"เอสไอ กรุ๊ป" ปรับโฉมแบรนด์พร้อมเปิดตัวโลโก้ใหม่ สะท้อนตัวตนชัดเจนยิ่งขึ้น

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๘:๐๑
เอสไอ กรุ๊ป (SI Group) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและผลิตสารตัวกลาง เรซินชนิดพิเศษ และสารละลายต่างๆ ประกาศรีแบรนด์ธุรกิจทั่วโลกเพื่อผสานประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันยาวนานของบริษัทเข้ากับความสวยงามแบบโมเดิร์น ซึ่งสะท้อนผ่านทางโลโก้ใหม่

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20130204/NY53537LOGO-b

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150915/266796

กว่าศตวรรษแห่งนวัตกรรมและความสำเร็จ ภาพลักษณ์ใหม่อันโดดเด่นของบริษัทจะสะท้อนถึงกระแสแรงงานเกิดใหม่ในตลาดโลก Deb Patterson รองประธานฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ กล่าวว่า "พนักงานของเอสไอ กรุ๊ป มีความกระตือรือร้นและรักในการสรรค์สร้างโซลูชั่นต่างๆ เพื่อจัดการกับความท้าทายอันซับซ้อนในโลกทุกวันนี้ เช่น การเพิ่มขึ้นของประชากร ประสิทธิภาพเชื้อเพลิง การรักษาสิ่งแวดล้อม และการอนุรักษ์พลังงาน เป็นต้น แบรนด์โฉมใหม่จะผสานรวมคุณค่าของบุคลากรมากความสามารถทั้งที่มีอยู่ในปัจจุบันและในอนาคต"

"โลกกำลังเปลี่ยนแปลง และเรากำลังปรับตัวตามการเปลี่ยนแปลงของโลก" Frank Bozich ประธานและซีอีโอของเอสไอ กรุ๊ป กล่าว "ความพยายามในการรีแบรนด์ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นทั้งวิวัฒนาการและการปฏิวัติ ทั้งยังสอดคล้องกับวัฒนธรรมของเราในการดึงดูดบุคลากรมากความสามารถ ที่จะมาสานต่อปณิธานของเราในการส่งมอบโซลูชั่นและคุณค่าให้แก่ลูกค้าทั่วโลก"

The Schenectady Varnish Company ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2449 ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเป็นเอสไอ กรุ๊ป เมื่อปี 2549 เพื่อสะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงของตลาดทั่วโลกที่เติบโตขึ้นอย่างมาก ปัจจุบัน เอสไอ กรุ๊ป มีฐานการผลิต 20 แห่งใน 10 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา บราซิล จีน อังกฤษ ฝรั่งเศส อินเดีย เกาหลี สิงคโปร์ แอฟริกาใต้ และสวิตเซอร์แลนด์ และมีพนักงานกว่า 2,700 คน

เกี่ยวกับเอสไอ กรุ๊ป

เอสไอ กรุ๊ป คือผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและผลิตสารตัวกลาง เรซินชนิดพิเศษ และสารละลายต่างๆ ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการทำให้สินค้าอุปโภคบริโภคและสินค้าเชิงอุตสาหกรรมมากมายมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ เอสไอ กรุ๊ป เป็นบริษัทครอบครัวที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2449 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองสเกอเนคเทอดีในนิวยอร์ก และมีพนักงานกว่า 2,700 คนทั่วโลก บริษัทมีฐานการผลิต 20 แห่งใน 5 ทวีป และมียอดขาย 1.6 พันล้านดอลลาร์ต่อปี สโลแกนของบริษัทคือ "The Substance Inside" สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siigroup.com

ติดต่อ:

Tara Morgan

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร

SI Group, Inc.

โทร. +1-518-347-4194

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital