ยิ่งใหญ่แห่งปีกับงานมหกรรมพาณิชย์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจชายแดนใต้

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๐๙
กระทรวงพาณิชย์ร่วมกับจังหวัดนราธิวาส นำของดีจาก 5 จังหวัดชายแดนใต้ ประกอบด้วย จังหวัดสงขลา สตูล ยะลา ปัตตานี และ นราธิวาส เข้าร่วมจำหน่ายสินค้าภายในงานมหกรรมพาณิชย์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจชายแดนใต้ ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 11 -20 กันยายน 2558 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาพระราม 2 ห้องพระราม 2 ฮอลล์ ชั้น 4 พิธีเปิดเริ่มอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา โดยนายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส

ภายในงานท่านจะได้พบกับสุดยอดผลไม้ ลองกองตันหยงมัส ส้มโชกุนเบตง สละอินโด รังแขอาหารรสเลิศ เต้าคั่ว ข้าวยำ น้ำพริกบูดู โรตีชาชัก ไก่เบตง จำปาดะทอด ที่สุดของดีชายแดนใต้ ไข่มุกอันดามันสตูล ผ้าบาติก ผ้าปาเต๊ะ ผ้าปะลางิง ผ้าทอเกาะยอ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายมุสลิม ผลิตภัณฑ์จากใยตาล กระจูด กรอบรูปใบไม้สีทอง สมุนไพรจากนมแพะ และ ผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานฝีมือ พบกับงานร้อยลูกปัดมโนราห์ งานผ้าบาติก งานจักสาน สามารถร่วมทำกิจกรรมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์ และคอลเลคชั่น ผ้าไทย ผ้าทอ ผ้าถิ่น รวมถึงการแสดงดนตรี และ ศิลปวัฒนธรรมชายแดนใต้เป็นประจำทุกวัน

ลุ้นรับรางวัลง่ายๆ ของรางวัลไม่มีอั้นกับเกมส์สนุกๆ และ ช่วงพิเศษกับสินค้านาทีทองเป็นประจำทุกวันตลอดการจัดงาน และวันที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น. จะมีการจับรางวัลลุ้นรับทองคำหนัก 1 บาท และ รางวัลอื่นๆอีกมากมาย เป็นการคืนกำไรสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 300 บาท ต่อ 1 ร้านค้า จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ มีสิทธ์ลุ้นรับรางวัลฟรี

มาสร้างรอยยิ้มให้กับเกษตรกร วิสาหกิจกิจชุมชน และ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบ ช่วยกันอุดหนุนสินค้าดีมีคุณภาพ ที่ พระราม2 ฮอลล์ ชั้น 4 เซ็นทรัลพระราม2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4