นิวซีแลนด์จัดนิทรรศการการศึกษาครั้งที่ 21 ในประเทศไทย

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๒:๒๗
หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ (Education New Zealand) โชว์คุณภาพระบบการศึกษาระดับมาตรฐานโลก เชิญผู้ปกครอง พร้อมนักเรียนและนักศึกษาไทยร่วมงาน "นิทรรศการการศึกษานิวซีแลนด์ครั้งที่ 21" ซึ่งจะจัดขึ้น ณโรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้

นางไซน่า จาลิล ผู้อำนวยการหน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า"ปัจจุบันนักเรียนไทยให้ความสนใจไปศึกษาต่อนิวซีแลนด์มากกว่าประเทศอื่นๆ ในอาเซียน โดยขณะนี้มีจำนวนเกือบ 4,000 คน ซึ่งเป็นแรงกระตุ้นให้สถาบันการศึกษาของนิวซีแลนด์ที่มาร่วมงานนิทรรศการการศึกษานิวซีแลนด์ในปีนี้ให้ความสำคัญกับนักศึกษาไทย และนำเสนอหลักสูตรที่มีคุณภาพ เพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาที่เหมาะสมกับนักศึกษาไทยให้มากยิ่งขึ้น"

"นอกจากจะเป็นประเทศที่มีปัจจัยที่เอื้อต่อการศึกษาสำหรับนักศึกษาต่างชาติแล้ว สถาบันการศึกษาของนิวซีแลนด์ยังมีคุณภาพติดอันดับโลก และมีชื่อเสียงในด้านความปลอดภัย โดยนิวซีแลนด์เป็นประเทศแรกในโลกที่มีการออกกฎคุ้มครองนักเรียนต่างชาติ ที่เรียกว่า ข้อกำหนดวิธีปฏิบัติในการให้ความดูแลเอาใจใส่ต่อความปลอดภัยและสวัสดิภาพของนักเรียนนักศึกษานานาชาติ หรือ Code of Practice for the Pastoral Care of International Students" นางไซน่ากล่าวสรุปทุกมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ได้รับการจัดอันดับใน 2015 QS World University Rankings Top-500 ที่เพิ่งประกาศในสัปดาห์นี้ โดยพิจารณาจากชื่อเสียงของสถาบันและการยอมรับจากผู้จ้างงาน สัดส่วนของนักเรียนและเจ้าหน้าที่คณะ จำนวนงานวิจัย รวมทั้งสัดส่วนของเจ้าหน้าที่ต่างชาติและนักเรียนนักศึกษาต่างชาติในคณะในงานนี้จะมีสถาบันการศึกษาจากประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งประกอบด้วย โรงเรียน สถาบันภาษา สถาบันทักษะวิชาชีพ และสถาบันอุดมศึกษา 46 แห่ง เข้าร่วมให้ข้อมูลหลักสูตรและทุนการศึกษาที่น่าสนใจ พร้อมแนะแนวการศึกษา และการเตรียมความพร้อมแก่ผู้ปกครอง ตลอดจนนักเรียนและนักศึกษาที่มีแผนจะไปศึกษาต่อในประเทศนิวซีแลนด์

สำหรับผู้ที่สนใจทุนการศึกษา มหาวิทยาลัยลินคอล์น มอบทุนการศึกษาระดับปริญญาตรีประจำปีการศึกษา 2559 จำนวน10 ทุน ภายใต้โครงการ "Global Challenges Scholarship" ซึ่งเป็นการมอบทุนแก่นักศึกษาต่างชาติเป็นครั้งแรก โดยผู้รับทุนจะต้องเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีจิตสำนึกและความห่วงใยต่อปัญหาที่มนุษย์และโลกของเรากำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบัน และมหาวิทยาลัยวิกตอเรียแห่งเวลลิงตัน ประกาศรับสมัครผู้สนใจรับทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี ประเภททุนค่าเล่าเรียนปีแรก สำหรับปีการศึกษา 2559 จำนวน 5 ทุน พบตัวแทนมหาวิทยาลัยลินคอล์น และมหาวิทยาลัยวิกตอเรียแห่งเวลลิงตัน ได้ที่งาน"นิทรรศการการศึกษานิวซีแลนด์ครั้งที่ 21"

ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน "นิทรรศการการศึกษานิวซีแลนด์ครั้งที่ 21" ณ โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2558 ระหว่างเวลา 11.00 – 17.00 น.

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.studyinnewzealand.com/th/nzfair

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?