สตาร์บัคส์ต้อนรับฤดูกาลใหม่ด้วยสองเครื่องดื่มรสชาติกลมกล่อม “ดูโอ โคโค่ มอคค่า” และ “เฟร้นช์ วนิลา ลาเต้” พร้อมเปิดตัว “สเวล” ขวดน้ำรักษ์โลกอินเทรนดีไซน์เก๋ และดริ้งค์แวร์ คอลเลคชั่นใหม่

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๙:๓๒
และเอาใจคอกาแฟด้วย "เอสเพรสโซ่ ช้อยส์" การเพิ่มทางเลือกรสชาติใหม่ให้แก่กาแฟแก้วโปรด

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ชวนลิ้มลองเครื่องดื่มใหม่รสชาติกลมกล่อมอย่าง "ดูโอ โคโค่ มอคค่า" เครื่องดื่มสำหรับคนรักชอคโกแล็ต โดดเด่นด้วยซอสสูตรพิเศษที่รวมไวท์ชอคโกแล็ตเข้ากับ ดาร์คชอคโกแล็ต ผสานในกาแฟรสชาติใหม่ พร้อมวิปครีมชอคโกแล็ตนุ่มๆ ราดด้วยซอสมอคค่า และเกล็ดชอคโกแล็ต และการกลับมาอีกครั้งกับเครื่องดื่มที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมในปีที่ผ่านมาอย่าง "เฟร้นช์ วนิลา ลาเต้" เครื่องดื่มที่ให้ความนุ่ม และรสชาติหวานอันเป็นเอกลักษณ์จากซอสเฟร้นช์ วนิลาและเมล็ดวนิลาแท้ มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของคัสตาร์ด ปิดท้ายด้วยวิปครีม เมล็ดวนิลาบด และมอคค่าซอส พบกับรสชาติอันกลมกล่อมของสองเครื่องดื่มใหม่จากสตาร์บัคส์ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน –2 พฤศจิกายน 2558 ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

S'well and Starbucks Drinkware Collection

สตาร์บัคส์ยกระดับประสบการณ์สตาร์บัคส์กับขวดน้ำรักษ์โลก "สเวล" (S'Well) ขวดน้ำสแตนเลสคุณภาพสูง ดีไซน์เก๋ไก๋ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สินค้ารักษ์โลกตัวใหม่สุดอินเทรนด์นี้ สามารถรักษาอุณหภูมิของทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็นได้เป็นอย่างดีที่มาพร้อมกับเทคนิคการผสมสีจากถั่วเหลืองและพื้นผิวด้านนอกที่ลดปริมาณหยดน้ำ ทำให้ไม่เปียกเมื่อถือหรือพกพาในกระเป๋า เหมาะอย่างยิ่งกับไลฟ์สไตล์แบบ On the go ที่คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยว ปิกนิคสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัว ออกกำลังกายในยิมหรือกลางแจ้ง ขวดน้ำ "สเวล" จะทำให้คุณได้ดับกระหายเมื่อต้องการ โดยยังคงรักษารสชาติที่ดีเยี่ยมของเครื่องดื่มของคุณได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งให้คุณได้ร่วมลดปริมาณการใช้แก้วพลาสติกอีกด้วย

*สามารถรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มร้อนได้สูงสุด 12 ชม. และ เครื่องดื่มเย็นได้สูงสุด 24 ชม. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิของสภาพแวดล้อมภายนอกด้วย

ขวดน้ำ "สเวล" มีวางจำหน่ายในราคา 1,800 บาท/ชิ้น ซึ่งมีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีฟ้าและสีทอง เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 25 กันยายน 2558 เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

พิเศษสุด! สำหรับลูกค้า My Starbucks Rewards™ กับสิทธิ์ซื้อ ขวดน้ำ "สเวล" รุ่นสีดำ จำนวนจำกัดหรือจนกว่าสินค้าจะหมด ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2558 ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

Starbucks Drinkware

ทั้งนี้ สตาร์บัคส์แนะนำดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่นใหม่โทนสีอบอุ่นที่เน้นย้ำเรื่องราวการเฉลิมฉลองครบรอบ 44 ปี ในการกลับมาของ Anniversary Blend และตำนานของไซเรน ผ่านความหอมหวนของกาแฟสตาร์บัคส์ที่บรรจงรังสรรค์กาแฟที่มีคุณภาพให้ลูกค้าตลอดมา สตาร์บัคส์ ดริ้งค์แวร์ คอลเลคชั่นใหม่ เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 2 พฤศจิกายน 2558 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

Expresso Choice

สตาร์บัคส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ ด้วยการนำเสนอทางเลือกของเครื่องดื่มเอสเพรสโซ่กับ "เอสเพรสโซ่ ช้อยส์" ที่ลูกค้าสามารถเลือกช็อตกาแฟรสชาติเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลกสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารสชาติใหม่ๆ ในเครื่องดื่มที่ตัวเองคุ้นเคย เริ่มลิ้มลองประสบการณ์ใหม่นี้ด้วยช็อตกาแฟ Guatemala Antigua ซึ่งเป็นกาแฟที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ เมื่อผสานกับนมจะให้รสชาตินุ่มนวล แฝงไว้ด้วยกลิ่นชอคโกแล็ตและเครื่องเทศอ่อนๆ แตกต่างจากรสชาติของช็อตกาแฟเอสเพรสโซ่ที่หอมกลิ่นคั่วและแฝงไว้ด้วยรสชาติของคาราเมล ทั้งนี้สตาร์บัคส์จะคัดสรรกาแฟจากหลากหลายมุมโลกซึ่งจะหมุนเวียนปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตลอดปีมานำเสนอให้กับลูกค้าต่อไปในอนาคต มาดื่มกาแฟรูปแบบใหม่กับ "เอสเพรสโซ่ ช้อยส์" ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าสตาร์บัคส์10 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน (Street Level) เซ็นทรัลเวิลด์ บ้านสีลม เดอะ คริสตัล หลังสวน เอ็มควอเทียร์ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เซ็นทรัลลาดพร้าว เดอะ พาซิโอ่ กาญจนาภิเษก และ เดอะ ซีน ทาวน์อินทาวน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4