อบรมสร้างระบบแฟรนไชส์ 30 ชั่วโมง

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๓:๕๔
สมาคมแฟรนไชส์ไทย กำลังจะมีการจัดอบรม "สร้างระบบแฟรนไชส์ 30 ชั่วโมง"โดยจัดอบรมทั้งสิ้น 5 วันในระหว่าง วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 58,เสาร์ที่ 7,21,28 พฤศจิกายน 58,ณ อาคารซีพี ทาวเวอร์ ชั้น 11

***ศุกร์ 13 พฤศจิกายน 58 พาเยี่ยมชมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จ***

จะขายแฟรนไชส์ ต้องทำอะไรบ้าง ? เมื่อร้านขายดี มีคนมาขอซื้อแฟรนไชส์ เจ้าของร้าน หรือ บางกิจการมีแผนขยายธุรกิจ หรือ บางรายวางแผนการใหญ่ต้องการขยายธุรกิจไป AEC แต่ก็ไม่รู้ว่า จะเริ่มต้นอย่างไร และถ้าขายแฟรนไชส์ จะต้องทำอะไรบ้าง

สมาคมแฟรนไชส์ไทยจึงเปิดคอร์ส การจัดเตรียม ความพร้อม ก่อนการขายแฟรนไชส์ หลักสูตรเข้มข้น เพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการขายแฟรนไชส์ให้แก่เจ้าของกิจการที่ต้องการขยายธุรกิจ หรือผู้ที่มีความสนใจในเรื่องแฟรนไชส์ ซึ่งผู้เข้าอบรมจะสามารถ ประเมินคุณสมบัติของตนเองได้ว่า มีความพร้อมในการทำ แฟรนไชส์ได้หรือไม่ และอยู่ในระดับใด, ได้เข้าใจเรื่องระบบมาตรฐาน, ขั้นตอนในการสร้างระบบแฟรนไชส์, สิ่งที่ต้องทำเมื่อจะขายแฟรนไชส์ การทำสัญญาแฟรนไชส์ การทำเอกสารและสื่อเพื่อแนะนำธุรกิจแฟรนไชส์ การทำการตลาดสรรหาแฟรนไชซี่ การคัดเลือกแฟรนไชส์ การสรรหาทำเลเปิดร้าน การสร้างร้าน และการอบรม และเมื่อมีการขายแฟรนไชส์ไปแล้ว สิ่งที่ต้องทำก็คือ การเป็นพี่เลี้ยงในการดำเนินงานช่วงเริ่มต้น และสร้างระบบการสนับสนุนที่ต่อเนื่อง รวมไปถึง พัฒนาสิ่งใหม่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยผู้เรียนที่สอบผ่าน และ เข้าเรียนครบตามกำหนด จะได้รับประกาศนียบัตร และการรับรองความรู้จากสมาคมแฟรนไชส์ไทย การอบรมครั้งนี้เปิดรับจำนวน 50 ท่านเท่านั้น

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.franchisefocus.co.th,

หรือ สอบถามเพิ่มเติมที่ 02 321 7702, คุณเมย์ 086 341 2973

หรือ ติดต่อผ่าน e-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ