ทรู แนะนำ อี-บุ๊ค น่าอ่าน “ครูผู้สร้างแรงบันดาลใจ” รวมเรื่องราวความสำเร็จของครูโรงเรียนในโครงการทรูปลูกปัญญา พัฒนาการเรียนการสอนในพื้นที่ห่างไกลด้วยพลังสื่อไอซีที

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๖:๕๒
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดยโครงการทรูปลูกปัญญา จัดทำหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ "ครูผู้สร้างแรงบันดาลใจ" เชิญชวนคนในแวดวงการศึกษาและประชาชนทั่วไป อ่านเรื่องราวอันน่าประทับใจของครูผู้มีหัวใจเปี่ยมล้นด้วยพลัง ความหวัง และวิสัยทัศน์ ที่จะนำพาเยาวชนของชาติ เตรียมพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงของโลกในยุคดิจิทัล จากโรงเรียนในโครงการทรูปลูกปัญญา 10 แห่ง ซึ่งล้วนตั้งอยู่ในพื้นที่ห่างไกล และสามารถนำสื่อดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ที่ได้รับจากโครงการทรูปลูกปัญญา มาพัฒนาการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ จุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจให้นักเรียนใฝ่หาความรู้ เพิ่มพูนทักษะทางวิชาการ ส่งผลให้ผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาเพิ่มมากขึ้น โดยโรงเรียนหลายแห่งประสบความสำเร็จ สามารถทำคะแนนเฉลี่ย O-Net สูงกว่าระดับประเทศอีกด้วย

เชิญพบเรื่องราวของ "ครูผู้สร้างแรงบันดาลใจ" ในรูปแบบอี-บุ๊ค ได้แล้ววันนี้ที่ http://online.fliphtml5.com/anlb/clic/ หรือติดตามอ่านทั้งเล่มผ่านเว็บไซต์ทรูปลูกปัญญา www.trueplookpanya.com ได้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้