ชาร์ม - ไอยวรินทร์ ร่วมยินดีพร้อมเผยโฉม 3 ผู้โชคดี จากกิจกรรม Thailand Extreme Makeover ปี 2 ชิงแพ็คเกจท่องเที่ยวและเสริมความงามฟรีในประเทศไทย

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๒:๔๔
ชาร์ม – ไอยวริญท์ ดาราสาวดีกรี อดีดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2549 ที่ตอนนี้ดวงความรักพุ่งปรี้ดแถมประกาศเตรียมพร้อมสละโสดไปแล้ว ล่าสุด ออร่าเข้าตา ททท. คว้าตัวร่วมงานแถลงข่าวเผยโฉม 3 นักท่องเที่ยวผู้โชคดีจาก กิจกรรม Thailand Extreme Makeover ปี 2 ท่ามกลางสื่อมวลชน เซเลป และ บุคคลในแวดวงต่างๆ อย่างคับคั่ง ณ ห้องมณฑาทิพย์ 3 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวเผยโฉม 3 นักท่องเที่ยวผู้โชคดีจากกิจกรรม Thailand Extreme Makeover ปี 2 ที่ทาง ททท. โดยได้คัดเลือกนักท่องเที่ยวออนไลน์ผู้โชคดีที่จะเดินทางเข้ามาทำศัลยกรรมความงามในประเทศไทยรอบสุดท้ายจำนวน 3 ท่าน ได้แก่ คุณเฉิน ยู่หาน จากสาธารณรัฐประชาชนจีน คุณโนฟี่ เมย์เลียนี่ จากสาธารณรัฐอินโดนีเซีย และ คุณดาร์ลีน คิวบัส จากสหรัฐอเมริกา ที่ได้เผยโฉมความงาม

ชาร์ม – ไอยวริญท์ เผยความรู้สึกว่า "ก่อนอื่นเลยก็ต้องยินดีกับ 3 นักท่องเที่ยวผู้โชคดีที่ได้รับโอกาส จาก ททท. กับโครงการ Thailand Extreme Makeover ปี 2 ซึ่งถือว่าดีมากกับโครงการนี้ที่ได้เปิดโอกาสให้ชาวไทยและชาวต่างชาติได้ทำศัลยกรรมความงามพร้อมท่องเที่ยวไปยังสถานที่ ที่น่าสนใจ โดยส่วนมากก็จะทราบกันดีอยู่แล้วว่าบ้านเมืองเรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้อยู่ไม่น้อยรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เลื่องชื่อมากมาย จึงไม่ยากที่โครงการนี้จะได้รับการตอบรับดีจากผู้ที่สนใจเป็นจำนวนมาก และอีกทั้งยังเหมือนเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่รักความงามได้หันมาดูแลตัวเอง เพื่อเป็นการเสริมความมั่นใจได้อีกเช่นกัน ฝากติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ นี้ โดยจะมีการอัพโหลดวิดีโอผ่านเว็บไซต์ www.Tourismthailand.org/Thailandextrememakeover ซึ่งผู้เข้าชมสามารถโหวตให้คะแนนผู้โชคดีทั้ง 3 ท่านได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2558 โดยจะมีการประกาศผลผู้ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด ในวันที่ 7 ตุลาคม 2558 และที่สำคัญผู้ที่ร่วมโหวตมีสิทธิลุ้นรับรางวัลแพ็คเกจที่พักและแพ็คเกจเสริมความงามมูลค่ารวมกว่า 700,000 บาท อีกด้วยค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest