เนสท์เล่ส่งแคมเปญ “เนสท์เล่ กู้ด มอร์นิ่ง” วันดี ๆ เริ่มที่มื้อเช้า ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพทุกวัน พร้อมดึง 11 แบรนด์ร่วมโปรฯ พิเศษ

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๖:๓๓
บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อโภชนาการ สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ "เนสท์เล่ กู้ด มอร์นิ่ง" ภายใต้แนวคิด "วันดี ๆ เริ่มที่มื้อเช้า" เพื่อรณรงค์ให้คนไทยเห็นความสำคัญของมื้อเช้า และเริ่มต้นทุกวันอย่างสดชื่นมีพลัง ด้วยการทานมื้อเช้าที่เตรียมได้ง่าย ๆ อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการ โดยยกทัพผลิตภัณฑ์จาก 11 แบรนด์ดังในเครือ ร่วมโปรโมชั่นพิเศษ "ซื้อปั๊บ รับฟรี" ในช่องทางโมเดิร์นเทรดและซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 ตุลาคม 2558

อาหารเช้าคือมื้อสำคัญที่สุดของวัน เพราะในขณะนอนหลับ ร่างกายและสมองจะใช้พลังงานจากกลูโคสที่สะสมไว้ไปกว่าครึ่ง ดังนั้นตอนเช้าจึงจำเป็นต้องเติมพลังงานเข้าไปทดแทนให้กับร่างกาย นอกจากนี้ อาหารเช้ายังมีส่วนช่วยเพิ่มสมาธิสำหรับการเรียนรู้ ส่งผลเชิงบวกทางอารมณ์ อีกทั้งจากงานวิจัยยังพบว่า การกินอาหารเช้าที่มีประโยชน์เป็นประจำจะช่วยลดโอกาสเกิดโรคเส้นเลือดสมอง โรคหัวใจ โรคเบาหวาน และมีส่วนช่วยควบคุมน้ำหนัก อย่างไรก็ดี แม้คนส่วนใหญ่จะทราบว่าอาหารเช้าสำคัญ แต่จากข้อมูลผลการสำรวจพฤติกรรมการทานมื้อเช้า โดยสำนักโภชนาการ กรมอนามัยในปี 2555 พบว่า คนไทยโดยเฉพาะวัยทำงานกว่า 40% ไม่ได้ทานมื้อเช้าเป็นประจำ ขณะที่เด็กไทยกว่า 50% มีแนวโน้มไม่ได้ทานมื้อเช้าที่มีคุณภาพ ทั้งนี้การศึกษาโดย The Asian Food Information Center พบว่าเด็กอายุ 10-12 ปี ที่ละเลยการกินอาหารเช้ามีความเสี่ยงที่จะน้ำหนักเกินหรืออ้วน และได้รับสารอาหารที่ไม่เพียงพอมากกว่าเด็กที่กินอาหารเช้าเป็นประจำ

นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหารเนสท์เล่ ภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า "เพราะเนสท์เล่เล็งเห็นความสำคัญของอาหารเช้า ทั้งยังเข้าใจและตระหนักถึงปัจจัยเร่งรีบในชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน เราจึงมุ่งมั่นส่งเสริมให้ผู้บริโภคชาวไทยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตนเองและสมาชิกในครอบครัวง่ายๆ ด้วยการทานมื้อเช้าเป็นประจำ โดยล่าสุดได้จัดแคมเปญ "เนสท์เล่ กู้ด มอร์นิ่ง" วันดี ๆ เริ่มที่มื้อเช้า ขึ้นเพื่อกระตุ้นและสนับสนุนให้ผู้บริโภคทุกช่วงวัย สามารถเริ่มต้นทุกวันอย่างสดชื่นและมีพลัง ด้วยมื้อเช้าที่เตรียมได้ง่าย ๆ รวดเร็ว พกพาสะดวก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายจากเนสท์เล่ ที่ให้ทั้งความอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการอีกด้วย เพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาวของคนไทย"

เพื่อสนับสนุนการเริ่มต้นวันดี ๆ ด้วยการทานมื้อเช้าเป็นประจำทุกวัน เนสท์เล่จึงได้ดึง 11 แบรนด์ชั้นนำของเนสท์เล่ ได้แก่ กลุ่มกาแฟและครีมเทียม (อาทิ เนสกาแฟ ทรีอินวัน, เนสกาแฟ เรดคัพ, เนสท์เล่ คอฟฟีเมต) กลุ่มอาหารเช้า ซีเรียล (เนสท์เล่ โกโก้ครั้นช์ ซีเรียล, เนสท์เล่ ฮันนี่สตาร์ส, เนสท์เล่ คุกกี้ คริสป์, เนสท์เล่ ฟิตเนสส์) กลุ่มเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ (ไมโลทรีอินวัน, ไมโลยูเอชที) กลุ่มนม (นมตราหมียูเอชที) กลุ่มเครื่องดื่มผสมธัญพืช (เนสวิต้า) กลุ่มน้ำดื่มบรรจุขวด (เนสท์เล่ เพียวไลฟ์, น้ำแร่ธรรมชาติ มิเนเร่) เพื่อร่วมกันส่งมอบโปรโมชั่นพิเศษ "ซื้อปั๊บ รับฟรี" ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยได้เริ่มต้นวันดี ๆ ด้วยมื้อเช้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 ตุลาคม 2558 เพียงซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเช้าจากเนสท์เล่ ณ โมเดิร์นเทรดและซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รับฟรีหลากหลายผลิตภัณฑ์ตามเงื่อนไขของร้านค้า อาทิ ครบ 259 บาท รับฟรีไมโลยูเอชทีขนาด 200 มิลลิลิตร 1 แพ็ค (4 กล่อง) มูลค่า 45 บาท หรือเมื่อซื้อครบ 450 บาท รับฟรี น้ำแร่มิเนเร่ ขนาด 330 มิลลิลิตร จำนวน 1 แพ็ค (12 ขวด) มูลค่า 72 บาท*

ทั้งนี้เนสท์เล่ไม่เพียงส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีให้ผู้บริโภคเท่านั้น หากยังให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการกำหนดนโยบายเพื่อสร้างเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีแก่พนักงานผ่านหลากหลายกิจกรรม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ อาทิ บริการอาหารเช้า ผลไม้ และเครื่องดื่มเพื่อเติมเต็มพลังงาน และให้คุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสม "เนสกาแฟคาเฟ่" มุมบริการเครื่องดื่มร้อนเย็นที่หลากหลาย คลาสเรียน แอโรบิก-โยคะ-เต้นลีลาศ และบริการให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ เป็นต้น

"เนสท์เล่เชื่อว่าสุขภาพที่ดีสร้างได้ เพียงเริ่มทำสิ่งง่าย ๆ แต่ทำอย่างต่อเนื่อง เช่น การทานมื้อเช้าที่มีประโยชน์เป็นประจำย่อมจะส่งผลที่ดีต่อสุขภาพในระยะยาวได้อย่างแน่นอน ซึ่งเนสท์เล่ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการสู่ผู้บริโภค ควบคู่ไปกับจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้และความเข้าใจด้านโภชนาการและการใช้ชีวิตให้สมดุลอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำเจตนารมณ์ Nestlé Good Food, Good Life เพื่อยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีให้ผู้บริโภคชาวไทยตลอดไป" นางออดรีย์ กล่าวทิ้งท้าย

* กรุณาตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่น ณ จุดขาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ