เอส ทุ่ม 200 ล้านเขย่าตลาดน้ำอัดลมส่งท้ายปี! เปิดแคมเปญ “คนพันธุ์ซ่า...ต้องเบนซ์ซิ่ง” ที่สุดของแคมเปญแห่งประวัติศาสตร์ 74 ล้านบาท ลุ้นซิ่งเบนซ์ GLA จุใจ 30 คัน

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๖:๐๕
ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม "เอส" น้ำอัดลมของคนพันธุ์ซ่า เขย่าตลาดน้ำอัดลม 49,000 ล้านบาท ทุ่ม 200 ล้าน เปิดแคมเปญรหัสใต้ฝา "คนพันธุ์ซ่า ต้องเบนซ์ซิ่ง" ที่สุดแห่งโปรโมชั่นแคมเปญที่มีมูลค่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์ตลาดน้ำอัดลมไทย ชวนคนรุ่นใหม่ลุ้นเปิด 2 สุดยอดประสบการณ์ความซ่าระดับโลก ให้ได้เป็นเจ้าของรถยนต์สุดหรู "เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ" (Mercedes Benz GLA) มากถึง 30 คัน รวมมูลค่ากว่า 74 ล้านบาท พร้อมยกพลไปเรียนรู้เทคนิคการขับเบนซ์จากทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพของทีมเมอร์เซเดส-เบนซ์ และซิ่งบนสนามแข่งมาตรฐานโลกหนึ่งเดียวในประเทศไทย "ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต" ได้แบบง่าย ๆ เพียงส่งรหัสใต้ฝาผลิตภัณฑ์เอสมาลุ้นได้ตั้งแต่วันนี้-25 พฤศจิกายนนี้ พร้อมเดินหน้าเสริมแกร่งแบรนด์อิมเมจเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ด เอดิชั่น ดีไซน์สุดเท่ ลาย "เมอร์เซเดส-เบนซ์" ให้สะสมเติมความเท่

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า "เอส ในฐานะน้ำอัดลมของคนรุ่นใหม่ยังคงมุ่งมั่นนำเอาประสบการณ์ความซ่าในรูปแบบใหม่ ๆ มาให้วัยรุ่นและคนไทยได้สัมผัสอย่างต่อเนื่อง เราจึงเดินหน้ากระตุ้นตลาดน้ำอัดลมส่งท้ายปี ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ "เอส คนพันธุ์ซ่า ต้องเบนซ์ซิ่ง" ที่สุดของโปรโมชั่นแคมเปญส่งท้ายปีครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์วงการน้ำอัดลมไทย ด้วยมูลค่าของรางวัลมากกว่า 74 ล้านบาท ชวนเหล่าวัยรุ่นสัมผัสประสบการณ์ความมันส์ซ่าระดับโลกลุ้นเป็นเจ้าของ "รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ" รถยนต์สุดหรูในใจของคนรุนใหม่มากถึง 30 คัน แถมยังได้รับโอกาสพิเศษสุดๆ ในการฝึกเทคนิคการขับขี่จากทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพของทางเบนซ์ที่มีประสบการณ์ในการแข่งขันระดับโลก ก่อนลงประลองความเร็วบนสุดยอดสนามแข่งมาตรฐานโลกหนึ่งเดียวในประเทศไทย 'ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต' อีกด้วย"

"ทั้งนี้เอสยังได้ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้และชวนให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาร่วมลุ้นสัมผัสประสบการณ์ความซ่าในครั้งนี้ พร้อมทั้งให้เกิดการทดลองผลิตภัณฑ์ด้วยการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุด "คนพันธุ์ซ่า" ถ่ายทอดช่วงเวลาสุดซ่าของวัยรุ่นทันทีที่ได้ดื่มเครื่องดื่มเอส ที่ยิ่งดื่มยิ่งได้ลุ้นเป็นเจ้าของรถเบนซ์ จีแอลเอ และยังได้ไปซิ่งด้วยตัวเองบนสนามแข่ง ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พร้อมจัดแน่นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบ 360 องศาทั้ง กิจกรรมโรดโชว์ ที่ส่งพรีเซนเตอร์เอส "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" และตัวแทนคนพันธุ์ซ่าอย่าง "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" และ "ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" ออกไปเดินสายใน 9 จังหวัดทั่วประเทศเพื่อชวนคนรุ่นใหม่ให้ทดลองดื่มและส่งรหัสใต้ฝามาลุ้นซิ่งเบนซ์กันเป็นของขวัญส่งท้ายปี และการเดินหน้าเสริมแกร่งแบรนด์อิมเมจ ส่งบรรจุภัณฑ์ เอส ลิมิเต็ดเอดิชั่น ลายรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอให้คนพันธุ์ซ่าได้สะสมและดื่มเติมเต็มความซ่าและความเท่ไปพร้อม ๆ กัน เฉพาะช่วงแคมเปญเท่านั้น"

"เรามั่นใจว่าแคมเปญ "เอส คนพันธุ์ซ่า...ต้องเบนซ์ซิ่ง" ที่จะมาเปิดประสบการณ์ความซ่าครั้งประวัติการณ์ของวงการน้ำอัดลมไทยด้วยมูลค่าของรางวัลกว่า 74 ล้านบาท ทั้งการได้เป็นเจ้าของสุดยอดรถเบนซ์สุดหรูและการมีโอกาสได้ไปลงขับในสนามแข่งระดับโลกของเอสในครั้งนี้ และการเปิดตัวความซ่าสุดโดนกับบรรจุภัณฑ์เอส ลิมิตเต็ด เอดิชั่น ลายรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ จะช่วยสร้างสีสันและกระตุ้นตลาดน้ำอัดลมช่วงไตรมาสสุดท้าย รวมทั้งโดนใจคนรุ่นใหม่ให้เข้ามาร่วมลุ้นชิงเบนซ์กันอย่างล้นหลามแน่นอน" นางเจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย

ลุ้นไปเปิดประสบการณ์ความซ่าระดับโลกกับรถเยนต์สุดหรูในฝัน "เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ" แบบจุใจถึง 30 คัน รวมมูลค่ากว่า 74 ล้านบาท! พร้อมยกพลไปซิ่งให้สนั่นที่สนามแข่งรถระดับโลก ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในแคมเปญ "เอส คนพันธุ์ซ่า...ต้องเบนซ์ซิ่ง" กันได้ง่าย ๆ แบบฟรี ๆ ไม่ต้องเสียค่าส่งและภาษี ณ ที่จ่าย เพียงส่งรหัสใต้ฝาผลิตภัณฑ์เอสมาที่ *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา และเครื่องหมาย # กดโทรออก ก็สามารถลุ้นไปสัมผัสประสบการณ์ซ่าระดับโลกกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 25 พฤศจิกายนนี้ จับรางวัล 4 ครั้ง ดังนี้ ครั้งที่ 1 วันที่ 17 กันยายน 2558 จำนวน 5 คัน ครั้งที่ 2 วันที่ 15 ตุลาคม 2558 จำนวน 5 คัน ครั้งที่ 3 วันที่ 5 พฤศจิกายน 2558 จำนวน 5 คัน และครั้งที่ 4 วันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 จำนวน 15 คัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง facebook.com/estcola และ www.estcolathai.com/promotion

บรรยายบุคคลใต้ภาพ (จากซ้ายไปขวา):

- นายปริญญา เพิ่มพานิช รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการขาย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด§ นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด

- นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา