แชมป์โลกฟอร์มูล่าวัน “เจนสัน บัตตัน” ร่วมแบ่งปันมุมมองความสุขสู่ความก้าวหน้าในชีวิต

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๙:๐๗
เบื้องหลังความสำเร็จของเจนสัน บัตตัน แชมป์โลกฟอร์มูล่าวันปี 2009 จากทีม McLaren Honda ไม่ได้มีแค่การตอบสนองอันฉับไว ความเป็นเลิศทางวิศวกรรม และความมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวเท่านั้น แต่ยังมี "ความสุข" ที่เป็นพลังขับเคลื่อนความสำเร็จในเส้นทางนักแข่งของเขาด้วย

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150916/267416 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150916/267417 )

ก่อนการแข่งขัน 2015 FORMULA 1 SINGAPORE AIRLINES SINGAPORE GRAND PRIX จะเปิดฉากขึ้นในสัปดาห์นี้ เจนสัน บัตตัน ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในเหล่าแอมบาสเดอร์ผู้สร้างแรงบันดาลใจในแคมเปญ "Joy Will Take You Further" ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์สก็อตช์วิสกี้ชื่อดังจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) แคมเปญนี้เป็นผลพวงจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ยาวนานหลายทศวรรษว่าด้วยเรื่องความสุข ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ยิ่งเรามีความสุขมากเท่าไร เราก็มีโอกาสก้าวหน้ามากขึ้นเท่านั้น

เจนสัน บัตตัน เจ้าของฉายาชายที่หุ่นดีที่สุดในสนามแข่งรถ เปิดเผยถึงการค้นพบความสุขในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย ด้วยการฟิตร่างกายอย่างจริงจังในยิม ไปจนถึงการเอาชนะการแข่งขันไตรกีฬาสุดทรหด โดยบัตตันกล่าวว่า "การแข่งรถนั้นไม่ใช่แค่ขับรถเป็นก็แข่งได้ จิตใจและร่างกายของคุณจำเป็นต้องสมบูรณ์พร้อม ต้องมีการฝึกซ้อมและฟิตร่างกายอย่างจริงจัง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้ผมมีความสุขมาก"

"สิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขมากในฐานะนักแข่งฟอร์มูล่าวันก็คือ ความเพลิดเพลินนอกสนามแข่งที่ได้จากการฟิตร่างกาย ซึ่งช่วยเพิ่มสมรรถภาพของผมในการแข่งขันในสนามแข่งด้วย"

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ:

เกี่ยวกับ ดิอาจิโอ

ดิอาจิโอ เป็นบริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีคอลเล็กชั่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่โดดเด่น ทั้งเหล้า ไวน์ และเบียร์ ดิอาจิโอเป็นเจ้าของแบรนด์ดังมากมาย ได้แก่ วิสกี้ Johnnie Walker, Crown Royal, J&B, Buchanan's และ Windsor, วอดก้า Smirnoff, Ciroc และ Ketel One รวมถึง Captain Morgan, Baileys, Don Julio, Tanqueray และ Guinness

ดิอาจิโอ เป็นบริษัทระดับโลกซึ่งมีผลิตภัณฑ์วางขายในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (DGE) และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (DEO) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิอาจิโอ บุคลากร แบรนด์ต่างๆ และผลการดำเนินงานของเราได้ที่เว็บไซต์ http://www.diageo.com รวมทั้งรับชมข้อมูล โครงการ และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบได้ที่เว็บไซต์ http://www.DRINKiQ.com

ฉลองให้กับชีวิตได้ทุกที่ทุกเวลา

ดื่มด่ำกับจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ด้วยความรับผิดชอบ

คำว่า JOHNNIE WALKER, KEEP WALKING และ JOY WILL TAKE YOU FURTHER สัญลักษณ์รูปคนก้าวเดิน และโลโก้อื่นๆที่เกี่ยวข้อง เป็นเครื่องหมายการค้า (C) John Walker & Sons 2015

แหล่งข่าว: จอห์นนี่ วอล์กเกอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest