TFIC Furniture Outlet 2015 กระตุ้นเศรษฐกิจให้คึกคัก ขนทัพเฟอร์นิเจอร์จากผู้ส่งออกและผู้ผลิตตัวจริง เปิดให้ช้อปในราคาโรงงาน

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๘:๒๖
TFIC Furniture Outlet 2015 กระตุ้นเศรษฐกิจให้คึกคัก ขนทัพเฟอร์นิเจอร์จากผู้ส่งออกและผู้ผลิตตัวจริง เปิดให้ช้อปในราคาโรงงาน คาดผู้ร่วมงานทะลุ 7 หมื่น เงินสะพัด 150 ล้าน

กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องเรือนไทย จับมือร่วมกันส่งเสริมอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์และกระตุ้นเศรษฐกิจให้เติบโต ด้วยการจัดงาน TFIC Furniture Outlet 2015 โดยขนทัพผู้ส่งออกและผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์โรงงานตัวจริงกว่า 100ราย นำเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำ คุณภาพดี มาให้ผู้บริโภคเลือกทุกสไตล์ ทุกความต้องการ ลดพิเศษสูงสุด 80% มั่นใจนโยบายเศรษฐกิจของรัฐบาลจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภค ประกอบกับปัจจัยเอื้อต่างๆ จะช่วยกระตุ้นให้มีผู้มาร่วมงานเพิ่มขึ้น ทะลุ 70,000 คน เงินสะพัด 150 ล้านบาท

นายไชยยงค์ พงษ์สุทธิมนัส ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ปีนี้นับเป็นปีที่ 11 ที่กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องเรือนไทย ได้จัดงาน TFIC ร่วมกัน เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ โดยสร้างความแตกต่างของงานให้โดดเด่นกว่างานเฟอร์นิเจอร์อื่นด้วยการวางคอนเซ็ปต์ของงานให้เป็นเอาท์เล็ตของผู้ส่งออกและผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์โรงงานตัวจริง นำเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังคุณภาพส่งออกมาให้ผู้บริโภคเลือกซื้อในราคาโรงงาน ลดพิเศษสูงสุดถึง 80% ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถรองรับทุกความต้องการของผู้บริโภค ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ไม้ เฟอร์นิเจอร์โซฟา เฟอร์นิเจอร์หวาย และเฟอร์นิเจอร์อลูมิเนียม รวมทั้งของตกแต่งบ้านและสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยจัดเพียงปีละครั้งเท่านั้น

งาน TFIC ในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-27 กันยายนนี้ ที่ฮอลล์ 1-4 อิมแพค เมืองทองธานี โดยมีผู้ประกอบการ นำเฟอร์นิเจอร์มาให้เลือกซื้อกว่า 100 บริษัท นอกจากจะจำหน่ายในราคาโรงงานแล้ว ในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษเมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี รับสิทธิผ่อน 0% 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท

"จุดเด่นของงาน TFIC ประกอบกับสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มดีขึ้นจากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ ของรัฐบาล คาดว่าจะทำให้งาน TFIC ในปีนี้เติบโตกว่าปีที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะมีผู้สนใจมาร่วมงานกว่า 70,000 คน และสามารถสร้างยอดขายกว่า 150 ล้านบาท" นายไชยยงค์ กล่าว

นายอารักษ์ สุขสวัสดิ์ นายกสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องเรือนไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า ภาพรวมเศรษฐกิจ ในประเทศในไตรมาส 1-2 ของปีนี้ค่อนข้างซบเซา แต่อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ยังทรงตัวอยู่ได้ เนื่องจากผู้บริโภคยังมีความต้องการเฟอร์นิเจอร์อย่างต่อเนื่องทั้งที่ซื้อไปตกแต่งที่พักอาศัยใหม่ที่ยังมีการขยายตัวอยู่ รวมทั้งซื้อไปทดแทนเฟอร์นิเจอร์เก่า

"แม้ว่าในช่วงครึ่งปีแรก อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์จะไม่เติบโต แต่เชื่อว่าในช่วงครึ่งปีหลังจะเป็นโอกาสทองของผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ เนื่องจากปกติในไตรมาส 3-4 ของปีจะเป็นช่วงไฮซีซันของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ประกอบกับขณะนี้รัฐบาลมีนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจที่จะทำให้มีเงินไหลเข้าระบบเอสเอ็มอีและผู้มีรายได้น้อย ขณะเดียวกันโครงการที่พักอาศัยโดยเฉพาะคอนโดมิเนียมตามเส้นทางรถไฟฟ้าก็ยังมีการขยายตัวอยู่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น การจัดงาน TFIC ในช่วงนี้จึงเป็นจังหวะที่ดี ที่จะได้รับความสนใจจากผู้บริโภค ซึ่งนอกจากจะช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ให้เติบโตขึ้นจากในช่วงครึ่งปีแรกแล้ว ยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศให้คึกคักขึ้นด้วย" นายอารักษ์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ