“โตโยต้า ทีมไทยแลนด์” ส่งนักขับยอดฝีมือลงสนามดวลความแรง ใน Thailand Super Series 2015 ฉลอง 30 ปี สนามพีระ เซอร์กิต

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๓:๔๒
เตรียมพร้อมฟิตทั้งคนและขุมพลังรถยนต์สำหรับ โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ ทีมแข่งรถที่แข็งแกร่ง และมากคุณภาพ ของวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมส่งทัพนักแข่งยอดฝีมือเข้าร่วมลงสนามประลองความเร็วและโชว์สุดยอดขุมพลังของรถและเครื่องยนต์โตโยต้า นำโดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, มานัต กุละปาลานนท์, เฉิน เจี้ยน หงษ์ และ เพียว หงษ์ปาน ในรายการ "Thailand Super Series 2015" ระหว่างวันที่ 12-13 กันยายนนี้ ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี

ด้าน สุทธิพงศ์ สมิตชาติ (อาร์โต้) ผู้จัดการทีมและนักแข่งได้กล่าวถึงรายการนี้ว่า "สำหรับการแข่งขันในรายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ 2015 ก็ขับเคี่ยวกันมาถึงสนามที่ 5 และ 6 แล้ว ทุกครั้งที่ลงแข่งทุกคนก็ตั้งใจทำเต็มที่ และคราวนี้เป็นโอกาสพิเศษที่ครบรอบ 30 ปี ของสนามพีระฯ ซึ่งเราใช้แข่งขันกันมาอย่างยาวนาน ยิ่งรู้สึกว่าต้องทำให้ดีเป็นพิเศษเพราะถือเป็นการขอบคุณสนามและอยากให้ทุกคนในทีมได้รับชัยชนะเพื่อเฉลิมฉลองไปพร้อมกับโอกาสพิเศษครั้งนี้ด้วย โดยในรายการนี้ทางทีมได้ส่งรถเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 5 คัน โดย ตัวผม, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ มานัต กุละปาลานนท์ จะลงในรุ่นThailand Super Car ด้วยรถโตโยต้า 86 ทั้งหมด ส่วน เฉิน เจี้ยน หงษ์ และ เพียว หงษ์ปาน จะลงแข่งขันในรุ่น Super 2000 ด้วยรถ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ซึ่งผมมั่นใจว่า ทั้งรถและคนพร้อมเต็มที่สำหรับการแข่งขันในสนามนี้ เพื่อทำผลงานที่ดีเยี่ยมและเก็บคะแนนสะสม เพื่อจบฤดูกาลได้อย่างสวยงามแน่นอน"

ร่วมติดตามชมและเชียร์นักแข่ง โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ ร่วมทำศึก "Thailand Super Series 2015" ในระหว่างวันที่ 12-13 กันยายนนี้ ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี หรือทาง www.toyotateamthailand.com และ www.Facebook.com/ToyotaTeamThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4