แนะนำร้านอาหารจีนสุดแสนอร่อยซิ่งฝู คิทเช่น..ติ่มซำ เป็ดย่าง (XingFu Kitchen)

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๒:๔๓
ซิ่งฝู คิทเช่น..ติ่มซำ เป็ดย่าง (XingFu Kitchen)

เปิดตำนานความอร่อยกว่า 20 ปี จากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก จากภัตตาคาร"ฟูฟูเหลา" ซึ่งตั้งอยู่ที่จุฬาซอย12หลังสนามกีฬาแห่งชาติ มาเป็น "ซิ่งฝู คิทเช่น" ณ วันนี้ ด้วยความมุ่งมั่นมานะ และประสบการณ์ที่ได้ทำงานในสายอาชีพนี้ทั้งในและต่างประเทศมามากกว่า 15ปี เพื่อเดินตามรอยคุณพ่อ จึงได้มาเปิดร้าน "ซิ่งฝู คิทเช่น" ซอยจันทน์ 44 "ซิ่งฝู" เป็นภาษาจีนแมนดาริน ซึ่งแปลเป็นไทยว่า ความรุ่งเรือง เจริญ และมีความสุข ผมเปิดร้าน "ซิ่งฝู คิทเช่น" นี้ด้วยแรงบันดาลใจและต้องการที่จะเห็นลูกค้าที่มากินมีความสุขกลับไป จึงเป็นที่มาของการตั้งชื่อร้าน

"ซิ่งฝู คิทเช่น"เสนออาหารจีนหลากหลายประเภท อาทิเช่น เป็ดย่างหนังกรอบ หมูแดงสไตล์ฮ่องกง หมูกรอบแบบอบ กรอบนอก นุ่มใน มาพร้อมน้ำราดเข้มข้น รวมถึงอาหารจีนกวางตุ้ง และเสฉวน และยังมีอาหารจีนแบบฟิวชั่น ที่ปรุงแต่งเพื่อให้ถูกปากกับรสชาติของคนไทย อาทิเช่น ก๋วยเตี๋ยวไข่เจียวราดซอสกะเพรา ข้าวกะเพราเป็ดย่างไข่ระเบิด ผัดหมี่ซิ่งฝู ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าเต้าซี่ปลาทอด กุ้งผัดบล็อกโคลี่ราดซอสมันกุ้ง และที่ขาดไม่ได้ คือซาลาเปาลาวา รวมถึงอาหารอื่นๆมากมาย ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/xingfukitchen9 หรือโทร.02-1170561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้