดในปีนี้ ฯลฯ ก่อนที่ผู้บริหารจะเชิญทุกท่านร่วมแขวนโคมอธิษฐาน เพื่อเป็นสิริมงคล โดยมี คุณวิทูร ศิลาอ่อน คุณภัทรา ศิลาอ่อน คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน คุณกำธร ศิลาอ่อน บอย พิษณุ นิ่มสกุล และ คริส หอวัง ร่วมงาน

ด้านเกร็ดความรู้ภายในงาน หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา "ในช่วงเดือนแปดของจีน (เดือนพฤศจิกายน) พระจันทร์สวยงามที่สุด ส่งผลที่ดีที่สุดในรอบปี ดังนั้นการไหว้พระจันทร์จะยิ่งช่วยส่งเสริมให้ชีวิตดีขึ้นทั้งในเรื่องโชคลาภ, ความรัก ด้านวิธีการไหว้พระจันทร์ นอกจากเครื่องเซ่นไหว้ตามปกติแล้ว ควรมีกระเป๋าสตางค์วางไว้เพื่อรับเงินทอง และแป้ง กระจกส่องหน้า ลิปสติกวางไว้บนโต๊ะบูชา จะสวยงามและประสบความสำเร็จด้านความรัก หากอยากจัดเต็มสามารถเสริมด้วยแจกันดอกไม้สด กระธางธูป (ไหว้ธูป 5 ดอก) พร้อมผลไม้ มงคล 5 ชนิด (ควรมีแตงโมร่วมด้วย) นอกจากนั้นในวันไหว้ สมาชิกครอบครัวพร้อมหน้ายังไม่พอ ควรชวนคนที่รัก คนที่หมายปอง มาไหว้ด้วยกันซะเลย เนื่องจากเทพเจ้าแห่งความรักของจีน ที่จะบันดาลให้ใครคู่กันได้พบเจอกัน กำเนิดวันนั้นพอดี ท่านจะช่วยจัดการให้ได้สมประสงค์ ด้านขนมไหว้พระจันทร์หากใช้ที่มีสีสันสวยงาม สดใสจะช่วยเสริมมงคลมากขึ้น และควรไหว้เป็นเลขคู่ เช่น 4 หรือ 8 ชิ้น

หมอช้าง ยังเผยอีกว่า บนโต๊ะบูชา ให้ตั้งขันน้ำไว้ด้วย เมื่อไหว้เสร็จให้นำน้ำมาอาบ จะได้รับพลังแสงจันทร์ ผลดีงามจะมาหาตัว หรือถ้าผู้ชายคนไหน นำน้ำหอมไปไหว้ที่แท่น เสร็จนำมาฉีดจะประสบความสำเร็จเรื่องรักตามที่ตั้งใจ

ด้านรายละเอียดงาน เทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ที่ เอส แอนด์ พี มีความโดดเด่นของแบรนด์ต้นตำรับไส้ทุเรียนหมอนทองแท้ รายแรกในประเทศไทย พบกับความอลังการและหลากหลายความพิเศษจากขนมไหว้พระจันทร์ 10 ไส้คุณภาพ เปลือกบางไส้หนาเต็มเปี่ยมด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ผสมผสานความประณีตและความเชี่ยวชาญของเชฟมือหนึ่ง ที่รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ S&P ให้เป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ พร้อมกล่องบรรจุภัณฑ์ใหม่ลวดลายอุปรากรจีนมาช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล ซึ่งเป็นจุดขายหลักในทุกๆปีของขนมไหว้พระจันทร์ S&P ที่ทำให้ขนมไหว้พระจันทร์ S&P ครองใจผู้คนจนเป็นขนมไหว้พระจันทร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย

ขนมไหว้พระจันทร์เอส แอนด์ พี มีไส้หลากหลายกว่า 10 ไส้ ประกอบด้วย หมอนทอง, เม็ดบัว, เกาลัด ฯลฯ พร้อมขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใหม่ แครนเบอรี่ เอิร์ลเกรย์ สีชมพู และ มัตฉะเรดบีน สีเขียว พร้อมช่องทางใหม่จัดส่งทางไปรษณีย์ฟรีทั่วไทย โทร 02-635-5533 งาน S&P Moon Cake 2015 พระจันทร์แทนใจ วันศุกร์ที่ 4-6 ก.ย. ณ โซนลิฟต์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4