กวาง-กำปั้น ร่วมฉลองครบรอบ 8 ปี “SUN COSMATE” แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำในร้านเดียว

พุธ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๐๓
ฉลองครบรอบ 8 ปี ร้าน "SUN COSMATE" จัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ที่ร้าน SUN COSMATE ณ.ตลาดการบินไทย เพื่อยื่นยันความสำเร็จ ร้านที่ จำหน่ายสินค้าโดยคัดสรรค์ น้ำหอมและเครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำต่างๆ รวมไว้ภายในร้านเดียว (One Stop Prestige Beauty Choices) ภายใต้แบรนด์ SUN COSMATEโดยราคาสินค้าต่ำกว่าห้างสรรพสินค้า โดยทั่วไป หรือถูกเหมือนเดิททางไปช้อปปิ้งต่างประเทศ และสินค้าทุกชิ้นถูกตามกฎหมาย

งานนี้คุณบุสรี จันทร์ทวี และ คุณธัญพร เตธนานันท์ ผู้บริหาร SUN COSMATE ได้เปิดเผยถึงธุรกิจว่าร้านSUN COSMATE เริ่มต้นจากการเป็นธุรกิจครอบครัวโดยเปิดร้านค้าขนาดเล็กด้วยเงินทุนจำนวนจำกัดมุ่งมั่นสะสมประสบการณ์ในการทำธุรกิจกว่าเกือบ10ปีและให้ความสำคัญกับการเข้าใจความพึงพอใจของผู้บริโภคสูงสุดทำให้มีอัตราการเติบโตที่สูงจนก้าวขึ้นเป็นธุรกิจแนว หน้าที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วจากการดำเนินงานที่ผ่านมา บริษัทได้ดำเนินการเปิดสาขา SUN COSMATE ในบริเวณพื้นที่จังหวัดกรุงเทพชั้นใน โดยได้เริ่มวางเครือข่ายจากการเปิดสาขาแรกในปี 2008 และขยายขนาดของสาขา และเพิ่มจำนวนสาขาเป็น 3 สาขา ในปัจจุบัน ในด้านการขายและให้บริการในร้าน

ภายในงานมีเหล่าดารามาร่วมแสดงความยินดีอาทิ กวาง ธัญญรัศม์, กำปั้น พีร นอกจากนั้นเมกอัพอาร์ทิสต์คุณ ฉัตรชัย เพียงอภิชาต มาสาธิตเทรนด์แต่งหน้าเผยผิวสวยในแบบฉบับสมัยใหม่ พร้อมบอกเล่าให้ฟังถึงสไตล์การแต่งหน้าว่าตอนนี้เทรนด์แต่งหน้าเป็นยังไง การกรีดอายไลน์เนอร์ ที่ไม่ตกตกเทรนด์ต้องกรีดยังไง กรีดอายไลน์เนอร์ แบบไหนกำลังอินเทรนด์ การทารองพื้นแบบไหนที่เหมาะกับสาวยุคใหม่ ที่มั่นใจ การเน้นสีปาก สีไหนที่เหมาะกับงานแบบไหน การแก้ และเติ่มสีสันบนใบหน้ายังไงให้มีจุดเด่น ดังนั้นการเลือกเครื่องสำอางจให้เหมาะกับบุคคล หรือมีผู้เชียวชาญคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ก็จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ ผิวดูดี สวยใส SUN COSMATE: Products Catagories ประกอบด้วย 6 หมวดหลักๆ ผลิตภัณฑ์น้ำหอมแบรนด์ต่างๆ เช่น CK, DKNY, POLO, Versace ,ผลิตภัณฑ์แต่งหน้า เช่น NARS, Givenchy, Dior, Urban Decay ,ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เช่น Lamer, SK-II, Clarains, Lancome, Clinique, Estee Lauder, LAB Series, Jergent , อาหารเสริม เช่น Whey โปรตีน, Dymatize Fitwhey (เฉพาะ สาขา อโศก), ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม เช่น Kerastase, Shiseido, Joico , ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BRANCH : VIBHAVADEE 22 TEL. : 094 5454351 LINE ID : SUNCOSMATE/ BRANCH : ASOKE TEL. : 099 2474433 LINE ID : SUNBEAUTY1 / BRANCH : AREE TEL. : 0815444808 LINE : SUNBEAUTYOUTLET

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital