UPS เชิญ คิมิ ไรโคเนน ยอดนักขับทีมเฟอร์รารี่ ร่วมเปิดประสบการณ์ UPS City Center Race Experience ในสิงคโปร์

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๙:๓๘
ยูพีเอส ในฐานะผู้สนับสนุนด้านโลจิสติกส์และการขนส่งอย่างเป็นทางการของทีมสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ ได้ให้การต้อนรับนักแข่งรถ คิมิ ไรโคเนน ในการเปิดประสบการณ์ประลองความเร็วที่งาน UPS City Center Race Experience ณ ศูนย์การค้าราฟเฟิลส์ซิตี้ ประเทศสิงคโปร์

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150916/267190 )

แชมป์โลกฟอร์มูล่าวัน ปี 2007 ได้ร่วมเปิดงานดังกล่าว พร้อมแนะนำอู่แต่งรถแข่งเฟอร์รารี่ของยูพีเอสที่พรั่งพร้อมไปด้วยรถสำหรับจัดแสดง เครื่องจำลองการแข่งรถ และประวัติความเป็นมาของทีมสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ และยูพีเอส โดยทั้งสององค์กรต่างมีประวัติศาสตร์อันยาวนานและน่าตื่นเต้น ซึ่งยูพีเอสปรารถนาที่จะเฉลิมฉลองและแบ่งปันร่วมกับชาวสิงคโปร์

ไรโคโนน ที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ สำหรับฤดูกาล 2016 ได้พูดคุยเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันของสองแบรนด์ระดับโลก และแสดงความชื่นชมยูพีเอสที่มอบบรรยากาศของการแข่งขันให้บรรดาแฟนๆ ที่ไม่สามารถไปร่วมชมการแข่งช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้สัมผัส นอกจากนี้ เขายังได้พบกับผู้บริหารของยูพีเอสหลายราย และร่วมประลองความเร็วกับผู้ชนะการแข่งขันในงานนี้ ซึ่งจัดขึ้นก่อนที่การแข่งขัน 2015 FORMULA 1 SINGAPORE AIRLINES SINGAPORE GRAND PRIX จะเปิดฉากขึ้น

คิมิ ไรโคเนน นักขับจากทีมสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ กล่าวว่า "มันเป็นความคิดที่ดีมากที่ยูพีเอสมอบโอกาสให้แฟนๆ ได้เข้าถึงบรรยากาศแบบนี้ สำหรับนักขับแล้ว บางครั้งเราก็เผลอลืมไปว่า ตัวเองมีสิทธิพิเศษอย่างไร แต่นี่ถือเป็นการฉลองความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมก่อนการแข่งกรังด์ปรีซ์"

ด้าน จิม โอการา ประธานยูพีเอส เขตเอเชียใต้ กล่าวว่า "ยูพีเอสและสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ มีค่านิยมที่คล้ายกันหลายประการ ได้แก่ ความเป็นเลิศ ความแปลกใหม่ และความแม่นยำ ซึ่งสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งสำหรับเราในการร่วมมือและพัฒนาประสิทธิภาพและการดำเนินงานของทีมสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่"

"การเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้เข้าถึงโลกของสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ และสุดยอดกีฬาชนิดนี้ คือวิธีอันยอดเยี่ยมในการฉลองความเป็นพันธมิตรของยูพีเอสกับสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ UPS City Center Race Experience คือตัวอย่างที่ดี การดำเนินงานระดับโลกของเราในกว่า 220 ประเทศและเขตแดนนั้นได้เชื่อมต่อธุรกิจและชุมชนต่างๆทั่วโลก ซึ่งเปิดโอกาสในการเข้าถึงให้แก่บุคคลคนทั่วไปอย่างหาจากที่ไหนไม่ได้ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ในการเป็นลูกค้า ที่พวกเขาต่างคาดหวังจากยูพีเอส" โอการากล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ประชาชนทั่วไปสามารถร่วมสนุกไปกับการแข่งรถบนเครื่องจำลองที่งาน UPS City Center Race Experience ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. วันศุกร์ที่ 18 กันยายน จนถึงวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ที่ศูนย์การค้าราฟเฟิลส์ซิตี้ นอกห้างสรรพสินค้าโรบินสัน

เกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรระหว่างยูพีเอสกับเฟอร์รารี่

ยูพีเอส ได้เริ่มเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนด้านโลจิสติกส์และการขนส่งอย่างเป็นทางการของเฟอร์รารี ในเดือนกุมภาพันธ์ 2013 ซึ่งครอบคลุมการแข่งขัน Formula One, FIA World Endurance Championship และ European Series of the Ferrari Challenge Championship

นอกจากนี้ ยูพีเอสยังเป็นพันธมิตรด้านโลจิสติกส์อย่างเป็นทางการให้กับเฟอร์รารี่ ผ่านการผนวกรวมบริการขนส่งของบริษัทเข้าด้วยกันทีละน้อย ซึ่งนับเป็นการขับเคลื่อนบริการขนส่งสินค้าในระดับโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Lizzie Isherwood

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital