Calvin Klein Underwear-the original sexy

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๓:๕๗
the original sexy

Calvin Klein is the real thing. This is sex out of costume and into the

emotions and the body. It's bold claim on a new kind of

sexiness that's got the power to make your heart pound.

เอกลักษณ์ดั้งเดิมของ Calvin Klein Underwear คือความเซ็กซี่ เรียบหรู คุณภาพอันไร้ที่ติ และด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นนี้จึงทำให้ Calvin Klein กลายเป็นความปรารถนาของผู้หญิงทั่วโลกที่จะได้สวมใส่ คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2015 นี้ Calvin Klein ได้ตอกย้ำความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยการสรรสร้างภาพลักษณ์เซ็กซี่ของผู้หญิงทั่วโลกในรูปแบบใหม่ลง ในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2015 ของ Calvin Klein Underwear ในคอนเซ็ปต์ the original sexy ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่า Calvin Klein คือความเซ็กซี่ของจริงที่ถ่ายทอดผ่านออกมาจากเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ ผ่านทางอารมณ์ความรู้สึกและเรือนร่าง เป็นสิ่งที่สะท้อนความเซ็กซี่ที่ทำให้หัวใจของคุณพองโต

และเมื่อพูดถึงความเซ็กซี่คุณคิดถึงอะไร ผู้หญิงหรือเรือนร่างอันสวยสะคราญ ในคอลเลกชั่นชุดชั้นในฤดูใบไม้ร่วง 2015 คาลวิน ไคลน์ถ่ายทอดความเซ็กซี่โดย 4 โมเดลชื่อดังระดับโลกผ่านภาพแคมเปญโฆษณา ที่เรียกกระแสฮือฮาผ่านภาพถ่ายแนวอีโรติก ได้แก่ Kendall Jenner, Joan Smalls, Isabeli Fontana และ Edita Vilkeviciute มาถ่ายทอดความเซ็กซี่แบบไม่ต้องพยายามในภาพแคมเปญโฆษณา ที่ถ่ายโดย Mikael Jansson ช่างภาพแฟชั่นมากฝีมือจากนิวยอร์ก สำหรับ Jenner โซเซียลโมเดลที่มีฟอลโลเวอร์มากที่สุด และเป็นที่คุ้นตากันดีของสาวๆ เพราะเราได้เห็นเธอในภาพโฆษณา Calvin Klein Jeans เมื่อต้นปี 2015 เช่นเดียวกับ Vilkeviciute ที่ร่วมงานกับแบรนด์มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2009 ส่วน Smalls เคยปรากฏในภาพโฆษณา Calvin Klein Jeans ในฤดูใบไม้ผลิปี 2012 มาก่อน และ Fontana ภาพโฆษณาครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเธอที่ทำงานร่วมกับ Calvin Klein ซึ่งทั้งสี่คนเป็นตัวแทนของความเซ็กซี่ได้อย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน
๑๖:๕๑ realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง realme 12 5G และ realme 12X 5G
๑๖:๔๕ งานช้อปคุ้มค่าเพื่อบ้าน FURNITURE LIVING DESIGN 2024@BITEC
๑๖:๓๑ แซนดี้กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ Super Car GT3 อีกครั้ง
๑๖:๕๖ อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนนักชิมมาปลดล็อคความอร่อยกับเช็ตเมนูอาหารนานาชาติรังสรรค์โดยเชฟภิญโญ เพชรหยอย
๑๖:๕๕ หน้าร้อนประเทศไทย แตะ 45 องศา เปลี่ยนแอร์เครื่องใหม่ อาจเป็นวิธีดับร้อนดีกว่าที่คิด