ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ รับรางวัล “Wine Spectator Award of Excellence 2015” จากนิตยสาร Wine Spectator ประจำปี พ.ศ. 2558

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๕๖
โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท มีความยินดีจะประกาศให้ทราบทั่วกันว่า ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัล "Wine Spectator Award of Excellence 2015" จากนิตยสาร Wine Spectator ประจำปี พ.ศ. 2558 ซึ่ง ลาพาร์ต ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลจากนิตยสารฉบับนี้ติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน

เป็นที่ทราบกันดีว่าการได้รับรางวัลนี้ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมการให้บริการ ซึ่งรางวัล "ห้องอาหารที่ให้บริการไวน์ยอดเยี่ยม Wine Spectator Award of Excellence 2015" จากนิตยสาร Wine Spectator นั้น จะมอบให้กับห้องอาหารในประเทศที่มีวัฒนธรรมในการดื่มไวน์ในขั้นที่กำลังพัฒนา นิตยสาร Wine Spectator เป็นนิตยสารสัญชาติอเมริกันที่ได้รับยกย่องให้เป็นผู้เชี่ยวชาญ ด้านการชิมไวน์ อุตสาหกรรมการผลิตไวน์ และการระบุถึงลักษณะของไวน์ชนิดต่างๆ โดยผู้ที่มีความรู้และความชำนาญเกี่ยวกับไวน์

ความสำเร็จของ ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์นั้น เริ่มต้นขึ้นในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2555 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "การเดินของไวน์" (Voyage du Vin) อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์โซฟิเทล ซึ่งจะนำพาทุกท่านที่รักในการดื่มไวน์และชื่นชอบในการรับประทานอาหารฝรั่งเศสเลิศรส ให้ได้มา ลิ้มรสไวน์ชั้นเลิศที่ได้รับการคัดสรรโดย โจนาธาน ซิกค์ซิกค์ หลานชายผู้ดูแลลาพาร์ต ผู้ที่มีความรู้ด้านไวน์เป็นอย่างดี และต้องขอขอบคุณความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท และตัวแทนจำหน่ายไวน์ชั้นนำของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น Diageo, IWS, Italasia, Italthai และ Wine DD ที่ได้จัดสรรไวน์ชั้นเลิศให้แก่ลาพาร์ตตลอดมา นอกจากแขกทุกท่านจะได้ดื่มไวน์ชั้นเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่าแล้ว ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ ยังมีอาหารฝรั่งเศสเลิศรสที่สร้างสรรค์โดย เชฟเจอโรม เดอคอนนิกค์ ที่จะมาจับคู่กับไวน์แก้วโปรดของคุณ นอกจากนี้ลาพาร์ตยังได้รับรางวัล "Wine by the Glass" ในสาขา "Wine List of the Year Thailand Awards ประจำปี พ.ศ. 2556" และรางวัล "Wine Spectator Award of Excellence" ในปี พ.ศ. 2556 และ 2557 อีกด้วย

คอนเซ็ปต์ "การเดินทางของไวน์" (Voyage du Vin) ของแบรนด์โซฟิเทลนั้น จะนำพาผู้ที่หลงใหลในรสชาติของไวน์ให้ได้มาชิมไวน์จากทั่วโลก ณ โรงแรมในเครือโซฟิเทลหรูทั่วโลก ที่นำเสนอคอลเลคชั่นไวน์ชั้นเยี่ยมหลากชนิด ซึ่งไวน์แต่ละขวดนั้นถือเป็นไวน์ที่ดีที่สุดของภูมิภาคนั้นๆ โดยไวน์เหล่านั้นรวมถึง ไวน์โลกเก่าซึ่งมีกรรมวิธีการผลิตแบบดั้งเดิม และไวน์โลกใหม่ที่มีกรรมวิธีการผลิตที่ ทันสมัยกว่า

"ถือเป็นเกียรติกับ ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ เป็นอย่างมาก ที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัล "Wine Spectator Award of Excellence ประจำปี ค.ศ. 2015" ผมมีความรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ลาพาร์ตได้รับการลงคะแนนเสียงจากกลุ่มผู้ที่รักในการดื่มไวน์ เมื่อใดก็ตามที่แขกผู้มีเกียติทุกท่านได้เดินทางมาที่ ลาพาร์ต ทุกท่านจะต้องประทับใจในรสชาติของไวน์ชั้นเยี่ยมที่ได้รับการ คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากทั่วโลกที่เราเตรียมไว้ให้บริการ อีกทั้งยังได้ชื่นชมกับทัศนียภาพของมหานครกรุงเทพมุมสูงจากชั้นของสูงสุด และการตกแต่งภายในอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ที่นี่คือจุดหมายของ คนรักไวน์อย่างสมบูรณ์ที่สุด" มร. วิลเลี่ยม ฮานดริกแมน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท กล่าว

ข้อมูลลาพาร์ต

ลาพาร์ต บนชั้น 32 ชั้นสูงสุดของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ตั้งอยู่ในบริเวณใจกลางถนนสุขุมวิท ทุกท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการปรุงในสไตล์ฝรั่งเศสรสเลิศจากครัวแบบเปิด ที่ปรุงเสร็จพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้รับประทานกันทั้งในแบบจานสำหรับร่วมรับประทานกันได้หลายท่าน หรือแบบจานสำหรับรับประทานท่านเดียว อีกทั้งยังมีความสุขไปกับการดื่มเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมนานาชนิด อาทิ ไวน์ และค็อกเทล พร้อมเพลิดเพลินไปกับบทเพลงฟังสบายๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยดีเจมืออาชีพ พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์อันงดงามของมหานครกรุงเทพจากมุมสูง 360 องศาจากบริเวณเทอร์เรสด้านนอก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest