“ปาร์ฟูม เบอร์ชเย่” เครื่องหอมสำหรับบ้านต้นตำรับจากฝรั่งเศส

พุธ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๑๔
บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำเครื่องหอมสำหรับบ้านแบรนด์ใหม่ "ปาร์ฟูม เบอร์ชเย่" (Parfum Berger) ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตน้ำหอมสำหรับบ้านตัวจริง รังสรรค์สูตรลับความหอมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงแต่น้ำหอมชาวฝรั่งเศส จากเมือง Grasse ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงแห่งน้ำหอมของโลก รับประกันด้านคุณภาพและความปลอดภัย ผ่านการรับรองโดย IFRA

"ปาร์ฟูม เบอร์ชเย่" ออกแบบให้มีมีรูปลักษณ์ที่สวยหรูสง่างาม คัดสรรวัสดุชั้นเยี่ยมในการผลิตช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายและความหอมน่าประทับใจภายในบ้าน มี 2 แบบให้เลือกใช้

แบบก้านกระจายความหอม (Scented Bouquet Cube) ที่มาพร้อมน้ำหอมในขวดแก้วใสทรงสี่เหลี่ยมลูกบาศก์ โดยส่วนของตัวก้านผลิตจากวัสดุโพลีมอร์ที่ดูดซับน้ำหอมและกระจายความหอมได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งไม่ทำให้เกิดคราบเหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้น้ำหอมเปลี่ยนกลิ่นหรือสี ราคา 1,770 บาท

แบบดอกกุหลาบเซรามิคกระจายความหอม (Scented Bouquet Rose) ที่มาพร้อมขวดน้ำหอมแก้วทรงกลมสีดำใส ให้สัมผัสของความหรูหราสง่างาม โดยส่วนของตัวดอกกุหลาบผลิตจากเซรามิคคุณภาพดี ช่วยกักเก็บความหอมและกระจายความหอมได้ยาวนาน ราคา 3,670 บาท ทั้งสองรูปแบบมีน้ำหอมในขวดรีฟิลขนาด 200 มล. ให้เลือกถึง 15 กลิ่น อาทิ ลาเวนเดอร์ โอเชียนบรีซ ปารีสชิค และเฟรชมินท์ ฯลฯ

พบกับประสบการณ์ความหอมใหม่จาก "ปาร์ฟูม เบอร์ชเย่" ได้แล้ววันนี้ที่ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ป๊อบอัพ สโตร์ ทุกสาขาทั้งในกรุงเทพฯ ได้แก่ สาขาสยามพารากอน ชั้น 1 โซนนอร์ท, สาขาเมกาบางนาชั้น 1, สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 2, สาขาเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ชั้น 5, สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสท์เกต ชั้น 1 และพัทยา สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ชั้น 4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest