หนังสือใหม่: นิทานภาพ 3 ภาษา ไทย-จีน-อังกฤษ ชุด “นิทานต่างแดน”

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๒๐
สำนักพิมพ์ทองเกษมขอแนะนำหนังสือ นิทานภาพ 3 ภาษา ไทย-จีน-อังกฤษ ในชื่อชุด "นิทานต่างแดน" ซึ่งเป็นการนำเรื่องราวของนิทานอมตะที่มีชื่อเสียงและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอย่างเรื่อง แจ๊คกับถั่ววิเศษ และ พินอคคิโอผจญภัย นำมาร้อยเรียงและปรับปรุงเป็นสำนวนง่ายๆ ทั้งภาษาไทย ภาษาจีน และภาษาอังกฤษ แต่ยังคงแฝงแก่นและความสนุกสนานของเรื่องไว้อย่างครบถ้วน เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ด้านภาษาซึ่งจะช่วยให้เด็กๆ คุ้นเคยกับคำศัพท์ง่ายๆ มีพัฒนาการด้านการอ่านและเพิ่มพูนทักษะด้านภาษาไปพร้อมๆ กัน และยังปลูกฝังแนวคิดด้านคุณธรรมและการฝึกฝนตนเองให้แก่เด็กๆ อีกด้วย ภายในเล่มมีภาพประกอบน่ารักสีสันสดใสสวยงาม เพื่อให้เด็กๆ ได้ฝึกคิดและสร้างสรรค์อย่างมีจินตนาการและเพลิดเพลิน

แจ๊คกับถั่ววิเศษ นำเสนอเรื่องราวการผจญภัยของแจ๊ค หนุ่มน้อยผู้ยากจนที่นำวัวไปขายที่ตลาด แต่เขาได้เพียงแค่ถั่วหนึ่งถุงกลับไปบ้านเท่านั้น แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อถั่วเหล่านั้นกลายเป็นต้นถั่วยักษ์ที่มียอดเลื้อยขึ้นไปบนฟ้า ด้วยความกล้าหาญและความพยายาม ในที่สุดแจ๊คก็สามารถปีนป่ายต้นถั่วขึ้นไป ขึ้นไป แล้วพบปราสาทของยักษ์ตนหนึ่งอยู่บนนั้น…แจ๊คจะเอาตัวรอดอย่างไร เมื่อยักษ์ตัวนั้นกลับมา!

พินอคคิโอผจญภัย นำเสนอเรื่องราวการผจญภัยของหุ่นไม้เด็กผู้ชายที่ช่างแกะสลักได้สร้างขึ้นอย่างตั้งใจ และขอพรจากนางฟ้าเพื่อให้หุ่นไม้มีชีวิตเช่นมนุษย์ นางฟ้าผู้ใจดีได้ประทานพรตามคำขอนั้น หุ่นไม้จึงมีชีวิตและได้ชื่อว่า "พินอคคิโอ" เมื่อต้องใช้ชีวิตอย่างเด็กทั่วไป พินอคคิโอจึงต้องไปโรงเรียน แต่ระหว่างทาง พินอคคิโอกลับเจอผู้ที่ชักจูงให้ทำสิ่งไม่ดีต่างๆ นานา และทำให้เขาต้องโกหกนางฟ้าผู้ใจดี แต่ทันทีที่เขาโกหก จมูกไม้ของเขาจะยาวขึ้นทุกครั้ง…พินอคคิโอจะทำอย่างไร เพื่อให้เขามีชีวิตเฉกเช่นมนุษย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ