Bond No. 9 เปิดตัวน้ำหอมใหม่ “B9” ด้วยแรงบันดาลใจจากบอนด์ สตรีทที่ถ่ายทอดผ่านกลิ่นหอมอันเย้ายวน

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๘:๑๑
Bond No. 9 น้ำหอมที่เผยเอกลักษณ์แห่งมหานครนิวยอร์ก เรามีความหลงใหลไปกับถนนหนทาง ตรอกซอกซอยเล็กใหญ่ สวนสาธารณะ และจัตุรัสอันกว้างใหญ่กลางมหานครขนาดใหญ่สุดตื่นตาตื่นใจนี้ จนก่อสร้างสรรค์เป็นผลงานน้ำหอมกว่า 60 รุ่นที่ตั้งชื่อตามสถานที่เหล่านี้ แต่เราคงต้องขอสารภาพว่า ถนนที่เราต่างยกให้เป็นที่หนึ่งในดวงใจนั้น ได้แก่ถนนอันเป็นที่ตั้งสาขาหลักของเราอย่างถนนบอนด์ สตรีท (Bond Street) ซึ่งมีความยาวเพียงสองช่วงตึก ซึ่งเป็นถนนเล็กๆในย่าน NoHo ที่ตั้งอยู่ระหว่างถนน Broadway และ Bowery อันวุ่นวาย ถนนสั้นๆแต่ดูกว้างและเจิดจรัสกว่าถนนที่รายล้อมนี้ ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของยุคกำเนิดแห่งมหานครนิวยอร์ก (เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของ NoHo Historical District) แฝงไปด้วยความหรูหราและชีวิตชีวาท่ามกลางบรรยากาศที่ทั้งเก่าแก่ ทันสมัย และถือกำเนิดขึ้นใหม่กลางมหานครนิวยอร์ก

สามารถรับชมข่าวประชาสัมพันธ์แบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.multivu.com/players/English/7626351-bond-no-9-b9-fragrance/

เหล่าผู้เชี่ยวชาญในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ต่างยกให้ถนนบอนด์ สตรีท เป็นสวรรค์สำหรับสถาปนิกดาวเด่น ซึ่งเรียงรายไปด้วยคอนโดสุดหรูหราล้ำสมัยของเหล่าคนดัง นักการเมือง และนักธุรกิจชั้นนำ โดยร้านขายน้ำหอมของเราที่ตั้งอยู่ที่ 9 Bond มาตั้งแต่ปี 2544 นั้น ก็ได้กลายเป็นแม่เหล็กดึงดูดร้านค้าและร้านอาหารสุดชิคให้เข้ามาเปิดกิจการในบริเวณใกล้เคียงกัน ส่วนใหญ่อยู่ตามอาคารที่ได้รับการตกแต่งสไตล์เรอเนซองส์และกรีกยุคฟื้นฟู ซึ่งก่อสร้างขึ้นเมื่อถนนเส้นนี้ได้กลายเป็นย่านอุตสาหกรรมการผลิตเบาเมื่อช่วงกลางศตวรรษที่ 19 และเมื่อช่วงปี 2513 ถนนเส้นนี้ต่างเนืองแน่นไปด้วยบรรดาศิลปินมากฝีมือ

ในทำนองเดียวกันกับถนนต้นกำเนิดกลิ่นหอมอันเย้ายวนนี้ น้ำหอม B9 Eau De Parfum เปี่ยมไปด้วยความงดงาม หรูหรา พลังกระตุ้น เสน่ห์เย้ายวน และความประหลาดใจ โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมยวนใจของดอกพุดซ้อนผสานกลิ่นอายความเป็นผู้หญิง ซึ่งรังสรรค์เป็นน้ำหอมสำหรับทั้งสองเพศที่ผู้หญิงชื่นชอบ ขณะที่คุณผู้ชายก็สามารถฉีดได้ เนื่องจากกลิ่นแรกที่ปะทะจมูกเมื่อลองฉีดนั้น จะเป็นกลิ่นส้มและหญ้าฝรั่นหอมสดชื่น ผสมกับกลิ่นหอมยวนใจของดอกมะลิตัดกับกลิ่นหอมอันผ่อนคลายของดอกกล้วยไม้

และที่โดดเด่นที่สุดปิดท้ายด้วยเบสโน๊ตที่ทนทานเสมือนความแข็งแกร่งของเพศชาย ด้วยการผสานกลิ่นของแอมเบอร์ ไม้จันทน์ มัสก์ หญ้าแฝก และโอ๊คมอส

B9 บรรจุในขวดสีม่วงเข้มอันงดงามและทรงพลัง พร้อมตกแต่งชื่อน้ำหอมกลางขวดโดยปราศจากลวดลายประดับอื่นๆ ชื่อน้ำหอมที่ได้รับการออกแบบอย่างหรูหรานี้ ยังทำหน้าที่เป็นโลโก้ของน้ำหอมในรูปแบบเส้นโค้งพื้นทองปั๊มนูนบนตัวขวด

น้ำหอมกลิ่น B9 จะวางจำหน่ายตามเคาน์เตอร์ในเดือนตุลาคม 2558 และจะวางจำหน่ายที่ Bond No. 9 New York Boutiques, Saks Fifth Avenue ทั่วประเทศ, ร้าน Nordstrom บางสาขา, Harrods UK และเว็บไซต์ www.bondno9.com

ราคา: ขนาด 100ml ราคา 320 ดอลลาร์ และขนาด 50ml ราคา 260 ดอลลาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest