ซิติเซ็นเตรียมนำ “CITIZEN Eco-Drive SATELLITE WAVE F900” วางตลาดปลายปีนี้

พุธ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๐๘
ซิติเซ็นเตรียมนำ "CITIZEN Eco-Drive SATELLITE WAVE F900" สุดยอดนาฬิกา "Multi-function GPS satellite-synchronized watch" "เรือนแรกของโลก" ที่เป็นนาฬิกาหลายฟังก์ชั่นระบบสัญญาณดาวเทียม ที่รวมเทคโนโลยีล่าสุดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของซิติเซ็นที่แปิดตัวในงานแสดงนวัตกรรมนาฬิการะดับโลก BASEL WORLD 2015 ให้พร้อมออกจำหน่ายปลายปีนี้

มร. โตชิโอะ โตกุระ ประธาน และประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซิติเซ็น วอท์ช ประเทศญี่ปุ่น เผยว่า "ตลอดระยะเวลา 97 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อ ค.ศ. 1918 ซิติเซ็นได้รังสรรค์งานฝีมือ และปรับปรุงเทคโนโลยีการผลิตนาฬิกาอย่างต่อเนื่อง โดยได้นำเสนอนาฬิการูปแบบใหม่ๆ ที่เป็น "เรือนแรกของโลก" และนวัตกรรมที่เป็น "ครั้งแรกของโลก" อย่างต่อเนื่องในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำของโลกเพื่อสร้างสรรค์นาฬิกาในอนาคต ให้มีทั้งความโดดเด่นด้านการออกแบบและประโยชน์ใช้สอยสูงสุด ที่สำคัญ คือ ความแม่นยำของเวลา ซิติเซ็นจึงเลือกต่อยอดนาฬิการุ่น Eco-Drive SATALLITE WAVE "นาฬิกาข้อมือพลังงานแสงเรือนแรกของโลกที่สามารถรับสัญญาณดาวเทียม" บอกเวลาอย่างเที่ยงตรงไม่ว่าจะอยู่แห่งหนใดในโลกเป็นครั้งแรก ใน ค.ศ. 2011 และพัฒนาเทคโนโลยีนี้ให้ดีขึ้นสู่รุ่น Eco-Drive SATALLITE WAVE F100 ใน ค.ศ. 2014 และรุ่นล่าสุดของปีนี้ "CITIZEN Eco-Drive SATELLITE WAVE F900" ได้รับการพัฒนาให้โดดเด่นขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการรวมสุดยอดนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของซิติเซ็น และแรงบันดาลใจเรื่อง "ความเร็ว" นั่นคือ ความเร็วในการรับสัญญาณดาวเทียมที่เร็วที่สุดในโลก เพียงแค่ 3 วินาที และ "High-Speed Twin Coil Motor" เครื่องรุ่นใหม่ที่ออกแบบเฉพาะสำหรับนาฬิกา Multi-Function เพื่อเพิ่มความเร็วในการหมุนไปและหมุนกลับของเข็มในการเปลี่ยนเวลาระหว่างโซน โดยพร้อมที่จะผลิตเพื่อจำหน่ายจำนวนจำกัดช่วงปลายปีนี้อย่างแน่นอน"

"CITIZEN Eco-Drive SATALLITE WAVE F900" เป็น "นาฬิกา Multi-Function สัญญาณดาวเทียม พลังงานแสง ที่มีความบางที่สุดในโลก" เพียงแค่ 13.1 มิล พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ Duel Time Display แสดงโซนเวลามาตรฐานโลกได้ถึง 2 โซนพร้อมกัน และเป็นที่รวมสุดยอดนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะของซิติเซ็น ได้แก่ เทคโนโลยีพลังงานแสง Eco-Drive ที่ใช้ขับเคลื่อนการทำงานของนาฬิกาและจะไม่หยุดเดินตราบเท่าที่มีพลังงานจากแสงทุกประเภท ตัวเรือนและสายนาฬิกาทำจากเทคโนโลยี "ซูเปอร์ไททาเนียม" เบากว่านาฬิกาสเตนเลสถึง 40% เคลือบพื้นผิวให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีกด้วยเทคโนโลยี "ดูราเทค" (Duratec) ทนต่อการขูดขีดจากการใช้ในชีวิตประจำวัน ความเที่ยงตรงของนาฬิกาเรือนนี้คือ ±5 วินาที ในหนึ่งเดือน ภายใต้รูปทรงที่เพรียมลม ทำให้นาฬิกา "CITIZEN Eco-Drive SATALLITE WAVE F900" เป็นนาฬิกาที่เที่ยงตรงที่สุดที่ผสมผสานแนวคิดเรื่องความเร็วและเทคโนโลยีที่ล้ำยุค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit
๑๐:๓๑ แคนนอน เปิดตำนานพรินเตอร์สุดล้ำแห่งยุค SELPHY
๑๐:๑๓ ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024
๑๐:๒๘ โรวูล่า ในกลุ่มเออาร์วี คว้าเพิ่ม 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก การันตีตัวจริงด้าน เอไอและหุ่นยนต์ใต้น้ำ พร้อมปัก 5 โซลูชันสร้างความครบวงจรให้เศรษฐกิจชายฝั่ง
๑๐:๔๔ วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล