เผยโฉมสก็อตช์วิสกี้สุดหรู “JOHN WALKER & SONS XR 21 Year Old” แรงบันดาลใจจากยุคอาร์ตเดโค

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๕:๐๖
สไตล์และดีไซน์อันหรูหราอลังการคือจุดเด่นของศิลปะแนวอาร์ตเดโคที่เฟื่องฟูทั่วโลกในช่วงทศวรรษ 1920 และในช่วงเวลานั้นเอง เซอร์อเล็กซานเดอร์ วอล์กเกอร์ หลานชายของจอห์น วอล์กเกอร์ ก็ได้รับการแต่งตั้งเป็น Knight Commander of the Order of the British Empire สีสันสวยสดและรูปทรงเด่นชัดอันสื่อถึงช่วงเวลาดังกล่าว ได้ปลุกมโนภาพแห่งความรุ่มรวยและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ อันเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์สก็อตช์วิสกี้ผสมสุดหรูโฉมใหม่ในนาม "JOHN WALKER & SONS XR(TM) 21 Year Old"

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150903/263616 )

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150903/263617 )

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150903/263628 )

JOHN WALKER & SONS XR 21 Year Old บรรจุอยู่ในกล่องสีทองแวววาวฉลุลายกากบาทแสนประณีต ซึ่งสะท้อนถึงตำแหน่งอัศวินของเซอร์อเล็กซานเดอร์ วอล์กเกอร์

ตัวเครื่องดื่มบรรจุอยู่ในขวดดีไซน์หรูขนาด 1 ลิตร ซึ่งมีหมายเลขกำกับทุกขวด เพื่อย้ำเตือนถึงสไตล์การออกแบบที่ยิ่งใหญ่อลังการของยุคอาร์ตเดโค และมีวางจำหน่ายสำหรับผู้บริโภคที่เปี่ยมด้วยรสนิยมในร้านค้าปลีกตามสนามบินทั่วโลก

เซอร์อเล็กซานเดอร์ วอล์กเกอร์ มีชื่อเสียงในด้านการรังสรรค์วิสกี้และความเชี่ยวชาญในการทำธุรกิจ โดยในปี 1920 วิสกี้แบรนด์จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ได้เดินทางจาก 4 มุมของสก็อตแลนด์ไปสู่ 4 มุมโลก และ JOHN WALKER & SONS XR 21 Year Old คือส่วนผสมที่เหนือระดับทั้งในด้านความเข้มข้นและละมุนละไม ซึ่งรังสรรค์ขึ้นเพื่อฉลองตำแหน่งอัศวินของเขา โดยประกอบด้วยวิสกี้ที่มีอายุอย่างน้อย 21 ปีและหาได้ยากยิ่งจากห้องบ่มวิสกี้ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ รวมทั้งจากโรงกลั่นบางแห่งที่ไม่มีหลงเหลืออยู่แล้ว

จิม เบเวอริดจ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการผสมวิสกี้ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ กล่าวว่า "JOHN WALKER & SONS XR 21 Year Old รังสรรค์ขึ้นจากวิสกี้ที่หายากมากจากถังไม้โอ๊คเก่าแก่ ส่วนผสมที่เข้มข้นและซับซ้อนนี้ถูกแต่งเติมด้วยรสน้ำผึ้งและวานิลลาบางเบา ที่ให้สัมผัสปลายลิ้นนุ่มละมุนอย่างไม่น่าเชื่อ เหมาะที่จะดื่มแบบเพียวๆจากแก้วที่สุด ตามด้วยน้ำเย็นจัด"

ปีเตอร์ แฟร์บราเธอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของดิอาจิโอ โกลบอล ทราเวล แอนด์ มิดเดิลอีสต์ (Diageo GTME) กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้นำเสนอ JOHN WALKER & SONS XR 21 Year Old ขนาดขวด 1 ลิตรให้กับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ นับเป็นสุดยอดของขวัญสำหรับนักดื่มวิสกี้ชั้นเลิศที่ไม่อาจซื้อหาได้จากที่อื่น และเป็นของที่ระลึกจากการเดินทางที่สมบูรณ์แบบที่สุด"

JOHN WALKER & SONS XR 21 Year Old ขนาดขวด 1 ลิตร วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านค้าปลีกในสนามบิน (ราคาขายปลีกแนะนำ 178 ดอลลาร์) ส่วนขนาด 750 มิลลิลิตร วางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกในสนามบินและตามร้านค้าปลีกในประเทศ (138 ดอลลาร์สหรัฐ) โดยขนาดขวด 1 ลิตรมีจำหน่ายแล้วที่สนามบินฮ่องกงและสนามบินชางงี และขนาดขวดทั้งสองแบบวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก

เกี่ยวกับ ดิอาจิโอ

ดิอาจิโอ เป็นบริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีคอลเล็กชั่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่โดดเด่น ทั้งเหล้า ไวน์ และเบียร์ ดิอาจิโอเป็นเจ้าของแบรนด์ดังมากมาย ได้แก่ วิสกี้ Johnnie Walker, Crown Royal, J&B, Buchanan's และ Windsor, วอดก้า Smirnoff, Ciroc และ Ketel One รวมถึง Captain Morgan, Baileys, Don Julio, Tanqueray และ Guinness

ดิอาจิโอ เป็นบริษัทระดับโลกซึ่งมีผลิตภัณฑ์วางขายในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (DGE) และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (DEO) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิอาจิโอ บุคลากร แบรนด์ต่างๆ และผลการดำเนินงานของเราได้ที่เว็บไซต์ http://www.diageo.com รวมทั้งรับชมข้อมูล โครงการ และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบได้ที่เว็บไซต์ http://www.DRINKiQ.com

ฉลองให้กับชีวิตได้ทุกที่ทุกเวลา

คำว่า JOHN WALKER & SONS XR สัญลักษณ์รูปคนก้าวเดิน และโลโก้อื่นๆที่เกี่ยวข้อง เป็นเครื่องหมายการค้า (C) John Walker & Sons 2015

แหล่งข่าว: Diageo GTME

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน