กีฬาอนุบาล ภาคตะวันออก ครั้งที่ 15

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๖:๒๐
แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมกับศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย จ.ชลบุรีจัดกีฬาอนุบาลที่แปซิฟิค พาร์ค สนับสนุนให้เด็กรักการออกกำลังกาย

ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมกับศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย จ.ชลบุรี (กกท.ชลบุรี) จัดการแข่งขันกีฬาระดับยุวชน ในชื่องาน "กีฬาอนุบาล ชิงแชมป์ภาคตะวันออก" ครั้งที่ 15 มหกรรมกีฬาหนูน้อยระดับชั้นปฐมวัย(อนุบาล) อลังการที่สุดในภาคตะวันออก ชิงถ้วยเกียรติยศผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และทุนการศึกษา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุน และส่งเสริมให้เหล่ายุวชนคนเก่ง รักการออกกำลังกาย ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สร้างเสริมความสามัคคี รวมทั้งปลูกฝังความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา โดยจัดการแข่งขันขึ้น เป็นครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 26-27 กันยายน 2558 ณ แปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี

นางสาวจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชาในฐานะผู้ร่วมจัดการแข่งขัน เปิดเผยว่า "ด้วยชื่อเสียงในการจัดงานตลอด 15 ปี มีมาตรฐานในการจัดงานสูง รวมทั้งเสียงตอบรับจากโรงเรียน ผู้ปกครองที่ส่งทีมเข้าแข่งขันมากมาย ทำให้มีผู้จัดการแข่งขันเหมือนเรา และตั้งชื่อคล้ายๆ กัน จนทำให้หลายโรงเรียนเข้าใจผิด และส่งทีมเข้าแข่งขัน แต่ด้วยความที่ยังไม่มีมาตรฐาน และประสบการณ์รวมทั้งสถานที่ไม่เอื้ออำนวย ทำให้ผู้ปกครองและโรงเรียนที่ส่งทีมเข้าแข่งขันเข้าใจผิดคิดว่าเราเป็นผู้จัด และติติงมา สร้างความไม่สบายใจให้กับเรา อย่างไรก็ตามขอย้ำอีกครั้งว่า ในปีนี้เราจัดในวันที่ 26-27 กันยายนนี้เท่านั้น ไม่มีแฟรนไชน์ ไม่มีไปจัดร่วมกับที่อื่นนอกจาก กกท.ชลบุรี ดังนั้นทุกโรงเรียน ผู้ปกครองตลอดจนน้องๆ ทุกคน มั่นใจได้ถึงความมีมาตรฐาน เป็นมืออาชีพ กรรมการได้คุณภาพ มีความบริสุทธิ์ยุติธรรมในการตัดสิน ที่สำคัญสถานที่ปลอดภัย ไม่ไปแออัดในอาคารแคบๆ ก็ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมเชียร์เป็นกำลังใจ และชมความน่ารักของเด็กๆ ในการแข่งขัน 4 ชนิดกีฬา ได้แก่ กรีฑา ประเภทลู่ และลาน ฟุตบอลในร่ม 7 คน ชักเย่อ และแอโรบิค แดนซ์ และขบวนพาเหรดสุดอลังการ ได้ในวันดังกล่าว ณ แปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ