อวาย่าแต่งตั้ง มร.นิดาล อาบู-เทฟ ในฐานะประธานบริษัทฯ คนใหม่ โดยดูแลภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิค

พุธ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๙:๔๖
อวาย่าผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกทางด้านโซลูชั่นการมีส่วนร่วมของลูกค้าและทีมงานประกาศแต่งตั้ง นิดาล อาบู-เทฟ ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทฯ คนใหม่ สำหรับภูมิภาค ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา (MEA) และเอเชียแปซิฟิก (APAC) มร. อาบู-เทฟ จะขับเคลื่อนโซลูชั่นซึ่งเป็นนวัตกรรมแห่งยุคสมัย ลูกค้าสำคัญอันดับแรก (customer-first) ของอวาย่า ซึ่งเป็นวิธีการที่อิงผลลัพธ์เป็นพื้นฐานและช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายของการเปลี่ยนผ่านไปสู่ยุคดิจิตอลของพวกเขา

นิดาลเข้าร่วมงานกับอวาย่าในปี 2003 โดยดำรงตำแหน่งผู้นำฝ่ายขายระดับภูมิภาคสำหรับตะวันออกกลาง ซึ่งเขาได้สร้างคุณูปการมากมายในการขยายบริษัทในภูมิภาคตะวันออกกลางที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง เขาได้ช่วยผลักดันเทคโนโลยีการสื่อสารที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆและโปรแกรมที่ช่วยเปลี่ยนผ่านธุรกิจและองค์กร โดยอาศัยโซลูชั่นที่เน้นการมีส่วนร่วมของลูกค้าและทีมงาน ตลอดระยะเวลาที่เขาทำงานให้กับ อวาย่า เขาได้แสดงให้เห็นว่าเป็นผู้นำทีมที่ได้มอบผลงานที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง

ในช่วงต้นปี 2014 นิดาลได้รับเลือกให้นำทีมขายสำหรับตลาดที่มีการเจริญเติบโตสูงระดับโลกของอวาย่า รวมถึงตะวันออกกลาง ตุรกี รัสเซีย กลุ่มประเทศเกิดใหม่ (CIS) อินเดียและSAARC และประเทศจีน ภายใต้การนำของเขาตลาดที่มีการเจริญเติบโตสูงระดับโลก (ตะวันออกกลาง แอฟริกา รัสเซีย อินเดียและจีน) เป็นตลาดที่เติบโตรวดเร็วที่สุดของอวาย่าในปี 2014 ซึ่งทำให้การเติบโตของธุรกิจระบบเครือข่ายของอวาย่า รั้งอันดับต้นและบรรลุผลการดำเนินงานที่น่าประทับใจในตลาดมิดมาร์เก็ต ผ่านโปรแกรมการมีส่วนร่วมของพันธมิตรภายใต้แคมเปญ Avaya iConnect

อวาย่ามุ่งเน้นไปที่โซลูชั่นการมีส่วนร่วม (Engagement Solutions) ซึ่งช่วยผสานการเชื่อมต่อทั้งเชิงลึกและในวงกว้างระหว่างผู้มีส่วนได้เสียของธุรกิจทั่วภูมิภาคอันนำไปสู่ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดียิ่งขึ้น

"นิดาลมีแฟ้มประวัติผลงานที่ประสบความสำเร็จมากมายและได้รับการยอมรับว่าเป็นบุคคลที่มุ่งเน้นความสำคัญของพนักงาน มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าสำหรับการเป็นผู้ชนะ และมีผลงานที่ได้รับการบันทึกในการช่วยให้ภาครัฐบาลและธุรกิจต่างๆ หันมาใช้เทคโนโลยีในการสร้างความแตกต่างที่แท้จริงในชีวิตของผู้คน ในบทบาทใหม่นี้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของเขาจะพิสูจน์คุณค่าอย่างแท้จริงในสภาพแวดล้อมของตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่เป็นประจำ โดยจะทำงานร่วมกับทีมงานซึ่งเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งในภูมิภาคและเขาได้สร้างวัฒนธรรมที่น่าประทับใจของการมีส่วนร่วม รวมถึงลูกค้า คู่ค้าทางธุรกิจและพนักงาน ความเป็นคนมีบุคลิกภาพที่มีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า ช่วยสร้างมูลค่าทางธุรกิจที่ดีเลิศซึ่งช่วยผลักดันให้เกิดความต้องการของโซลูชั่นอวาย่าในตลาดได้อย่างแข็งแกร่ง" ปิแอร์-พอล อัลลาร์ด, รองประธานอาวุโสฝ่ายขายทั่วโลกและประธานฝ่ายปฏิบัติการภาคสนามระดับโลกอวาย่า กล่าว

"ต่อเมื่อลูกค้าของเราได้ให้ความไว้วางใจแก่เราอย่างแข็งแกร่ง เมื่อนั้นเราจึงจะถือว่าประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง การสร้างองค์กรที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นหลักจำเป็นต้องมีการพัฒนาโซลูชั่นและบริการที่สร้างผลตอบรับที่ลูกค้าต้องการและคาดหวัง ซึ่งหมายความว่าจะต้องมีทีมงานที่เข้าใจปัญหาและความท้าทายของลูกค้าในปัจจุบันและในอนาคต รวมทั้งเป็นทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและจินตนาการในการสร้างโซลูชั่นที่จะให้ผลลัพธ์ที่สามารถวัดได้และมีประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า" กล่าวโดย นิดาล อาบู-เทฟ ประธานบริหารฯ ยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา เอเชียแปซิฟิกของอวาย่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ