สาธิตรังสิต แนะยุคเออีซี เด็กไทยต้องสองภาษา ชวนเปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับเรียนรู้แบบสองภาษาอย่างแท้จริงในงาน “Innovative Learning 2015”

พุธ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๓:๕๐
โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งเป็นโรงเรียนต้นแบบการเรียนการสอนแบบสองภาษา ที่มีความโดดเด่นในหลักสูตรทวิภาษาแบบองค์รวม (Unified Bilingual Curriculum: UBC) ส่งผลให้ผู้เรียนทุกคนมีการพัฒนาทั้งในด้านภาษา ความรู้ และทักษะความสามารถในด้านต่างๆ อย่างเป็นธรรมชาติ สะท้อนผ่านการนำเสนอผลงานของนักเรียนตามแบบฉบับเด็กสองภาษาที่มีความพร้อมสู่การเป็นผู้นำอย่างแท้จริง ซึ่งสามารถการันตีคุณภาพในการเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาทั้งในและต่างประเทศได้ 100% โดยล่าสุดเดินหน้าตอกย้ำผู้นำการเรียนการสอนแบบสองภาษา มุ่งเน้นปูพื้นฐานทางด้านการศึกษาเยาวชนไทยรับการเปิดเออีซี ด้วยการจัดงาน "Innovative Learning 2015 : นวัตกรรมการเรียนรู้แบบสองภาษา" เชิญชวนเด็กๆ เยาวชนระดับประถมศึกษาตอนปลาย ถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย และผู้ปกครอง ร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับการเรียนรู้แบบสองภาษาอย่างแท้จริง

? ถือเป็นก้าวแรกสู่การปฏิรูปทางการศึกษาที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการนำเสนอแนวคิดผลงานของนักเรียนอย่างมีนวัตกรรมควบคู่ไปกับการพัฒนาวงการการศึกษาและยกระดับในประเทศไทย พร้อมกับสะท้อนมุมมองด้านการศึกษาในอนาคตที่รูปแบบการเรียนการสอนในแบบสองภาษาจะก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญและเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเยาวชนให้ก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคตอย่างยั่งยืน ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 26-27 กันยายน 2558 เวลา 10.30-20.00 ?น. ณ ลานเอเทรียม ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

ไฮไลท์ภายในงาน พบกับนวัตกรรมการเรียนรู้แบบใหม่ นำเสนอผลงานนักเรียนซึ่งสะท้อนถึงหลักสูตรการเรียนการสอนแบบเด็กสองภาษาอย่างแท้จริงที่สามารถการันตีการเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา 100% ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

? ?รวมทั้งมีการจำลองสาขาอาชีพชั้นนำ อาทิ แพทย์ ทันตแพทย์ พยาบาล นักบิน เชฟ และเทคโนโลยี ที่กำลังเป็นที่ต้องการในประชาคมอาเซียนให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมทำการทดสอบความสามารถและความถนัดของตนเองในรูปแบบเฉพาะของแต่ละสถานี เพื่อหนทางต่อยอดสู่อาชีพในฝันบนเส้นทางการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา รวมถึงโอกาสของการได้รับโควต้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนเพียงแห่งเดียวที่เปิดสอนคณะเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์-สุขภาพของประเทศไทย และคณะยอดนิยมอีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังเปิดให้รับคำแนะนำทางการศึกษาและไขข้อข้องใจเกี่ยวกับหลักสูตรสองภาษาในด้านต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง อาทิ ประโยชน์ของการเรียนในรูปแบบสองภาษา ข้อแตกต่างระหว่างหลักสูตรสองภาษา กับ หลักสูตร EP Program ข้อได้เปรียบของการเรียนในแบบสองภาษา ที่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ปกครองต่อการตัดสินใจศึกษาส่งบุตรหลานเข้าเรียนในระดับชั้นต่างๆ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของการศึกษายุคเตรียมพร้อมสู่เออีซี อีกทั้งยังปูทางสู่การได้รับโควต้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยรังสิต โดยเฉพาะสายวิทยาศาสตร์การแพทย์

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับเด็กๆ เยาวชนและผู้ปกครองไทย ที่กำลังวางแผนอนาคตด้านการศึกษา โดยผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ฟรีตลอดงาน หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร.02-7927500-4 อีเมล์ [email protected] หรือคลิกเว็ปไซต์ www.sbs.ac.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4