“โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์” เปิดที่พักริมน้ำสุดหรู ต้อนรับคนดังระดับเอลิสต์ “วตท. รุ่น 15” จัดแฟชั่นโชว์สุดยอดนวัตกรรมฝีมือคนไทย!!

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๖:๔๘
อยากให้คนไทยสนับสนุนและร่วมภาคภูมิใจในฝีมือคนไทย คันทรี่ กรุ๊ป โดย เบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้บริหารโครงการ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา เลยจับมือกับ วตท. หรือ สถาบันวิทยาการตลาดทุน รุ่นที่ 15 โดย สุริยน ศรีอรทัยกุล และดร.ชาญกฤช เดชวิทักษ์ เลขานุการฯ รุ่น จัดงาน "Gatsby Night เอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ริมน้ำ" ต้อนรับผู้บริหารวีไอพีคนดังระดับประเทศที่มาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์การทำงานเพื่อสังคม พร้อมอวดโฉมแฟชั่นโชว์สุดยอดนวัตกรรมระดับประเทศฝีมือคนไทยระดับโลกระหว่าง หุ่นยนต์นะโม ต้นแบบหุ่นยนต์ต้อนรับสัญชาติไทยที่ไหว้สวยที่สุด ปะทะแฟชั่นโชว์ อัญมณี ฝีมือช่างไทย มูลค่านับร้อยล้าน ให้คนไทยได้ภาคภูมิใจร่วมกัน ณ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวทเรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันก่อน

ภายในงานถูกตกแต่งอย่างโก้หรูในบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยา พื้นที่ไฮไลต์ของโครงการที่มีพื้นที่หน้ากว้างติดริมน้ำยาวตลอดแนว 350 เมตร ทำให้แขกผู้มีเกียรติได้ดื่มด่ำกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มตา ท่ามกลางความอบอุ่นและเป็นกันเองของสมาชิก วตท. รุ่นที่ 15 ร่วมงานคับคั่ง อาทิ ประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ, สาวิตรี ดามาพงศ์, ดร. แคทลีน มาลีนนท์ กิจโอธาน, ณารินี ตะล่อมสิน, อลิสา เลิศเดชเดชา,พิมพาพรรณ ชาญศิลป์ เป็นต้น โดยมี เบน เตชะอุบล ผู้บริหารโครงการและ ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล ภรรยาคนสวย ในฐานะเจ้าบ้าน ออกมาต้อนรับสมาชิก วตท. รุ่นที่ 15 แขกคนสำคัญระดับเอลิสต์ด้วยตัวเอง พร้อมพาชมโครงการหรูริมน้ำเรียกน้ำย่อย ก่อนชมแฟชั่นโชว์นวัตกรรมฝีมือคนไทยสุดเริ่ดระหว่างอัญมณีและหุ่นยนต์ที่มาในธีม"แกสบี้ ไนท์" (Gatsby Night) สุดแซบโดย เบน เตชะอุบล กล่าวว่า คันทรี่ กรุ๊ป รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดบ้านต้อนรับสมาชิก วตท.รุ่นที่ 15 ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นกำลังสำคัญขององค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชนที่มีบทบาทสำคัญในการผลักดันและพัฒนาสังคมและประเทศไทยในด้านต่างๆ โดยเฉพาะในด้านอุตสาหกรรมไทย คันทรี่ กรุ๊ป จึงรู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอผลงานฝีมือคนไทยในครั้งนี้ด้วย

ด้าน สมชาย บุลสุข ประธาน วตท. รุ่น ที่ 15 กล่าวว่า วตท. เป็น หลักสูตรผู้บริหารระดับสูง สถาบันวิทยาการตลาดทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศ ซึ่งรวบรวมคนสำคัญระดับ ท็อป 3 ขององค์กรชั้นนำระดับประเทศในแวดวงต่างๆ ทั้งรัฐและเอกชน มาเรียนรู้หลักสูตรตลาดทุนและปลูกฝังจริยธรรม โดยที่ผ่านมา วตท. รุ่นที่ 15 ได้จัดกิจกรรม เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง อาทิ การทำกิจกรรมเพื่อหารายได้ช่วยเหลือชาวบ้านในจังหวัดต่างๆ ตามแนวตะเข็บชายแดน หรือ การรวบรวมเงินส่งไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่เนปาล เป็นต้น โดยการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อสนับสนุนส่งเสริมและประกาศศักยภาพด้านการพัฒนานวัตกรรมของคนไทย โดยไฮไลต์อยู่ที่การปะทะกันครั้งแรกระหว่าง 2 สุดยอดนวัตกรรมฝีมือคนไทย ซึ่งเกิดขึ้นโดยสมาชิก วตท.รุ่นที่ 15 คือ หุ่นยนต์ และ อัญมณี ล้ำค่า ฝีมือคนไทย เพื่อเป็นการส่งเสริมศักยภาพของอุตสาหรรมไทย เพื่อเป็นแนวทางในการต่อยอดไปยังอุตสาหกรรมไทยในภาคส่วนอื่นๆ

สุริยน ศรีอรทัยกุล ผู้บริหาร บิวตี้ เจมส์ หนึ่งในสมาชิก วตท.รุ่นที่ 15 กล่าวว่า วันนี้ได้นำ เครื่องประดับอัญมณีที่ถูกเจียรไนด้วยฝีมือช่างไทยมาอวดโฉม โดยมี ไฮไลต์ อยู่ที่ สร้อยคอเพชร 78 กะรัต ที่รวบรวมเพชรที่ถูกคัดสรรกว่า 2,194 เม็ด มูลค่า 18 ล้านบาท เรียงร้อยออกแบบเป็นรูปดอกไม้ อ่อนหวาน สวยงาม ทำให้ผู้สวมใส่มีพลังที่แฝงไปด้วยความแข็งแกร่งของเพชรน้ำงาม นำมาใส่ให้ หุ่นยนต์ "นะโม" ต้นแบบหุ่นยนต์ต้อนรับสัญชาติไทย ที่ไหว้สวยที่สุด ใส่เดินแฟชั่นโชว์ ปะทะ สร้อยคอมรกตสีเขียวน้ำงาม มรกต 229 กะรัต จำนวน 78 เม็ด และเพชร 17 กะรัต จำนวน 1,523 เม็ด มูลค่า 15 ล้านบาท ถูกออกแบบเป็นเส้นสายระย้า เพื่อโชว์ความงดงามของมรกตหยดน้ำที่ถูกเลือกสรรจากมรกตน้ำงาม สีสม่ำเสมอ แต่ละเส้นแต่ละชั้นเพิ่มประกายความเจิดจรัสด้วยเพชรน้ำงาม สร้างความโดดเด่นและความสง่างามให้กับผู้หญิงที่ได้สวมใส่ แสดงแบบโดย น้องแนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 คนล่าสุด

ขณะที่ ดร.ชิต เหล่าวัฒนา ผู้ก่อตั้ง ศูนย์ปฏิบัติการพัฒนาหุ่นยนต์ภาคสนาม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี พระจอมเกล้าธนบุรี 1 ในสมาชิก วตท.รุ่นที่ 15 ที่นำนวัตกรรม หุ่นยนต์ มาโชว์ กล่าวว่า "นะโม" หุ่นยนต์ต้นแบบด้านการประชาสัมพันธ์ Semi Humanoid ตัวแรกของไทย ที่ไหว้สวยที่สุด เพราะถูกออกแบบและสร้างขึ้นมาให้มีร่างกายท่อนบนสามารถเคลื่อนไหวเลียนแบบมนุษย์ได้อย่างสมจริง สามารถทำท่าทางต่าง ๆ ได้ เช่น ยกมือไหว้สวัสดี โบกมือ ขยับหัว ส่วนฐานล้อสามารถเคลื่อนที่ได้ในทุกทิศทาง เพิ่มความคล่องตัวแม้ในพื้นที่แคบ และยังพูดได้หลายภาษา ทั้งยังโต้ตอบและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนผ่านการโปรแกรมเสียงไว้ในฐานข้อมูลด้วย

ปิดท้ายกับเซอร์ไพรส์พิเศษที่เพื่อนๆ สมาชิก วตท. 15 จัดให้คนที่เกิดเดือนกันยายน เจริญ รุจิราโสภณ บิ๊กบอส ส.ขอนแก่น ตามมาด้วย ถนอมพงษ์ ปฐมศักดิ์ และ ชนินทร์ รุ่งแสง ก่อนจะปิดท้ายกับสีสันกิจกรรมการกุศลบริจาคเงินซื้อตุ๊กตา หุ่นยนต์น้องนะโม หารายได้สมทบทุนการศึกษาให้นักศึกษาที่ขาดโอกาส เรียกว่าอิ่มบุญอุ่นใจถ้วนหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้