China Yiwu International Forest Product Fair ครั้งที่ 8 เตรียมเปิดฉากเดือนพ.ย.นี้ ชูจุดเด่นการพัฒนาสีเขียว

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๐๔
งาน China Yiwu International Forest Product Fair ครั้งที่ 8 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือระหว่างสำนักงานบริหารกิจการป่าไม้จีน (State Forestry Administration) และรัฐบาลมณฑลเจ้อเจียง จะจัดขึ้นที่ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ Yiwu International Expo Center ระหว่างวันที่ 1-4 พฤศจิกายน 2558

ปี 2558 นี้นับเป็นปีที่เจ็ดติดต่อกันสำหรับการจัดงานมหกรรมด้านป่าไม้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย หลังจากที่ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2551 สำหรับมหกรรมครั้งล่าสุดในปี 2557 นั้น มีบริษัทต่างๆร่วมออกบูธ 3,240 บูธ บนพื้นที่จัดแสดง 70,000 ตารางเมตร โดยสามารถทำยอดขายรวมกันได้ถึง 4.682 พันล้านหยวน (ประมาณ 755 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) และเนื่องจากงานนี้เป็นงานจัดแสดงวนผลิตภัณฑ์งานแรกของจีนที่ได้รับการรับรองจาก UFI และยังได้รับการรับรอง UFI เป็นรายที่สองของโลก มหกรรมจัดแสดงสินค้างานนี้จึงมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมป่าไม้จีนอย่างยั่งยืน

การพัฒนาการทำป่าไม้และการบริโภคผลิตภัณฑ์จากป่าไม้ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมถือเป็นจุดสนใจหลักของงานในปีนี้ ขณะเดียวกันจุดเด่นของงานในปีนี้ไม่เพียงอยู่ที่การเข้าร่วมงานของบริษัทป่าไม้ที่มีชื่อเสียงของจีนเท่านั้น แต่ยังจะเน้นไปที่การจัดแสดงวนผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี รวมทั้งความสำเร็จล่าสุดในอุตสาหกรรมป่าไม้ของจีน โดยคาดว่างานนี้จะเป็นหนึ่งในมหกรรมจัดแสดงสินค้า ความร่วมมือ และเผยแพร่ข้อมูลที่สำคัญสำหรับบริษัทด้านการป่าไม้ของจีนที่มีแผนจะบุกตลาดโลก

งานในปี 2558 นี้จะประกอบไปด้วยบูธจัดแสดง 3,000 บูธ บนพื้นที่ 70,000 ตารางเมตร ซึ่งคาดว่าจะดึงดูดผู้เข้าร่วมแสดงสินค้า 1,200 รายจากต่างประเทศ โดยเฉพาะเกาหลีใต้ ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย บราซิล และมาเลเซีย และคาดว่าจะมีผู้ซื้อเข้าร่วมงานมากกว่า 100,000 ราย โดยส่วนใหญ่จะมาจากต่างประเทศ

นอกจากการจัดแสดงสินค้าแล้ว ภายในงานนี้ยังจะประกอบไปด้วยการประชุมสามรายการ ได้แก่ China Forest Economic Development Summit, China Forest Products E-commerce Development Forum และ China Creative Forestry Industry Development Forum อีกทั้งยังมีกิจกรรมมากมากที่จัดขึ้นควบคู่กับงานมหกรรมครั้งนี้ เช่น China Forest Products Creativity Contest และกิจกรรมรณรงค์การเลือกซื้อสินค้าจากป่าไม้ที่มีคุณภาพ ซึ่งทั้งสองกิจกรรมล้วนมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการค้าผลิตภัณฑ์จากป่าไม้ระหว่างประเทศ และการแลกเปลี่ยนด้านวิทยาศาสตร์และวิชาการเกี่ยวกับการป่าไม้

ภายในงานยังจะมีการจัดงานแสดงสินค้าสำหรับผู้ซื้อนานาชาติด้วยเช่นกัน ซึ่งนับเป็นโอกาสอันดีเยี่ยมที่บรรดาผู้จัดแสดงสินค้าจะได้พบปะกับผู้ซื้อจากนานาชาติ ไม่เพียงเท่านี้ การประชุมทางธุรกิจนับร้อยรายการก็กำลังจะเกิดขึ้นตลอดการจัดนิทรรศการสี่วันเต็ม ซึ่งจะเปิดทางให้บริษัทที่จัดแสดงสินค้าได้ผูกสัมพันธ์กับลูกค้าที่มุ่งหวัง เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ซัพพลายเออร์ และสมาคมอุตสาหกรรม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน China Yiwu International Forest Products Fair สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.forestryfair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest